ทำงานมา3ปีแล้วค่ะ หากู้เงิน 1 แสน ง่าย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทอยู่เชียงใหม่ค่ะ ทำงานมา3ปีแล้วค่ะ อยู่แถวดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่เกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกต่างประเทศค่ะ หนูซื้อบ้านอยู่เชียงใหม่ค่ะ ได้เดือนละ 8900 ค่ะ อายุ 22 ปีค่ะ ตอนนี้ลำบากมากเลยค่ะ อยากจะฆ่าตัวตายเป้นหนี้นอกระบบส่งเดือน 7000 3ปีแล้วเหนื่อยมากเลยค่ะ ใช้ แต่ดอกมา3 ปีแล้วต้นย้งเหมืนเดิมไม่ค่อยมีเงินซื้อนมให้ลูกเลยนูอยากจะเริ่มต้นใหม่อยากเอาเงินไปใช้หนี้มากค่ะ นุอยากรับกระเป๋าที่บ่อสร้างไปขาย เพื่อเป้นทุนเก็บไว้จะได้ไม่ต้องมาลำบากถ้ามีเงินเก็บบ้าง ลูกหนูคงไม่ต้องอดนมนู่ไม่รู้จะทำงานแล้วลองไปกู้ที่เค้าลงไปในเน็คก็โดนหลอกอีกท้อแท้มากค่ะ อยากให้ครอบครัวมีจุดยืนที่ดีพออยู่พอกินยังดีกว่าอดมื้อกินมื้อ พ่อแม่คงไม่ต้องทำงานหนักอีกหนูเครียดจนไม่รู้จะทำยังต่อไป เพราะไม่เงินไปลงทุนอะไรเลยเห็นลูกแล้วอยากร้องไห้ไม่รู้มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของหนูมีสามีเงินออกก็ไปร้านคารมอาเเกะให้หนูเดือนละ 300 เงิน แค่นี่ซื้อนมก็หมดแล้วทำให้ความกดดันมันมีมากขึ้นทุกวันไม่รู้วันข้างหน้าจะเป้นไงขอให้ลูกไม่ลำบากได้โปรดขอความเมตตากรุณาเถอะน่ะค่ะ ช่วยน่อยเถอะค่ะ หนูต้องการร้อย3-5ค่ะ ต้องการ 100000 บาท ค่ะ ได้โปรดเถอะน่ะค่ะ ช่วยพิจารณาไว้สักคนน่ะค่ะ ขออนุมัติให้ด้วยน่ะคะ ขอบพระคฤณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 03:25 92 views ,

sep-7192 พูดว่า:

เป็นคนต่างจังหวัด ปัจจุบันทำงานในจังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เรียนจบมาก็มาทำงานที่ชลบุรีเลยค่ะ ทำงานมา12ปีแล้ว ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชลแห่งหนึ่งในชลบุรีค่ะ ดิฉันอยากจะขอรบกวนกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ พอดีดิฉันเคยติดแบล็คลิสเรื่องบัตรเครดิตก็เลยทำให้กู้ในระบบไม่ได้ค่ะ ทำให้พ่อด้วย และกู้ซื้อบ้านให้พ่อ พ่อจ่ายเอง แต่พอพ่อเสียก็เลยมีปัญหาค่ะ ติดแบล็คลิสทำให้กู้อะไรก็ไม่ได้ ตอนนี้แม่ลำบากที่จะโดนยึด ก็เลยอยากขอกู้เงินจากนายทุนทึกท่านจำนวยสามแสน บาท ดอกร้อยละ 3-5 สามารถผ่อนคืนได่เดือนละหมื่นถ้าเดือนไหนมีเยอะสามารถคืนเยอะได้ ปัจจุบันเงินเดือนเดือนละ สามหมื่นห้าถึงสี่หมื่นต่อเดือนค่ะ จึงอยากจะขอกู้จากนายทุนทุกท่านได้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันกำลังเดือดร้อนไม่รู้จะพึ่งใครได้จึงต้องขอรบกวนนายทุนทุกท่านค่ะ ซึ่งดิฉันมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ไม่งั้นที่อาจจะโดนยึด ขอำด้โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันจะผ่อนคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้หมดเร็วที่สุดแน่นอนค่ะ ได้โปรดขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่ายิ่งค่ะ ถ้ากู้ได้ก็สามารถไปไถ่ที่ และใช้หนี้ที่เหลือเล็กน้อยได้สามารถผ่อนทางเดียวได้ค่ะ โปรดอนุเคระห์พิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ