ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานที่บริษัทเอกชนอยู่ในเขตกรุงเทพตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักค่ะ เนื่องจากกู้ยืมเงินสร้างบ้าน และทำบัตรเครดิต เพื่อช่วยญาติในการใช้หนี้ แต่ปัจจุบันญาติก็ไม่มีเงินมาจ่ายบัตรทำให้เกิดภาระเพิ่มบ้านก็ยังสร้างไม่เสร็จ เพราะไม่มีเงินสำรองในการจ้างช่าง และซื้ออุปกรณ์จึงได้ไปยืมเงินนอกระบบ150,000ดอกเบี้ยเงินกู้เงินด่วน ร้อยละ10ดิฉันรับผิดชอบคนเดียว เพราะไม่มีพี่น้องเป็นลูกคนเดียวปัจจุบันเงินเดือน32,000 บาท แต่ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเนื่องจากต้องจ่ายทั้งค่าบัตรแทนญาติ และเงินดอกที่ยืมมาจึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนมาปิดภาระหนี้ต่างๆ รวมเงิน150,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือน และสามารถชำระคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรวมกัน6,000 บาท ต่อเดือนขอความอนุเคราะห์ให้ท่านช่วยโปรดพิจารณา เพราะอยากสร้างบ้านให้เสร็จอยากให้พ่อแม่มีที่อยู่อาศัย และความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้ค่ะ ไม่อยากให้คนดูถูกเหยียดหยามมากกว่านี้สงสารพ่อกับแม่มากค่ะ ที่ต้องอยู่แบบลำบากฝนตกหลังคาก็รั่วถึงแม้ปัจจุบันจะขายของออนไลน์ เพื่อเป็นอาชีพเสริมก็ไม่เพียงพอดิฉันไม่สามารถกู้ในระบบได้เนื่องจากติดเครดิตค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ให้ท่านช่วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7188 พูดว่า:

อยู่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำมาใช้หนี้นอกระบบ ร้อยละ 20 และหนี้บัตรเครดิต ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพยาบาลรพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม เงินเดือน 23,000 OT 15,000-20,000/เดือน ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 160,000 และหนี้นอกระบบ 110,000 สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ เมื่อประมาณ 5ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน และ แต่งงานมีลูกด้วยกัน แต่แฟนดิฉันเงินเดือนน้อยกว่า ภาระความรับผิดชอบทั้งหมดจึงเป็นดิฉันที่ดูแล ดิฉัน และแฟนต้องให้พ่อแม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก พร้อมทั้งติดแบลคลิส ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร และหนี้นอกระบบที่คิดดอก ร้อยละ 20/เดือน เพื่อที่ให้สามารถหมุนจ่ายรายเดือนได้คล่องตัวขึ้น ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5-7% ต่อเดือน สัญญา 1ปี มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง