กู้เงินสดอนุมัติทันที 20,000 บาท ผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน 36 เดือน , 48 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่จังหวัดชัยภูมิ อายุงาน 1 ปี เงินเดือนรวม 20,000 บาท และผมรับจ้างพิมพ์งานมีรายได้ประมาน 2,000 บาท ต่อเดือน มีสลิปแสดงรายได้ชัดเจน ผมเคยทำงานมาหลายที่ครับ รายได้ที่ได้มาส่วนใหญ่ผมจะให้พ่อกับแม่ประมานเดือนละ 12,000 บาท เพราะ 2 ปีที่แล้ว ครอบครัวได้ทำบ้านหลังใหม่ เวลาไม่มีเงิน ผมก้อกดเงินจากบัตรเครดิตที่มีอยู่หลายใบไปช่วยที่บ้านก่อน พอใช้บัตรเครดิตก้อส่งยอดขั้นต่ำ มาเรื่อยๆ ดอกเบี้ยก้อเพิ่มขึ้น ประสบกับช่วงนั้นผมเปลี่ยนงานใหม่ คืองานที่ทำอยู่ปัจจุบัน มีช่วงที่รองาน ทำให้ผมไม่มีรายได้เข้ามา จึงไม่มีเงินที่จะไปจ่ายบัตรเครดิต ทำให้ตอนนี้ ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาน 200,000 บาท และการที่ผมไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิต ทำให้ติดบูโร ไม่สามารถไปขอกู้สินเชื่อที่ธนาคาร หรือสถาบันการเงินใดๆ ได้อีก ถ้าเป็นไปได้ ผมก็ขอกู้เงิน 200,0000 บาท เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ไปปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดที่มี เพราะถ้ามีเงินก้อน ผมจะสามารถเจรจากับเจ้าหนี้ และจะได้รับส่วนลดพิเศษ ทำให้ดอกเบี้ยหยุดเดินไปด้วยครับ ซึ่งจะทำให้มีหนี้ แค่ที่เดียว และมีเงินเหลือพอที่หาช่องทางในการทำอาชีพเสริม อย่างไรก็ดี ผมมั่นใจว่าที่ผ่านมา ตนเองพลาดอะไร จะวางแผนการใช้เงินให้รัดกุม จะไม่ให้พ่อกับแม่เยอะเหมือน แต่ก่อน เพื่อที่จะได้มีชีวิตใหม่ ผมสามารถชำระเงินคืนได้แน่นอน เพราะบ้านก็ทำเสร็จแล้ว ผมไม่มีภาระอย่างอื่น มี แค่หนี้บัตรเครดิตที่กล่าวมาครับ ขอดอกเบี้ย 3-4%ต่อเดือน สามารถผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือน 36 เดือน , 48 เดือน อย่างไรแล้ว แต่ท่านนายทุนจะเห็นสมควรครับ .ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7261 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่ที่จังหวัดสระบุรีครับ ผมต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่ให้ความเมตตาเนื่องจาตอนนี้ผมมีความจำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบเรื่องทางบ้านเนื่องจากพ่อกับแม่แก่มากแล้วจึงต้องรับภาระเรื่องของเงินมากทั้นเงินที่จะต้องส่งน้องเรียนแล้วก็ต้องใช้หนีที่พ่อแม่กู้ยืมมาให้ผม และน้องได้เรียนตอนนี้ผมอายุ24ครับ ทำงานที่สระบุรีได้เงินเดือนวิคละ6-7พันแล้ว แต่ว่าจะได้โอมากน้อยผมจอยากขอกูเงิน เพื่อไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่สบายใจแล้วผมจะรับเป็นคนจ่ายหนี้แก่นายทุนเองครับ ผมไม่หนีไม่โกงแน่นอนครับ แล้วส่วนหนึ่งผมจะทำธุระกิจของตัวเองด้วยเล็กๆ น้อยๆ ครับ ตอนนี้พ่อกับแม่ผมก็แก่มากแล้วครับ ผมเลยอยากให้ท่านได้พักผ่อนบ้าง เหนื่อยมาทั้งชีวิตเเล้วถ้าท่านไม่สบายกายก็อยากให้ท่านสบายใจที่เห็นผมเป็นคนดูแลน้องได้ส่งน้องเรียนได้แล้วไม่สร้างปัญหาให้ท่านได้ปวดหัวครับ หากท่านผู้ใหญ่นายทุนคนใหนให้ผมกู้ยืมเงินจะเป็นพระคุณต่อผม และครอบครัวมากๆ ครับ ผมไม่โกงแน่นอนครับ ผมขอไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือนครับ ผมผมสัญญาว่าจะจ่ายตรงครบทุกเดือนส่งรายเดือนแล้ว แต่จะตกลงกันเลยครับ ผมยินดีรับข้อเสนอครับ ถ้าท่านใจดีมีเมตตาต่อผม และน้องครับ ขอบคุณมากๆ ครับ