กระผมมีความอยากกู้เงินด่วน ร้อยละ 4-5% จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ.เมือง จ.ภูเก็ต อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ตเนื่องจากกระผมมีความจำเป็นมาก เพื่อที่จะกู้ไป รักษาพ่อครับ และอีกส่วน เพื่อนำมาปิดหนี้บัตรเครดิตอิออน กระผมอายุ 25 ปี ทำงานขับรถแท็กซี่รับส่งนักท่องเที่ยว แต่เป็นรถกระผมเอง อยู่จังหวัดภูเก็ต มีรายได้เดือนนึงประมาณ 40000-50000 ต่อเดือน แต่ต้องผ่อนรถฟอจูนเนอร์ เดือนละ17333 บาท 160,000 บาท สาเหตุที่กระผมได้เป็นหนี้บัตรเครดิต จำนวน 50000 เมื่อประมาณ 2 ปี ที่แล้ว พ่อกระผมป่วยหนักเป็นโรคหัวใจ โรค เบาหวาน น้ำท่วมปอด และไตแล้วกระผมได้ช่วยเหลือค่ารักษา และกระผมไม่ค่อยได้ทำงานเลย รักษาจนมาถึงปัจจุบัน แล้วกระผมต้องจ่ายค่าเช่าบ้านต่อเดือนๆ ละ7000รวมค่าน้ำค่าไฟ และต้องเลี้ยงแม่ด้วย เพราะแม่ต้องดูแลเฝ้าพ่อค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ จนทำงานได้เงินมาไม่ค่อยพอจะกิน บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ปิดหนี้บัตรเครดิต 160,000 บาทกระผมจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่จะสามารถลดภาระหนี้ที่มีดอกเบี้ยแพงได้ ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนให้นายทุน ได้ร้อยละ 4-5% ต่อเดือน สัญญา 1ปีกู้เงิน ปิดหนี้สินทุกอย่าง ร้อยละ 4-5% ต่อเดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วกระผมก็จะเอาไปปิดหนี้สินทุกอย่าง และจะนำมาคืนให้กับนายทุนคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7207 พูดว่า:

อาศัยอยู่ในกรุงเทพ ทำงานบริษัทเอกชน มีเงินเดือนประจำค่ะ แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากเพิ่งเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับ เพื่อนไปด้วย แต่ เพราะยังไม่มีประสบการณ์ ทำให้ขาดทุนไปเยอะมากค่ะ ต้องช่วยกันกับ เพื่อนหาเงินมาใช้หนี้ ตอนนี้มีหนี้สินบัตรเครดิตอยู่ เพราะเอาไปใช้จ่ายในการทำธุรกิจดังกล่าว เคยไปลองขอทำสินเชื่อแบงค์แล้ว แต่ไม่ผ่านค่ะ และ เพราะเร่งด่วนมาก จึงมองหาทางกู้เงินนอกระบบค่ะ ล่าสุดเพิ่งถูกหลอกมาค่ะ ได้ทำการติดต่อขอกู้เงินกับนายทุนรายหนึ่ง เขาให้ส่งเอกสารนั่นโน่นนี่จนครบ แต่ก็มีเงื่อนไขว่าต้องส่งสลิปเงินให้ก่อน เพื่อมัดจำ หลังจากนั้นก็เงียบไปเลยค่ะ ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้เลย ทั้งที่ส่งสลิปไปให้แล้ว ความจริงก็กลัวอยู่แล้วว่าเรื่องจะเป็นแบบนี้ แต่ก็เสี่ยงดวงเอา เพราะไม่มีหนทางอื่นแล้วค่ะ ก็ยอมรับว่าเสียค่าโง่ไปเลยค่ะ กลัว แค่เรื่องเอกสารที่ให้ไปค่ะ ไม่รู้จะถูกเอาไปแอบอ้างทำอย่างอื่นมั๊ย ตอนนี้ยิ่งทำให้ต้องหาเงินเพิ่มค่ะ รู้สึกแย่มากๆ จึงอยากรบกวนผู้ที่สามารถให้กู้ยืมได้แบบด่วนสุดๆ เพราะเด้ดไลน์ในการชำระหนี้คือวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย. 60) ก่อนเที่ยง ต้องการใช้เงิน 15,000 บาท สามารถชำระได้ทุกๆ วันที่ 3 ของเดือน เดือนละ 3000 บาท ยังไม่รวมดอกเบี้ยค่ะ ถ้าจะให้โอนเงินให้ก่อน หรือ ส่งสลิปเงินสดให้ คงไม่เอาแล้วนะคะ ถ้านายทุนคนไหนสามารถช่วยเหลือได้ ก็ขอความกรุณาด้วยค่ะ (เนื่องจากเร่งด่วนมากๆ จึงสะดวกทำแบบออนไลน์เฉพาะตอนนี้เท่านั้นค่ะ แต่สะดวกเจอหลังจากเวลางานค่ะ แต่จำเป็นต้องได้เงินภายในคืนนี้ หรือเช้าพรุ่งนี้เท่านั้นค่ะ รบกวนช่วยด้วยนะคะ )