พี่โจทำวงการสินเชื่อส่วนบุคคลมาแล้วเกือบ 2 ปีเต็ม พี่โจไม่ใช่พวกมิจฉาชีพแน่นอน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการเงินด่วนสำหรับคนที่เดือดร้อน พี่โจ้ให้บริการกับทุกคนมาแล้วมากกว่า 3 ปี ใครใครก็ทราบ ใครใครก็รู้ พี่โจไม่มีและไม่เคยเสียประวัติกับลูกค้าคนไหนทั้งสิ้น ลูกค้าจะรู้ดีว่าพี่โจ้ใช้เบอร์เดิมตลอด ไม่เปลี่ยนแปลง และที่ทราบกันเลยก็คืออนุมัติให้ทันทีภายใน 1 ถึง 2ชั่วโมงเท่านั้น อนุมัติเร็วขนาดนี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว สามารถปรึกษาหารือเกี่ยวกับสินเชื่อในระบบและสินเชื่อนอกระบบได้ตลอดเลย ในกรณีที่ติดแบล็คลิสต์ ก็สามารถที่จะยื่นกู้กับทางเราได้ แต่เพียงว่าจะต้อง บอกเราตรง ๆ ไม่มีการอ้อมค้อมใดใด

เพราะเราต้องการคนที่ซื่อสัตย์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามากู้เหมือนกันนะครับผม เราต้องการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจริง ๆ ช่วยได้หมดทุกคนนะครับ สำหรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่สามารถติดต่อหาเบอร์พี่โจ้ได้โดยตรง และได้ตลอดเวลา พี่โจเปิดให้บริการทั้งในและนอก จังหวัด กรุงเทพมหานคร ใครที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถปรึกษาหรือกู้เงินกับพี่โจได้ สามารถโทรมาหาพี่โจ้ได้ตลอด 24ชั่วโมง แนะนำว่าให้โทรมาหาเราก่อนเป็นอันดับแรก ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะโดนหลอกเงินจากเจ้าอื่นได้นะครับ ที่สำคัญเลยโปรดระวังพวกมิจฉาชีพให้ดี ระวังพวกมันเป็นพิเศษเพราะว่ามันชอบก๊อปข้อความโฆษณาของพี่โจ โดยเปลี่ยนแค่ข้อความหรือทำให้ข้อความคล้ายกันกับพี่โจ คนกู้เลยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่โจได้

ซึ่งมันไม่จริงเลยนะครับ พี่โจไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่เคยโกหกใครและไม่เคยหลอกใคร พี่โจไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ไม่เคยที่จะเปลี่ยนชื่อ ให้ทุกคนเคลือบแคลงใจ เพื่อที่จะมาหลอกคนอื่น มันไม่ใช่นิสัยของพี่โจเลย พี่จะมีเบอร์เดียวเบอร์นี้เท่านั้นนะครับ เมมกันไว้ได้เลย เบอร์เดียวที่จะปล่อยเงินกู่ให้กับทุกคนได้ ถ้าไม่เชื่ออีก ตรวจสอบกระทู้เก่าของพี่โจ้ย้อนหลังได้เลยนะครับ สามารถติดต่อเข้ามาหาพี่ได้ สำหรับคนที่เดือดร้อนจริง ๆ และขอเตือนให้โปรดระมัดระวัง คนที่อ้างตัวเป็นทีมงานเดียวกันกับพี่โจ

จำเบอร์นี้เบอร์เดียว ทของที่จะเอาไว้ให้ขึ้นใจไม่อยากให้ตกเป็นเครื่องมือของ สามารถรับเงินด่วนใน 1 วัน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสักบาท ติดต่อหาพี่ได้เลยนะครับ พี่โจมิจฉาชีพครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9579 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปรื้อบ้านต่างจังหวัดให้แม่เจ้าของที่เค้าไล่ที่ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แม่ดิฉันชอบมากเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง และพ่อของดิฉันเสียที่นี้ ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กทม. เกี่ยวกับผลิตรายการทีวี ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งการเงิน เงินเดือน 17,000 บาท ดิฉันเริ่มทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตั้งแต่อายุ 18 ปี ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต ร่วม 200,000 และยังต้องจ่ายค่าเรียน กรอ. ด้วย และตอนนี้ดิฉันยังต้องเรียนภาษาเพิ่ม ส่วนแม่ของดิฉันเพิ่งขึ้นมาทำงานเก็บเงินที่ กทม. ได้ไม่นานทางเจ้าของที่ ตจว. บอกให้รื้อบ้านภายในสิ้นปี 60 ดิฉันจนปัญญาจริงๆ คะ ในการหาเงินด่วน ไปรื้อบ้านให้แม่ รื้อ และต้องสร้างใหม่ด้วย ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้ 300,000 บาท ผ่อนจ่ายเดือนละ 7,000+ดอกเบี้ยแล้ว (เดือนไหนมีเงินก้อน จะจ่ายได้มากกว่านี้คะ ) ตอนนี้ดิฉันยื่นกู้ไปทางธนาคารออมสิน แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยเป็นเวลา 1 เดือนแล้วเงินที่จะสามารถกู้จากธนาคารได้ไม่เกิน 150,000 ดิฉันคิดว่าคงไม่มีหวังจากธนาคารแล้วแน่ๆ เพราะเงินเดือนไม่ถึง 20,000 หากนายทุนท่านได้เมตตารบกวนพิจรณาด้วยคะ ดิฉันไม่โกง ไม่หนี้แน่นอนคะ

sep-5132 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ มีความประสงค์ต้องการขออนุมัติกู้เงินจากนายทุนผู้มีเมตตา ท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเคียดมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ อายุดิฉัน 61 ปี แล้วต้องมานั้งทุกข์กับภาะหนี้สิน คือดิฉันได้ไปขอกู้ร้อยละ20 มาขายของ ออนไลน์ กู้ให้เพือนยืมบ้าง ก็โดนโกงไปบ้าง ช่วงนั้นดิฉันทำงานบริษัทแห่งหนึ่งทำอยู่ 3 ปี ก็ได้เงินเดือนๆ ละ 22000 บาท ก็พอส่งดอกได้ครบบ้าง ไม่ครบบ้าง ที่นี้หนี้สินก็ทบต้นทบดอกไปประมาณเกือบแสน พอดีมีจังหวะเพือนเขามาชวนไปทำงานบริษัทของเขา จะให้เงินเดือน25000 ดังนั้นดิฉันจึงเห็นว่า ได้เงินดีกว่าทางนี้ คงจะส่งหนี้ได้ แต่ พอดีฉันออกไปอยู่กับเขาได้ไม่ถึง 2 เดือน เขามีปัญหาทางจิต คือเขาใช้งานดิฉันมากถึงขนาดให้นั้งทำงานกับเขาจนตี 1-2บางวันดิฉันต้องนอนที่ทำงาน และพอดีมีงานวัดโกรกกราก จังหวัดสมุทรสาครเขาก็ให้ดิฉันไปขายน้ำที่วัดทั้งกลางวันกลางคืน ดิฉันก็ทนไปถึงขนาดนอนหน้าห้องน้ำของวัด ฝนก็ตก เปียกหมดไม่ได้นอนทั้งคืน แต่ที่มีปัญหาหนักคือเวลาเขาจ่ายเงินเดือนเขาไม่ได้จ่ายเงินเดือนตามที่เขาตกลงกัน จากที่ดิฉันรับอยู่ 22000 เขาบอกจะให้ดิฉัน25000 ก็ไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ เขาให้ดิฉัน แค่20000 น้อยกว่าที่บริษัทเก่าอีก ดิฉันก็ทน พอวันที่อยู่วัดเขาก็ด่าดิฉันเรื่องงานว่าไม่ทำส่งให้เขา ดิฉันก็บอกเขาว่าให้ดิฉันมานั้งขายน้ำที่วัด แล้วจะไปทำงานส่งให้อย่างไร ดิฉันก็เลยบอกเขาว่าดิฉันจะกลับไปทำงานส่งเขาให้เสร็จ พอดิฉันคล้อยหลัง เขาก็ไลนบอกดิฉันว่าเขาให้ออก ที่นี้ดิฉันก็ตกงาน นั้งเสียใจร้องให้ว่าทำไหมเราโง่ขาดเชื่อใจเขาออกจาที่เก่ามาทำไหม เพราะตกงานจะไม่มีเงินส่งดอกหนี้ที่กู้เขามา เคียดมากเลยค่ะ จนดิฉันต้องเข้าโรงพยาบาล ดิฉันจะไปสมัครงานที่ไหนได้ละค่ะ อายุก็มากแล้วใครเขาจะรับเข้าทำงาน แต่มี เพื่อนอีกคนเขาเห็นว่าดิฉันยังมีความสามารถอยู่ ก็เลยฝากเข้าทำงานที่เขารู้จัก ดิฉันจึงได้ทำงาน มา 10 วัน เงินเดือนที่ได้ก็ต้องน้อยลง ทีนี้ก็จะไม่มีเงินใช้หนี้เขา เจ้าหนี้ต้องมาตามที่บ้านแน่ทำให้ดิฉันต้องนอนผวาทุกคืนเลยค่ะ นี้คือรายละเอียดของดิฉันที่ชี้แจงให้ท่านนายทุนทราบถึงความจำเป็นที่ต้องมาพึ่งท่าน เพื่อให้ท่านช่วยปลดทุกข์เรื่องหนี้สินให้ และขอความเมตตาโปรดอนุัติในการกู้ และดิฉันพร้อมที่จะผ่อนชำระกู้คืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3 -5% หรือตามที่ท่านได้กำหนดไว้ ซึ่งจะดีกว่าดิฉันมานั้งส่งดอกร้อยละ20/เดือน ตอนนี้ดิฉันได้รับเงินเดือนจากทางบริษัทใหม่ 22000/เดือนค่ะ ถ้าท่านเมตตาอนุมัติให้ ดิฉันจะรีบผ่อนส่งทั้งต้นทางดอกให้หมดภายใน 1ปี ดิฉันจึงขอความเมตตา และขอความอนุเคราะห์ จากท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ดิฉันพร้อมที่จะให้ท่านทำการตรวจสอบ รายได้ และสถานที่ทำงานของดิฉันได้ทุกเวลาค่ะ