ตอนนี้ผมหาความช่วยเหลือกับใครไม่ได้จริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ 34 ปี เดิมเป็นคนจังหวัดเลย แต่ต้องย้ายทะเบียนบ้าน มาอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา ตามที่ผมทำงาน ซึ่งเป็นบ้านที่ผมกำลังผ่อนชื้อกันธนาคารอยู่ ปัจจุบัน ผมทำงานกับบริษัทเอกแห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยทำงานเกี่ยวกับ ยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ ทำงานมา 12 ปีแล้ว สถานภาพตอนนี้มีครอบครัวแล้ว มีลูก 1 คน อายุ 1 ปี 9 เดือน แฟนเลี้ยงลูกเองไม่ได้ทำงาน เพราะแฟนอายุ 36 ปี แล้วหางานยากมากครับ ซึ่งผมเองทำงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัว

บางครั้ง ก็ต้องดูแลค่าใช้จ่ายของพ่อแม่ด้วยเช่นกัน ผมทำงานคนเดียวรายรับก็มีเข้ามาทางเดียว แต่นับวัน ค่าใช้จ่ายของผมนั้นมีมากขึ้น อาศัยเงินเดือนบวกกับการทำงานล่วงเวลาหรือ OT.เพิ่มขึ้นก็ยังไม่พอ ผมต้องทำบัตรเครดิตกดเงินสดมาใช้จ่ายเพิ่มเติม ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตแล้ว 2 ใบ 2 ธนาคาร รวมเป็นเงิน 143,000 บาท พอเงินเดือนออกต้องจ่ายหนี้บัตรเครดิตก่อน ต่อด้วยค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก มากหลายรายการ พอเงินไม่พอใช้จ่ายก็ต้องกดเงินสดมาใช้อีก บางช่วงตามฤดูกาลที่พ่อแม่ต้องการใช้เงินทำสวน

ก็ต้องกดเงินส่วนนี้ไปให้ พอถึงเดือนๆ หนึ่ง เงินไม่พอหมุนที่ต้องจ่ายบัตรเครดิต ก็ต้องกู้เงินนอกระบบร้อยละ 10 ต่อเดือนยในบริษัทมาใช้จ่ายแทน แต่เจ้าหนี้ก็ต้องยึดบัตร ATM. ไปพอเงินเดือนออกเจ้าหนี้ก็กดเอาดอกเบี้ย แล้วที่เหลือก็เป็นของเรา และในแต่ละเดือนเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ก็ต้องกู้ร้อยละ 10 อีกจนถึง ณ ปัจจุบันเป็นหนี้ร้อยละ10 แล้ว 100,000 บาท และ ต้องจ่ายดอกเดือนละ 10,000 บาท จนทำให้ผมไม่มีเงินพอจ่ายค่าบัตรเครดิต ณ ปัจจุบันยังค้างจ่ายอยู่ 4 เดือน

ผมไม่รู้ว่าจะทำไงคิดไม่ออกจริงๆ เครียดมากเลยลองเอาบ้านไป รีไฟแนนซ์กับธนาคารและขอ วงเงินเพิ่มเพื่อที่จะเอาเงินส่วนต่างมาใช้หนี้ให้หมด เพื่อที่จะได้ผ่อนกับธนาคารทางเดียว ผมคิดว่ามัน น่าจะแบ่งเบาภาระในแต่ละเดือนได้ดีกว่าร้อยละ 10 แต่ธนาคารปฏิเสธมาว่าไม่ผ่านเพราะผมย้งค้างจ่าย บัตรเครดิตอยู่ ตอนนี้ไปหาความช่วยเหลือกับใครก็ไม่ได้คิดไม่ออกมืดแปดด้านจริงๆ ครับ ตอนนี้ผมต้องการหาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะนำเงินมาใช้จ่ายเพื่อปิดหนี้ร้อยละ 10 และปิดบัตรเครดิต เพื่อให้เป็นหนี้ทางเดียว เป็นจำนวนเงิน 250, 000 บาท

ซึ่งจะสามารถจ่ายดอกเบี้ยในอัตราที่เหมาะสม ต่อปีได้ตามที่เสนอมา ทั้งนี้ผมได้แต่บรรยายรายละเอียดข้อมูลที่เป็นจริงให้รับทราบ และขอได้โปรด พิจารณาด้วยนะครับ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ธนศาสตร์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 01:35 90 views ,