อยากได้เงินกู้มาหมุน 1 หมื่น อัตราดอกเบี้ย ก็ว่ากันไปตามสมควร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่บริษัทเอกชน แถวลาดพร้าว 101 เงินที่ได้ต่อเดือนก็ประมาน 15000-16000 บาท ตอนนี้พักแถวหลังรามครับ กทมคับ ตอนนี้กำลังเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับขายของออกไลน์ อยากได้เงินกู้มาหมุนประมาน 10000 บาท อัตราดอก ก็ว่ากันไปตามสมควร พอจะมีบางไหมคับ เพราะว่าตอนนี้ผมไม่สามารถที่จะไปขอกู้เเบงค์ หรือสินเชื้อทางการเงิน เพราะเพิ่งปิดบัตรไปแล้วอยู่ระหว่างการชำระ เคยไปปรึกษาตามเว็บต่างๆ หรือเพจต่างในเฟสบุ๊คก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย โดนหลอกให้โอนเงินก่อนบ้าง ก็มี ผมก็ไม่รุ้จะทำยังไงโดนหลอกเต็มๆ จะไปตามคืน ไปแจ้งความก็ไม่ได้ จึงลองเปิดตามเว็บเเล้วมาเจอกับเว็บนี้ เพื่อจะช่วยได้ ตอนนี้ผมต้องการเเค่ 10000 บาท ขอชำระ 5 งวด (จ่ายเยอะกลัวหมุนไม่ทัน) พอจะมีนายทุนคนไหนตอบรับคำร้องของผมไหมครับ อยากให้ทุกๆ คนที่เข้ามาอ่าน ช่วยเห็นใจคนๆ นึงที่อยากทำธุรกิจเป็นของตัวเองได้เป็นอย่างที่ใจต้องการ จึงอยากขอความเห็นใจนายทุนหลายๆ ท่านในนี้ได้โปรดเห็นใจ และช่วยเหลือคนนี้ แล้วถ้าผมมีเงิน หรือว่าเงินเดือนออกเมื่อไหร จะรีบใช้คืนให้ทันทีเลย ขอบพระคุนทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ และขอบพระคุนสำหรับนายทุนทุกท่านที่จะเข้ามาช่วยเหลือ ขอลพระคุนเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 00:25 112 views ,

sep-7173 พูดว่า:

อยู่อำเภอ เมือง จังหวัดศรีสะเกษ ต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อมาตั้งตัว และไช้หนี้ที่ค้างคาอยู่ไม่มาก ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานในสโมสรฟุตบอล ได้ิงินเดือน 9000 ต่องไช้ค่าบ้านเช้า และค่าไช้จ่าย ที่ต้องส่งทางบ้าน ไม่เหลือสัก บาท เงินออกมาแบ่งไช้หน้้ ที่เคยติด สรุปไม่เคยเหลือโงหัวไม่ขึ้น อยากหลุดออกจากวงจร เป็นหนี้ที่เดียว ไปยื่นกู้บัตรเครดิตก็ไม่ผ่าน ผมเป็นนักฟุตบอล มีน่ามีตานิดหนึ่ง ไปยืมเขาไว้เยอะ จนกลายเป็นคนด้านลบ ไม่มีไครชื่อถือ เงินที่ผมจะกู้ เป็นจำนวนประมาน40000 บาท ผมคิดว่าเงินก้อนนี้ จะสามารถเปลี่ยนชีวิตผมได้ ผมถือว่าไครเข้ามาโปรดช่วงนี้ เหมือนมาฉุดชีวิตผมขึ้นมาอีกครั่ง อายุ่ผมยังน้อย ผมอยากเริ่มต้นชีวิตไหม่ อยากไห้รับพิจรานาไว้สักเคส ขอบคุนนายทุน ที่เห็นใจ เข้าใจว่าคนไม่รุ้จักกันมันลำบาก แต่ผมมีพอที่จะส่งทั้งต้นดอกได้ประมานเดือนละ4000 บาท ต่อเดือน ช่วยผมสักครั่ง ขอบคนที่เข้ามาอ่านครับ อาจเป็นเคสซ้ำๆ หรือพูดมา เพื่ออยากกู้ไห้ดูดี แต่ผมพิมทัน้ำตาจริงๆ ขอบคุนมากๆ นะครับ