ดิฉันมีความต้องการจะขอเงินกู้ไม่ต้องมีคนค้ำจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ สามารถผ่อนคืนร้อยละ5 บาท สัญญา1ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัวเนื่องจากพ่อกับแม่ไปกู้เงินนอกระบบมาลงทุนทำธุรกิจเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว40,000 บาท หลังจากเปิดร้านมาแม่ดิฉันป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจนแม่ต้องหยุดธุรกิจครอบครัวหลังจากนั้นแม่ดิฉันก็เสียชีวิตหลังจากนั้นดิฉันต้องหาเงินส่งดอกให้กับนายทุนคนนั้นตอนนี้ครอบครัวดิฉันมีพ่อ และดิฉัน แค่2คนพ่อดิฉันป่วยทำงานไม่ไหวเนื่องจากโดนชน2รอบแขนหัก2ครั้งจึงทำให้พ่อทำงานไม่ไหวส่วนดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท เกี่ยวอะไหล่รถยนต์ในตำแหน่งพนักงานขาย เงินเดือน9,000 บาท ดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ9,000 บาท ส่งดอกเงินกู้ที่แม่ดิฉันกู้มาประมาน5,000 บาท ส่วนที่เหลือต้องเอาไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัวจ่ายค่าไฟค่าน้ำ และค่ายาค่าเดินทางไปทำงาน ดิฉันจะเงินที่ได้จากการหารายของดิฉันส่งคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดภายใน1ปี ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 08:05 83 views ,

sep-7282 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันทำอาชีพขายกาแฟค่ะ เศรษฐกิจแย่มากๆ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบค่ะ ตอนนี้ขายของก็ไม่ได้ดีเลยค่ะ ต่ฝ้องรับผิดชอบลูกอีกสองคนวัยกำลังเรียนต้องใช้จ่ายทุกอย่างตอนนี้ติดลบทางด้สนการเงินค่ะ เพราะเศรษฐกิจแย่มากๆ ทำเรื่องกู้ธนาคารก็ไม่ผ่านยากมากๆ ตอนนี้ดิฉันกับลูกจะตายแล้วค่ะ เพราะต้องส่งเงินรายวันค่ะ ดอกเบี้ยแพงมากค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินด่วนนอกระบบอยู่95000ค่ะ มันเยอะมากส่งทุกวันจนตอนนี้ไม่ค่อยจะมีส่งแล้วสิ่นเดือนทีไรค่าน้ำค่าไฟนี่ใกล้เปิดเรียนต้องหาเงินมาใช้เป็นค่าเรียนลูกอีกดิฉันยอมรับว่าท้อใจมากเลยเครียด เพราะไม่มีเงินไปใช้หนี้นอกระบบได้เลยหยี้ไปไหนก็ไม่ได้ เพราะหวงลูกจึงอยากใคร่ขอความกรุณาจากท่านนายทุนอยากได้เงินมาตัดหนี้นอกระบบให้หมดดิฉันกับลูกจะได้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะดิฉันอยู่กับลูกไม่มีหัวหน้าครอบครัวดิฉันจึงต้องเป็ยเสาหลักของบ้านดิฉันอยู่แบบมีความหวังหวังว่าสักวันต้องมีคนช่วย หรือมาทำให้ชีวิตพวกเราดีขึ้นค่ะ แลัฝะขอความกรุณาท่านด้วยความเคารพท่านถึงความเดือดร้อนของดิฉันดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะทำให้ชีวิ่ตดิฉันพ้นจากความเลวร้ายค่ะ