ตอนนี้ดิฉันต้องการเงิน 400,000 บาท เพื่อมาปิดบัตร และสินเชื่อค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ปัจจุบันดิฉันเปิดทำซักรีดเล็กๆ ที่บ้านเช่าค่ะ เปิดร้านขายเครื่องดื่มหน้าบ้านด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีต้นทุน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขาหลัก มีเงินเดือนกับเซอร์วิสชาร์จพอใช้ค่ะ แล้วก็ไปกู้สินเชื่อซื้อรถกระบะหนึ่งคันพร้อมด้วยบัตรเครดิต และสินเชื่อต่างๆ ดิฉันทำงานที่นั่นมา 7 ปีกว่า ดิฉันเลยอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เลยนำเงินเก็บมาลงทุนเปิดร้านขายรองเท้า เปิดได้ไม่ถึงปี เศรษกิจแย่ รายได้น้อย เลยต้องปิดร้านไปประจวบเหมาะกับสามีตกงานค่ะ ดิฉันต้องรับภาระค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในบ้าน ค่าเช่าร้านเดือนละ 8,000 และอื่นๆ อีกจิปาถะ ดิฉันเลยตัดสินใจย้ายออกมาอยู่บ้านเช่าเดือนละ 2,000 บาท บัตรเครดิตอะไรดิฉันต้องนำออกมาหมุนใช้จ่าย แต่ก็ไม่พอ ต้องนำที่ดินไปทำขายฝากไว้ 400,000 ดิฉันต้องส่งดอกเบี้ยเดือนละ 12,000 ดิฉันต้องทำงานสองที่ในหนึ่งวัน เช้าทำงาน 8 โมงเลิก 5 โมงเย็น ต่องานพาร์ทไทม์ 6 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม ทำแบบนี้ทุกวันประมาณ 5-6 เดือน ส่งทั้งค่ารถ ค่าดอกเบี้ยที่ดิน ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง จนคิดว่าชาตินี้ หนี้ดิฉันไม่หมดแน่ สุดท้ายแล้วที่ดิน ที่นำไปขายฝากต้องขายไป แต่ดิฉันก็ต้องนำเงินมาแบ่งให้ พ่อ แม่ พี่น้อง อีก 6 ส่วน ดิฉันเหลือเงินไม่ถึงสองแสน หนี้ที่มีก็ปิดไม่หมด หนำซ้ำ พอสามีได้งาน ดิฉันดันตกงาน เพราะโดนกดดัน ดิฉันมืดแปดด้านเลยทีนี้ ทั้งบัตร สินเชื่อต่างๆ ต้องหามาใช้ แต่ดิฉันก็ไม่ยอมแพ้ ดิฉันไปผ่อนเครื่องซักผ้า มาทำซักรีดเองที่บ้าน และปลดภาระไปอย่างนึงคือ ดิฉันขายรถที่ผ่อนมาได้ 3 ปีไปแล้ว เหลือเงินก็ไม่กี่หมื่น นำมาเปิดร้านขายเครื่องดื่มหน้าบ้านด้วยทำพร้อมๆ กัน และก็มาหารายได้อื่นๆ เพิ่ม พอมีเพิ่มมาบ้าง เปิดมาประมาณ 6 เดือนแล้วค่ะ รายได้เก็บไว้ให้ลูกไปโรงเรียน ซื้อกับข้าว เงินที่มีอยู่เล็กน้อยก็พยายามเก็บมาจ่ายหนี้ และนำไปหมุนซื้อของค่ะ แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะทุนน้อย ถ้าปิดหมดประมาณไม่เกิน 350,000 บาท ค่ะ ที่เหลือดิฉันขอตั้งตัวใหม่ เสริมสภาพคล่องทางการเงินของครอบครัวนะค่ะ ดิฉันสัญญากับตัวเองแล้วว่า จะไม่นำมันกลับมาใช้อีก ดิฉันจะปิดให้หมด และทำลายมัน ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ต่อเดือน 12,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 1 ผ่อนส่งประมาณ 48-60 เดือนค่ะ มันไม่หนักจนเกินไป เพราะถ้าคิดรวมๆ กัน ที่ดิฉันต้องจ่าย ก็ประมาณนี้ ดิฉันจะได้ชำระจากหลายที่เป็นที่เดียว ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนผู้ใจดีนะค่ะ ใครก็ได้ช่วยดิฉันหน่อย ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ดิฉันไม่อยากเป็นหนี้ใคร ดิฉันจะหาเงินมาคืนให้หมด ตราบที่ยังมีลมหายใจ ดิฉันจะไม่ย่อท้อต่อความลำบาก ดิฉันสัญญาค่ะ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 05:15 82 views ,

sep-7140 พูดว่า:

อยู่ ต.ในเมือง. อ. เมือง จ. นครราชสีมา. ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ . เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากจะขยายร้านอาหารที่ทำอยู่ให้ดีกว่าเดิม ส่วนตัวดิฉันตอนนี้อาชีพเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เดินบัญชีฝากธนาคารทุกเดือนเดือนละ30,000฿ ไม่เคยมีหนี้สิน. ไม่เคยกู้สินเชื่อ อยากได้เงินก้อนซัก100,000฿ มาขยายร้านเปิดให้เป็นร้านแบบมีที่นั้งซัก10โต๊ะ เพราะตอนนี้ขายอยู่หน้าปากซอยที่นั้ง5โต๊ะ เพราะช่วงเที่ยงนักศึกษา และพนักงานเยอะมากค่ะ ดิฉันก็อยากได้เป็นบบผ่อนรายเดือนแบบลดต้นลดดอกค่ะ . ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุ่นทุกๆ ท่านพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ .