อายุ28ปีพนักงานเอกชน อยู่ที่ปราจีนบุรี กู้เงิน 7 หมื่น ผ่อนรายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผมต้องการขอกู้จากนายทุน เพื่อมีความจำเป็นอย่างมาก ที่จะนำเงินไปใช้หนี้ให้พ่อกระผม กระผมไม่มีภาระหนี้สินจากที่ไหนอีกแล้ว และไม่มีลูกเมียโสดครับ จำนำเงินไปใช้หนี้ให้พ่อ เกี่ยวกับผลิตอะไกล่รถยนต์อยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี อายุงาน4ปี กระผมขอใช้คืนร้อยละ3ต่อเดือนในระยะเวลา1-2ปีครับ สาเหตุที่กระผมเป็นหนี้ เพราะเมื่อปี2557พ่อกนะผมโดนรถชนแล้วหนีพ่อกระผมเป็นหนักถึงขั้นตัดขาข้างขวาทิ้ง และข้างซ้ายก้อยังเดินไม่ได้ ทางโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศ จังหวัดปราจีนบุรีส่งตัวพ่อผมไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จังหวัดกรุงเทพฯหมอวินิจฉัยว่า พ่อ้ป็นหนักต้องพักรักษาตัวปนะมานหลายเดือนจนกระทั่งครบ7ดือนพ่อกระผมออกจากโรงพยาบาลแล้วมีส่วนต่างจากค่ารักษาประมานเกือบ2แสน ทางครอบครัวมีเงินให้ไม่พ อจึงไปยืมกับป๋ามา 70000 บ. เพื่อนำมาให้โรงพยาบาลกระผมจึงมีความจำเป็นที่จะกู้จากนายทุนผู้ใจดี เพื่อจะนำเงินมาใช้ให้ป๋าของกระผม ข้อความที่กระผมพูดมาทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจิงทุกประการ ขอให้นายทุนได้โปรดพิจารณาด้วยครับ กระผมจึงขอความอนุเคาะจากนายทุนด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7130 พูดว่า:

อยู่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินท่านนายทุนเนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบส่งรายวันวันละ4000 บาท ดิฉันเปิดร้านขายเครื่องสำอางทุกชนิดลงของ และทำร้านไปหลายหมื่น บาท ที่ดิฉันต้องเป็นหนี้นอกระบบ เพราะดิฉันส่งครีมให้กับตัวแทนในโรงงานด้วยแรกๆ ก็เก็บเงินได้ปดติหลังๆ หนีหายหมดเก็บเงินไม่ได้ทุนก็จมดิฉันเคยซื้อรถยนต์แล้วโดนยึดจึงไม่สามารถกู้เงินในระบบได้จึงทำให้ต้องกู้เงินนอกระบบมาเป็นทุนดิฉันพักอาศัยกับแม่,ยาย,ลูก2คนค่าใช่จ่าย และความรับผิดชอบทุกอย่างจึงอยู่ที่ดิฉันคนเดียวสามีของดิฉันได้เลิกลากันมาประมาณ8ปีแล้วดิฉันอยากจะขอกู้เงิน เพื่อมมาปิดรายวัน และนำมาซื้อของลงร้านเนื่องจากดิฉันขายในเฟส,ไลน์ด้วยมีตัวแทนในการจำหน่าย30คน แต่ตอนนี้ของในร้านก็น้องลงไม่พอในการที่ตัวแทนจะมาเอาของดิฉันไม่มีเงินพอที่จะสต๊อกของเยอะจึงทำได้ แค่มีไว้ติดร้านชิ้นสองชิ้นดิฉันสามารถใช้หนี้ให้ท่านได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีถ้ากู้ผ่านได้เร็วดิฉันจะนำมาซื้อของ และใช้หนี้รายวันให้หมด และจะส่งชำระหนี้ท่านใก้ตรง และจะรีบคืนต้นดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตามดิฉันขอความกรุณาจากท่านนายทุนพิจารณาเงินกู้ดิฉันด้วยขอให้อนุมัติด้วยน่ะคะ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ั