ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ขอดอกเบี้ยร้อยละ 2%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.เชียงใหม่ เนื่องจากเมื่อปี 53 คุณแม่เส้นเลือดตีบ และแตกในสมองล้มป่วยเป็นอัมพฤตอัมพาต ดิฉันต้องใช้เงินในการรักษาคุณแม่เป็นจำนวนมากจึงทำให้ต้อง กู้เงินทั้งในระบบและนอกระบบมารักษา และพยาบาลคุณแม่ ตอนนี้มีคุณพ่อคอยดูแลคุณแม่ ดิฉันจึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมดตลอดจนถึงหนี้สินที่ทางคุณพ่อไปติดไว้กับ ธกส. ในการใช้ปลูกข้าว 200,000 บาท ด้วยภัยพิบัติทางธรรมชาติแล้งมากน้ำขาด ทำให้ผลผลิตไม่คุ้มทุนกับที่ลงทุนไป รายรับได้น้อยกว่ารายจ่าย ดิฉันก็ต้องรับผิดชอบใช้หนี้ให้ท่านเป็นปีๆ ไป แต่หนี้สินนอกระบบที่ทำให้ดิฉันต้องรับภาระจ่ายทุกเดือนทั้งต้นทั้งดอก หากไม่พอก็จ่ายดอกเบี้ยก่อน ตอนนี้ยอดที่กู้เงินอยู่ที่ 300,000 บาท ด้วยอาชีพครูเงินเดือน 19,910 ต้องใช้เงินซื้อแพมเพิส อาหารผู้ป่วยทางสายยาง แต่ละเดือนใช้เงินหลักหมื่น ต้องการกู้เงินด้วยดอกเบี้ยร้อยละ 2% เป็นดอกเบี้ยที่พอจะผ่อนได้ทั้งต้น และดอกในระยะเวลาการชำระ 2 ปี เพื่อมานำมาปิดหนี้นอกระบบ ดังนั้นจึงขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านพิจารณา การกู้เงินครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7178 พูดว่า:

อยู่ พัทยา จังหวัง ชลบุรี ผมมีความต้องการที่จะกู้เงินจากผู้ที่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ เป็นจำนวนเงิน 100,000 (หนึ่งแสน บาท ) ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมอยู่ในพัทยา อยู่แผนกต้อนรับ เงินเดือน14,000 หนี้สินต่างๆ ขอผม มีค่างวดรถ เดือนละ 6300 บาท และค่าบัตรอิออน (ผ่อนทีวี) 2500 บาท ค่าโทรศัพท์ และค่าน้ำมันรถอีกเดือนละ 2000 บาท ค่าใช้จ่ายรวมเดือนละไม่เกิน 11,000 บาท เพราะภรรยาผมติดแบล็คลิสหนี้ในระบบทั้งหมดจึงเป็นชื่อผมเพียงคนเดียว (ภรรยาเงินเดือน 10,000) แต่ภรรยาเป็นคนจ่ายค่าเช่าห้อง 3500 บาท ผมจึงยื่นกู้จากธนาคารไม่ได้(คิดว่าไม่น่าจะผ่าน และใช้เวลานาน) เพราะหนี้ในระบบมี แต่ชื่อผม เงินจำนวนนี้ผมตั้งใจว่าจะนำไปโป๊ะบ้านให้คุณพ่อ เพราะตอนนี้ท่านแก่มากแล้วยังเป็นหนี้บ้านอยู่ประมาน1แสนกว่า บาท แต่ผมพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง จึงจะขอกู้เป็นจำนวน1แสน บาท ถ้วนครับ คุณพ่ออายุ69แล้วครับ ผมคิดว่าผมยังหนุ่ม และมีแรงอยากจะช่วยเเบ่งเบาภาระของท่านได้แล้ว ผมมีกำลังส่งให้ท่านผู้ที่ให้โอกาศผมได้ครับ เงิน1แสนเป็นจำนวนเงินเยอะพอสมควร เรื่องดอกเบี้ยผมส่งให้ได้ประมาณ ร้อยละ 4% ครับ ทุกปีผมมีโบนัสสามารถโป๊ะเงินต้นได้ครับ ถ้าได้แบบที่ตกลงจ่ายแบบลดต้นลดดอกจะดีมากครับ (24-36งวด) ผมจึงขอความอนุเคราะห์จาก ท่านนายทุนได้โปรดพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ครับ สุดท้ายนี้ ผมต้องขอขอบคุณที่ทุกท่านได้พิจรณาเรื่องของผม ขอขอบพระคุณมากครับ