ตอนนี้ทำงานแล้วครับ ผมขอขอบคุณอย่างสูงที่ท่านได้อ่านบทความนี้...สวัสดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อยู่อำเภอคลองหลวง ผมอยู่เขตนวนคร จังหวัดปทุมธานี ชีวิตผมตอนอยู่คนเดียวมี แต่ความสุขสบายมีเงินใช้ไม่เคยขาดมืออยากได้อะไรก็มีเงินซื้อตลอด แต่พอมีครอบครัว คงไม่เรียกว่าครอบครัวก็ได้ เพราะสามีเก่าเขายังอยู่ที่บ้านของภรรยาผมอยู่เลยไม่ยอมไปไหน เขาบอกเขามาขอนะไม่ได้มาอยู่ฟรีๆ ผมเลยอยากขอกู้เงินนายทุน20000 บาท ครับ จะนำเงินไปสู่ขอแฟน เพราะตอนนี้ผมมี แค่ทองคำขาดเงินนิดหน่อย ถ้าผมได้ผมจะไม่ลืมบุญคุณ ผมไม่เคยยืมเงินใคร มีเพียงผมเคยไปดาวน์มอเตอร์ไซค์มา1คัน(ยามาฮาฟีโน่110) แต่ตอนนั้นอยู่สุพรรณบุรีนะครับ (บ้านเกิด)แล้วชีวิตก็ต้องจากบ้านมาทำงานต่างถิ่น แต่ตอนนั้นผมไม่ได้เอามอไซค์ขึ้นมาด้วยเอาที่บ้านสุพรรณ พอทำได้สักสามเดือนเริ่มมาคิดว่าส่งค่ารถ แต่ละงวดเสียตังค์ไป แต่ไม่ได้ใช้เลยตัดสินใจคืนรถดีกว่า นี่แหละที่ผมเป็นหนี้ครั้งแรกในชีวิต ผมจะให้ดอกร้อยละ10 ขอใช้ให้เดือนละ5000บ.ยังไม่รวมดอก ผมอยากให้หมดไว้ๆ จะได้รีบมีลูกครับ ผมอยากได้เมีย และอยากจะได้ทายาทสักคนครับ ผม ผมลืมบอกไปขอเวลาใช้หนี้ 6 เดือนนะครับ สมมุติผมได้เงินมาผมจะไม่ลืมบุญคุณเลยครับ และผมจะไม่ทำให้มีปัญหาแน่นอนไม่อยากให้ใครมาว่าได้ว่าเป็นหนี้แล้วไม่ใช้ ผมไปตลาดนัดเจอบ่อยมากยืนด่ากันคนละซอย ผมยื่นดูพวกแบบนั้นแล้วผมอายแทนญาติๆ ของพวกเขาเลย ผมอยากได้เงินจริงครับ ไม่อยากให้ใครมามองว่าผมเป็นชู้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7129 พูดว่า:

อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ ผมมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นที่จะกู้เงินมาประกอบอาชีพอิสระ กระผมอายุ 30 ปี ปัจจุบันได้ลาออกจากงานแล้ว และต้องการประกอบอาชีพอิสระ จึงต้องการกู้เงินมาลงทุน จึงขอความเห็นใจ และความเมตตสจากนายทุนทุกท่าน ให้ผมขอกู้เงินในครั้งนี้ด้วย เพราะผมเดือดร้อนจริงๆ ไม่รู้จะไปพึ่งใคร และที่สำคัญผมต้องเลี้ยงดูแม่ด้วย เพราะพี่น้ก็แยกย้ายกันไปมีครอบครัวหมดแล้ว ในครั้งนี้ผมมีความต้องการกู้เงิน จำนวน 50000 บาท ในชีวิตผมที่ผ่านมาไม่เคยเป็นหนี้ และครั้งนี้ถ้าผมได้กู้ก็จะเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ผมเป็นหนี้ ในอดีตที่ผ่านมาผมเคยทำงานบริษัท แต่ก็ไม่มีเงินเก็บ เพราะค่าใช้จ่ายเยอะ และต้องส่งให้แม่ใช้ด้วย พอลาออกจากงานมาจึงไม่มีเงินตั้งตัว ผมตั้งใจจะประกอบอาชีพอิสระ จึงต้องการกู้เงินมาลงทุน จำนวน ห้าหมื่น บาท คือตั้งใจจะขายน้ำเต้าหู้ และตอนนี้ผมติดค่าเช่าบ้านอยู่ 3200 บาท เจ้าของห้องจะไล่ออกอยู่แล้ว ถ้าเขาไล่ออกผมกับแม่ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน ส่วนดอกเบี้ยในการกู้ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2 ต่อเดือนสัญญา 3ปี ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่มีความเมตตาช่วยเหลือผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง