ช่วยผมหน่อย ผมไม่มีหนทางละครับ ดอก เท่าไรก็ได้ครับ 8 หมื่น บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดร้านขายของออนไลน์ครับ +กับเรียน ปวส และตอนนี้ผมมีลูกสาว 1ขวบ มีรายได้อาทิตละ 5000-6000 บาท ตกเป็นเดือนเดือนละ 2 หมื่นครับ ทำแบบนี้มาแล้ว 1ปี ครับ แต่ตอนนี้ น้องผมมันไปเล่นบอลครับ แล้วเป็นหนี้โต๊ะ อยู่ 1 แสน บาท ต้องจ่ายผ่านในวันศุกนี้ครับ ทั้งตัวตอนนี้ผมมี แค่ 2หมื่น ไม่รู้จะหาทางยังไงแล้วครับ ผมอยากกู้สัก 8หมื่น บาท ครับ ผมผ่อนจิง บ้านผมอยู่แถวบางบัวทอง ครับ จังหวัด นนทบุรี ครับ ขอไม่แพงเกินไปขอระยะผ่อน 12 เดือนครับ เดือนละ 7พันถึง8พัน ขอความกรุณาช่วยผมทีนะครับ ผมหาเงินเก่ง แต่หาได้ไม่ค่อยเก็บซื้อโน้นนี้หมดครับ เลยไม่มีเงินให้น้องเลย ผมคุยกับโต๊ะโต๊ะมันจะมาเล่นน้องผมครับ ผมขอผ่อนไปแล้วนะครับ แต่ก็ไม่มีหวังเลย เพราะมันติเขามานานแล้วจึงผ่อนไม่ได้เลยหนทางไม่มีเลยครับ จนมุมจิง ต้องการเงินมาก ใครช่วยผมได้ ผมจะขอบคุณมากเลยครับ ถ้ามันไม่ใช้น้องผม ผมคงไม่ทำขนาดนี้ เรามีกันอยู่ แค่พี่น้องครับ โตมาด้วยกันเล่นด้วยกัน ผม ไม่อยากเห็นมันเป็นอะไรไปครับ ผม พร้อมไปหาทุกทีครับ ผมโทรไปหลายที่แล้วก็ไม่มีใครช่วยเลย มี แต่หลอกให้โอนเงินค่าสัญญาก่อนไม่รู้ทำไงดีครับ รบกวนด้วนนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7193 พูดว่า:

ทำงาน โรงงาน เกี่ยว ผลิตแผงประหยัดไฟ ที่แหลมฉบัง เงินเดือนผม 15,000 up แผนก รีซิฟ หรือ แผนกคลังสินค้า เข้าออก อายุ 24 ปี ผมไม่มี ภาระอะไร เงินผม ไว้ใช้ จ่าย มีรถมอไซด์ 1 คัน เงินแฟนผ่อน ผมมีความจำเป็นที่จะกู้เงิน เนื่องจาก ล่าสุดผมได้ แต่งงานกับแฟนมาประมาณ 1 เดือน แต่เราอยู่กินมาด้วยกัน 2 ปีแล้วครับ วันนึงแฟนมาบอกผมว่า มีอะไรจะบอกอย่าโกดเขานะ แล้วแฟนก็บอกว่า ตอนนี้เขาเป็นหนี้อยู่ ประมาณ 250,000 ผมตกใจมาก ผมก็สงสาร แต่ในใจผมคิดนะเขาไปเป็นหนี้ได้ ยังไง วันต่อมาผมเลยตัดสินใจถามเขาว่า เงินเอาไปใช้อะไร ทำไมถึงเยอะแบบนี้ เขาก็บอกอีกอย่าโกดนะ คือเงินที่ใช้ เขาไม่ได้ใช้คนเดียว คือก่อนหน้านี้เขามีแฟน ติดเหล้า ติดเที่ยว และตอนนั้นเขา ยังคิดไม่ได้ เลยไปยืมเงินน้ามา 200,000 รวมๆ ดอกเขาคิด 50,000 แต่ยังไม่ได้ใช้เขาเลย วันนี้มีความจำเป็นต้องใช้ เพราะเกิดเรื่อง มีปัญหากัน ในงานศพของแม่แฟน พึ่งเสียไปวันที่ 20/4/60 คือผมเลยจำเป็นต้องหากู้เงินด่วน เพราะอยากให้เรื่องจบลง ผมสงสารแฟน เพราะเขาบอกว่า ให้เวลาถึง สิ้นเดือนให้ได้ และผมยังดูถูกว่าเงินที่เอามา แต่งงาน เอาเงินเขามารึเปล่า คนเราเขาคิดได้นะครับ หนี้ก้อนนี้เกิดขึ้นก่อนผมจะเจอแฟนผมอีก ผมเสียใจมาก ผมหากู้เงินหายธนาคาร ช้ามากกว่าจะเดินเรื่อง คุนนายทุนทุกท่านคง งง ว่าเราทำไม ถึงรักผู้หญิงคนนี้จัง ทั้งที่เราจะเลิกก็ได้ แต่ผมได้ให้คำสัญญากับ แม่แฟนผมตอนแม่แฟนล้มป่วยหนัก แฟนผมเป็นลูกสาวคนเล็ก ที่เขารักมาก ผมถึงไม่ทิ้งเขา ไม่ว่าจะเจออะไร ถึงว่าแม่พึ่งเสียไปผมก็จะทำตามสัญญาตลอดชีวิต ตอนนี้ผมอยากกู้เงิน ประมาณ 150,000 บาท ส่วนเรื่องดอกเบี้ย อยากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 3-5 ครับ ผมพร้อมผ่อนทั้งต้นทั้งดอก และหาเงินมาคืนนายทุนทุกคนจนหมดครับ ขอบคุณที่เข้าหัวออกลูกหนี้