ผมมีความต้องการเงินสดเงินด่วน 1 หมื่น ที่อยากจะให้นายทุนทุกๆ ท่านครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่่ อ.กระทุ่มแบน อ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร  ช่วยเหลือผมหน่อยผมทำงานติดตั้งไฟเงินเดือน 13000 – 15000อยากจะลบกวนช่วยเหลือผมหน่อยผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน หรือหาเงินมาช่วยยายทวดของผมยายทวดผมอยู่่ต่างจังหวัดเพียงคนเดียวท่านก็อายุ85แล้ว ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครไปอยู่ไปดูแลล่าสุดป้าแถวนั้นได้โทรมาหาผมบอกว่ายายหาของเก่าเข็นของมาขายไปยืมเงินคนแถวนั้นหม้อหุ้งข้าวกาต้มน้ำก็ไม่มี ผมก้อไปซื้อหม้อหุ้งข้าวมาในราคา700กว่า บาท แล้วส่งไปรษณีย์ให้แก แต่ผมก้อต้องให้พวกท่านนายทุนทุกๆ ท่านช่วยหน่อยครับ ผมต้องการเอาเงินที่ผมจะกู้ไปช่วยยายใช้หนี้ให้ยายที่ยายได้ไปยืมคนแถวนั้นมา และผมก็ไม่รู้ว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ และก็ต้องเอาเงินให้ยาย้ก็บไว้ใช้จ่าย ส่วนตัวผมเองก็มีหน้าที่ ที่ต้องผ่อนมอเตอร์ไซค์ เหลืออยู่อีก2งวด ก็จะหมด และถ้าท่านนายทุนทุกๆ ท่านยอมให้กู้ผมก็ยอมรับเงื่อนไขของพวกท่านทุกๆ อย่าง ต้องการกู้เงิน 10000 บาท ผมจำเป็นที่ต้องมากู้จริงๆ เพราะส่วนตัวผมเองก็ไม่เคยกู้เลยสักครั้งในตลอดชีวิตจนมาถึงตอนนี้ทุกๆ อย่างมันแย่ลง ผมจึงต้องขอความกรุณาจากพวกท่านช่วยผมสักครั้งชีวิตยายผม และครอบครัวเเละตัวผมจะได้ลืมตาอ้าปากกันได้สักทีแม่ผมก็รายได้ลดลงแม่ผมทำงานซักรีดลูกค้าก็ค่อยๆ เลิกจ้างแม่ผมไปเรื่อยๆ ส่วนพ่อผมก็ทำหน้าที่รับจ้างขับรถส่งของบ้าง บางวันหัวหน้าพ่อผมก็ให้พ่อผมไปเก็บเอกสาร ซึ่งผมอยากให้พ่อผมเลิกทำงานสักทีท่านแก่เเล้ว53แล้วผมไม่อยากเห็นพ่อขี่มอเตอร์ไซค์ตากแดดอีกอย่างพ่อผมตอนนี้ก็เป็นต้อกระจกทุกวันนี้ยังไม่กล้าเอาเงินไปรักษา เพราะเงินเดือนที่ได้มาพ่อผมก็ต้องใช้จ่ายถ้าผมกู้ผ่านผมก็จะเอาเงินส่วนที่ผมกูได้ไปช่วยยายทวดผมที่ จ.บุรีรัมย์ เเละเงินเดือนของผมเดือนนี้ผมก็จะพาพ่อไปรักษา และผมสัญญาว่าผมจะจ่ายเงินที่ผมได้กู้มาคืนตามกำหนดไม่พลาดผมมีความรับผิดชอบพอช่วยผมด้วยนะครับ ผมอยากเห็นครอบครัวผมสบายสักทีขอบคุณนะครับ อย่างไรก็ตาม ตัวผมเองจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7199 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมที่ภูเก็ต สอบถามข้อมูลผมทางโรงแรมได้ พอดีแม่เป็นหนี้สินต้องการช่วยแม่เป็นเงิน20000-30000แล้ว แค่นายทุนอนุเคราะห์ ยินดีทำสัญญายึดทรัพย์หากผมไม่คืนเงิน ยินดีเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวทุกอย่าง ร้อนเงินมากไม่อยากให้แม่โดนคนพวกนั้นขู่เข็นกลัวแม่จะเป็นอันตราย ขอเงินกู้ในเขตภูเก็ตแบบนัดทำสัญญารับด้วยมือดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ15 อยากให้นายทุนใคร่อนุเคราะห์เห็นใจไว้วางใจผมสักครั้ง ผมพร้อมทำสัญยาทุกประเภทเพียงได้เงินเร็วสุด ตัวกระผมบ้านเดิมอาศัยอยู่พัทลุงมาอยู่ภูเก็ต3-4ปีเงินเดือนประมาณ10000ไม่รวมเซอวิสชาร์ทที่รับทุกวันที่15 การกู้เงินนอกระบบใครๆ ก็รู้ว่าอัตราย แต่สำหรับผมหากผมส่งตรงส่งครบทุกงวดก็ไม่มีอะไรต้องกลัว กลัวก็ แต่นายทุนไม่มองเห็นความเดือดร้อนในตอนนี้ของผม ถึงอายุผม25 แต่ผมมีความรับผิดชอบสูงไม่เคยติดแบล็คลิสเช็คได้ผ่อนรถผ่อนอิออนก็ไม่เคยเสียเครดิตส่งตรงทุกงวดเช็คได้ประวัติเสียไม่เคยมี วันนี้เดือนร้อนเพียงเรื่องเดียวคืออยากช่วยแม่ ตัวผมไม่ค่อยเก็บเงินจึงไม่มีเงินก้อนช่วยท่าน แต่ได้โปรดนายทุนทุกท่านเห็นใจด้วยผมยินดีทำตามสัณญา เพราะผมมั่นใจว่าผมส่งเงินได้ทุกงวดตรงเวลา ขอบพระคุณมากครับ