เป็นหนี้บัตรกดเงินสด 7 บัตร ขอกู้ตังปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดจังหวัดน่าน อ.นาหมื่น ปัจจุบันพักที่จ.ชลบุรี ทำงานที่ฉะเชิงเทรา ชีวิตความเป็นอยู่ปัจจุบันเครียดเรื่องหนี้สิน เพราะต้องดูแลพ่อแม่ ลูก 2คน เป็นหนี้บัตรกดเงินสด 7 บัตร 1.tmbตอนนี้อายัดเงินเดือน2.cmb 3.กรุงศรีอยุธยา 4.กสิกรไทย 5.ซิ้นตี้แบง 6.เฟสซอย 7.สแตนดาสชัตเตอ รวม7บัตรเครดิตประมาณ400000ค่ะ อยากจะเอาเงินไปปิดค่ะ และผ่อนจ่ายที่เดียว สามารถผ่อนจ่ายได้5,000่ เดือน (ดอกคิดเหมือนธนาคารก็ได้ค่ะ ) อยากผ่อนเป็นงวด ขอเป็นเอกสารจ่ายที่เซเว่น สะดวกดีค่ะ ดิฉันทำงานประจำค่ะ ทำบริษัทนานเป็น 11 ปี มีสวัสดิการกู้บ้านที่ธนาคาร เพื่อการเกษตร ช่วยได้ หรือเปล่า สงสารเถอะค่ะ กู้ไหนไม่ได้ เพราะติดแบคลิส ตอนนี้ก็ทำงานบริษัทไม่มีรายได้เสริมค่ะ เป็นผู้หญิงที่หาเลี้ยงครอบครัวค่ะ อยากให้พ่อแม่ ลูก ได้กิน เหมือนคนอื่น ถึงแม้ตัวเองอยากได้สิ่งของอะไร ต้องอดทน ต้องส่งเงินกลับบ้านก่อนเป็นสิ่งแรก กลัวพ่อแม่ไม่มีตังซื้อข้าว สิ่งแรกทุกวันนี้ที่ทำ เพื่อพ่อแม่ และลูก เคยคิดนะว่าอยากตายเครียด แต่ไม่ได้สู้อย่างเดียวค่ะ ทุกวันนี้ก็สู้ พ่อก็ไม่ค่อยสบาย อีกสุดท้ายขอให้ได้ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 2%-3% ถ้าภายใน3ปีหมดจะกู้ธนาคารมาปิด ขอความกรุณาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7107 พูดว่า:

อายุ29ปีปัจจุบันผมเป็นพนักงานขับรถประจำอยู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผมอยู่บริษัท เงินเดือนประจำไม่ต่ำกว่า13000ไม่รวมโอทีฯ บางเดือนมีงานเยอะได้ค่าวิ่งเป็นรอบเยอะก็ได้เกือบ20000 ผมรับเงินเดือนผ่านธนาคาร มีสลิปเงินเดือนคับ เดือนนึงเงินเดือนผมจะออกสองครั้ง กลางเดือนกับสิ้นเดือนคับ ตอนนี้ผมเช่าบ้านอยู่กับแฟนที่หาดใหญ่ ผมทำงานขับรถที่บริษัทส่วนแฟนรับจ้างขายกับข้าว ผมต้องส่งลูกเรียนสามคนนี้ก็จะเปิดเทอมแล้วยังชักหน้าไม่ถึงหลังคับ ไหนจะอุปกรณ์การเรียนของลูกสามคนอีก บางเดือนชักหน้าไม่ถึงหลัง จนผมเริ่มสมัครบัตรสินเชื้อบัตรกดเงินสดตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้วอนุมัติมา แค่10000ส่งดอกมาเกือบปีแล้ว ผมเป็นหนี้บัตรสินเชื้ออย่างเดียวคับ ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากคือต้องใช่เงินด่วนมากคับ ผมต้องสร้างบ้านให้แม่ตอนนี้ผมถมที่ดินที่จะปลูกสร้างไว้แล้วรอ แต่หาเงินมาเริ่มโครงสร้างให้เสร็จพอทีแกจะได้อยู่ก่อน แล้วค่อยต่อเติมไปเรื่อยๆ ผมต้องการเงินทุนขั้นต่ำซัก30000-50000หมื่นคับ ส่งดอกเป็นเดือนคับ นะคับ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10คับ จนใจแล้วจริงๆ คับ เก็บเงินไม่ทัน ตอนนี้แม่ไม่มีบ้านอยุแกอยู่กระต๊อบเล็กๆ วอนนายทุนขอความอนุเคราะห์ให้กู้ยืมด้วยคับ