บางกรวย จ.นนทบุรี ต้องการกู้เงินสด 15000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บาวกรวย จ.นนทบุรีผมมีความต้องการในการของกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมต้องไปเรียนต่อที่โรงเรียนแถวบ้านแล้วได้ติดค่าเทอม มา3เทอมแล้วจนโรงเรียนจะไม่ไห้เรียนต่อตอนนี้ผมทำงานเดินเอกสารยุแถวบ้าน แต่ไม่พอใช้ค่าเทอมตกยุที่ประมารถเทอมละ5000 บาท ผมทำงานได้เดือนละ แค่7000 บาท ไหนจะค่ากินยุอีกทำไห้ไม่พอจะไปจ่ายค่าเทอมค่ากินอยู่ต่อตกยุที่ 3000 บาท ค่าน้ำอีก500ค่ารถไปกลับโรงเรียนกับที่ทำงานอีก แต่ก้อพอจะมีตังเกบ แต่มันไม่ทันกับค่าเทอมเลยต้องการจะขอกู้เงินมาจ่ายค่าเทอมก่อน 15000 บาท เพื่อที่จะได้เรียนต่อ ส่วนวิธีชดใช้ก็ จะจ่ายเป็นราบเดือน เดือนละ1000 บาท รัอนเงินจิงๆ คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7121 พูดว่า:

อยู่อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี หนูอายุตอนนี้คือ30ปีจ่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นช่างทำเล็บอยู่กรุงเทพฯ รายได้ใน แต่ล่ะเดือนก้อประมาณ15000-20000จ่ะก้อจัดว่าดีเรยทีเดียว แต่หนูมีครอบครัวมีลูกที่อยู่บ้านนอกเรียน2คน บางทีต้องกับบ้านบ้าง เวลาลูกเต้าเจ็บป่วย หรือมีถุระสำคัญที่โรงเรียน แต่เรามาเป็นลูกจ้างเขามันเก็บกดแลกดดันในหลายอย่างไหนจะ เพื่อนร่วมงานที่ แต่ละคนก้อจะมีนิสัยที่เข้ากับเราไม่ได้อยากหยุดกับบ้านไปหาลูกบ้าง ก้อไม่ได้หยุด หนูสงสารลูกมากถ้าคนเป็นแม่คงเข้าใจ ด้วยเหตุทั้งหมดทั้งปวงนี้ขึ้นอยู่กับจิตใจล้วนๆ เหตุผลที่หนูอยากจะกู้เงินก้อคืออยากมีทุนสัก2-3หมื่นไปเปิดร้านเล็กตามตลาดคนเดินเยอะเปิดเป็นของตัวเองสบายใจดี อย่างน้อยเราก้อไม่ต้องไปยุ่งวุ่นวายกับใครเป็นนายตัวเองดีที่สุด อยากกับบ้านไปหาลูกก้อกับได้อย่างน้อยเดือนล่ะ2ครั้งก้อโคตรมีความสุข ที่แน่ๆ ไม่มีไคมาด่ามาดูถูกเราอย่างไร้เหตุผล อิกอย่างรายได้ในการไปเปิดร้านทำเล็บเป็นอาชีพที่รายได้ดีอาศัยความสามารถถ้าหนูมีทุนสักก้อนก้อจะทพให้สิ่งที่คิดที่หวังได้เริ่มก้าวไปสู่ฝัน เพราะหนูรักในอาชีพนี่มากเป็นได้ก้อ เพราะความพยายามของตัวเองฝึกฝนเอาจนเป็นจนเก่ง โดยไม่ต้องเสียเงินเรียน อย่างไรก้อตามขอความเมตตาจากคนรวยๆ ให้หนูได้กู้ยืมเงินท่านเศษเงินของท่านจำนวนสัก2-3หมื่น แต่มันเป้นเงินจำนวนมากสำหรับคนจนที่จะสู้ชีวิตต่อไป ร้อยล่ะ3ก้อคงดีไม่มีประสบการณกู้เรยแร้ว แต่ท่านจะเมตตากรุณา***แด่คนสู้ เพื่อลูกๆ ****