กู้เงินด่วน กู้เงินไม่หลอกลวง เงินเดือนของดิฉันอยู่ที่ 19000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหสัดเชียงใหม่ แต่ลงมาทำงานโรงแรมที่ภูเก็ตคะ เงิน้ดือนของดิฉันอยู่ที่ 19000 บาท ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าที่พัก เพราะพักอยู่ในส่วนหิพักของพนักงาน ตอนนี้พักอาศัยอยู่ในเมืองภูเก็ต ต้องการที่จะหาเงินทุนสัก 30000 บาท ในการใช้รักษาแม่บุญธรรม ซึ่งกำลังป่วยหนักอยู่ที่เชียงใหม่ เพราะเงินเก็บของดิฉันได้หมดไปกับการรักษาท่านแล้ว ท่านเป็นไตวายระยะสุดท้าย ฉันต้องเป็นคนหาเงินดูแลท่าน และเลี้ยงลูกอีก 2 คน ดิฉันได้แยกทางกับสามีแล้ว ซึ่งเค้าไม่ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเลย ซึ่งในการมาทำงานที่ภูเก็ต เพื่อหวังที่จะได้มีรายได้มากพอที่จะเป็นเงินค่าเลี้ยงดูลูก ตอนนี้แม่บุญธรรมได้นอนโรงพยาบาลเกือบ 1 เดือนแล้ว ค่าใช้จ่ายต่างก็มีมากขึ้น ทั้งค่าอพมเพิส ค่าสำลี ค่าผ้าปลอดเชื้อ ทำให้ดิฉันไม่มีเงินสำรองในการใช้จ่าย และหมุนเวียน ดิฉันจึงอยากเงินทุนจากนายทุนทั้งหลายที่จะกรุณาให้ทุนดิฉันมา ฉันอยากได้งินทุน ดอกเบี้ยของเงินทุนร้อยละ 8 คะ ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนคะ สามารถเริ่มทำสัญญาได้เลยคะ ถ้าอนุมัติเร็ว ดิฉันจะได้จ่ายค่าใช้ให้กับทางโรงพยาบาลได้เร็วคะ อยากให้นายทุนพิจราณาช่วยเหลือหน่อยคะ เพื่อให้ดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้ ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7268 พูดว่า:

เป็นคนลำปางค่ะ แต่ปัจจุบันมาทำงาน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีค่ะ มีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านมาปิดเงินกู้ดอกร้อยละ 10 ,15 ค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะกู้เงินไปรักษาพ่อ ,ใช้ในงาน แต่งงาน , และใช้จ่ายในชีวิตประจำวันค่ะ ยอมรับค่ะ ว่าใช้เงินอย่างประมาทเกินตัว ไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี จนมาถึงทุกวันนี้ ทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชน ได้เงินเดือน 16,500 บาท หักประกันสังคม 750 บาท สุทธิรับประมาณ 15,800 บาท แค่จ่ายดอกเบี้ยเงินที้กู้มาทั้งหมดต่อเดือน 25,000 บาท เงินเดือนทั้งเดือนคือไม่เหลือค่ะ ต้องรอเงินเดือนแฟนก็ได้ 12,000 บาท รวมกันก็ไม่เหลือค่ะ ทุกวันนี้รู้สึกเหนื่อยมากค่ะ ทำงานทั้งเดือน แต่เงินไม่เหลือใช้ ท้อมากค่ะ แต่ไม่เคยถอย ดิ้นรนหาขายมาขายเอากำไรนืดๆ หน่อยๆ ไว้กินไปวันๆ ค่ะ รับสอนพิเศษเด็กด้วยค่ะ 150 บาท ต่อวัน เอามาเป็นเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟพอประทั่งชีวิตไป เพิ่งเริ่มเป็นหนี้หนักๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ เพราะพ่อกับแม่ต้องการให้ แต่งงานจึงไปกู้เงินดอกร้อยละ 10 มา 122,000 บาท จึงทำให้เป็นหนี้รวม ณ ปัจจุบันนี้ 250,000 บาท ต้องการเป็นหนี้ที่เดียวค่ะ ขอทำสัญญาระยะยาวค่ะ สัก 36-48 งวดค่ะ จ่ายได้เดือนละไม่เกิน 7,000 บาท ค่ะ ดิฉันเองก็รักษาเครคิตกับนายทุนทุกคนที่ไปยืมเงินมาค่ะ โดยการจ่าย แต่ดอกเบี้ยตรงกำหนดทุกงวด ถึงตัวเองจะไม่มีเงินกินก็ยอมค่ะ เพราะคำว่า” รับผิดชอบ” ดิฉันคิดเสมอค่ะ ว่านายทุนทุกคนที่ให้ดิฉันกู้เงินคือ “ผู้มีพระคุณ” หากไม่ได้เเขาในตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นยังไง เคยมีนายทุนคนหนึ่งพูดกีบดิฉันว่า ให้หนี้ไปเลยหนี้ไปเงิน แค่นี้ผมทำทานให้ได้ ในใจดิฉันตอนนั้นคิดเลยค่ะ ว่า จะให้หนี้ไปไหน ถึงหนี้ไป ในใจเราก็ไม่มีความสุขอยู่ดี เราย่อมเผชิญปัญหา เพราะปัญหานั้นเราคือคนที่ก่อมันขึ้นมา ทุกวันนี้ก็ทำได้ แค่คิดว่า สักวันหนี้เราคงหมด และทุกวันนี้ที่ยังคงอยู่ เพื่อแก้ปัญหาตรงนี้ก็คือ “ความซื่อสัตย์ และความรับผิดชอบค่ะ ” ดิฉันหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้ใจดีให้ความช่วยเหลือค่ะ ทุกคนอยู่ได้ เพราะความหวัง และหวังว่าความหวังนี้จะเป็นจริงในเร็ววันค่ะ