ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ซื้อรถมือสองไว้ใช้ทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อรถมือสองไว้ใช้ทำงานค่ะ ดิฉันอายุ 26 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนทำในตำแหน่งพนักงานขาย เงินเดือน 15000 ไม่รวมรายได้อื่นๆ ค่ะ กะจะกู้ แค่เพียงเงินดาวน์ ประมาณ 150000 กับไปใช้หนี้บัตรเครดิตรวมแล้วประมาณ 100000 บาท ค่ะ อยากปิดหนี้บัตรให้หมดจะได้เหลือหนี้ แค่ทางเดียวค่ะ อยากตั้งต้นชีวิตใหม่ค่ะ อยากได้รับโอกาสจะได้ทำตามแผนที่กำหนดไว้ ซึ่งคิดว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้นค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิตเยอะ เพราะตอนทำงานแรกๆ ที่จบใหม่ไม่มีรายจ่าย หรือภาระใดๆ เลยไม่ระวังในการใช้เงินคิดน้อย ไม่ทันได้มองอนาคตข้างหน้าจนเมื่อเราโตขึ้นคิดได้ก็สายไปแล้ว หาทางออกไม่เจอค่ะ จนมาสะดุดในช่วงต้นปีที่แล้ว ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ไม่เกิน5000 บาท ต่อเดือนค่ะ สำหรับรายได้หลักของดิฉันค่ะ เพราะที่ยังส่งคืนได้น้อย เพราะดิฉันมีน้องคนเล็กที่ต้องส่งเสียให้เรียนจึงต้องขอเก็บเงินไว้ส่วนหนึ่งก่อนด้วยค่ะ เเละถ้ากู้ซื้อรถได้ก็ต้องผ่อนรถ ดิฉันมีสามีช่วยอีกทางจึงสามารถใช้เงินเดือนของตนเองรับผิดชอบภาระหนี้สินจากตรงส่วนนี้ได้ค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนในการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7228 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นอยากจะกู้เงินมา เพื่อถอนจำนองที่ดินให้กับแม่ค่ะ ค่าจำนองที่ดินของแม่ยังติดอยู่อีกประมาณแปดหมื่น บาท ซึ่งฉันผ่อนชำระอยู่ที่เดือนละ5,835 บาท ตอนนี้เพิ่งจะผ่อนได้ แค่5เดือนเองค่ะ ดิฉันมีแชร์อีกสองมือที่เปียร์ไปแล้ว ต้องจ่ายค่าแชร์อีกเดือน4,816 บาท แล้วดิฉันยังมีหนี้ที่กู้แฟน เพื่อนมาอีกสองหมื่น บาท เค้าปล่อยดอกเบี้ยร้อยละ15 บาท ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งแถวหลักสี่ ดิฉันทำงานโรงแรมมาประมาณ10ปีค่ะ ตั้งแต่อายุ21ปี ดิฉันก็ทำงานโรงแรมตลอดมา ตั้งแต่ดิฉันเป็นเด็กเสริฟห้องอาหารจีน แรกๆ เงินเดือน 4,500 บาท โรงแรมมีเซอวิสชาร์จด้วยรวมๆ ละก็ 6,500 บาท ต่อเดือน ก่อนที่จะได้รับค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ9,000 บาท แล้วดิฉันก็ได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นพนักงานต้อนรับ เงินเดือน11,500 รวมเซอวิสแล้วก็ตกเดือนละ16500 บาท จากนั้นดิฉันก็ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นกัปตันห้องอาหารได้เงินเดือนที่15000 บาท รวมเซอวิสแล้วก็ประมาณตก20000 บาท จนถึงปัจจุบันดิฉันขึ้นตำแหน่งเป็นซุปเปอร์ไวเซอร์ห้องอาหารจีน ตอนนี้ได้รับเงินที่20000 บาท รวมเซอวิส ก็27000 บาท ค่ะ ดิฉันมียอดค่าใช้จ่ายเดือนชนเดือน แต่ก็เหลือเก็บบ้าง นิดหน่อย แต่ดิฉันไม่อยากเป็นหนี้แบบกระจัดระจาย ออกเป็นหนี้ แค่ที่ที่เดียว ดิฉันมีความจำนงค์อยากจะกู้150,000 บาท เพื่อมาโป๊ะหนี้ที่ค้างคาอยู่ และพร้อมจะจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละ10,000 บาท (รวมดอกนะคะ ตามเจ้าหนี้เห็นสมควรค่ะ )ดิฉันมีเอกสารครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นใบรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือนย้อนหลัง และมีใบผ่านงานของโรงแรมต่างๆ เพื่อยืนยันว่าดิฉันมีรายได้จริง เอกสารตรวจสอบได้ค่ะ ดิฉันจึงเรียนมา เพื่อขอความอนุมัติจากนายทุน เพื่อให้โอกาสดิฉันได้ปลดหนี้ที่ค้างคาค่ะ อีกอย่างแม่จะได้หายห่วงเรื่องที่ดินสักที ส่วนเรื่องใช้หนี้กับนายทุนรายเดือนดิฉันยินดีจ่ายได้ให้เร็วที่สุดค่ะ กราบขอพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ