ดิฉันมัความประสงค์ขอกู้เงินด่วน สินเชื่อเงินสดฉุกเฉิน 60000 จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตบางนา กรุงเทพ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะไปใช้หนี้กองทุนเงินล้านของหมู่บ้านที่ต่างจังหวัดให้พ่อกับแม่ จึงอยากจะขอกู้เงิน 60000 บาท ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด จังหวัดยโสธร ตอนนี้ดิฉันอายุ 33 ปีแล้ว เคยมีครอบครัว แต่ได้เลิกลากันไป ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถร่วมกัน แต่พอเกิดปัญหา เรื่องเงินก้อเลยเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนบ้านกับรถเป็นชื่อของดิฉัน พอได้เลิกลากันไปดิฉันผ่อนคนเดียวเลยไม่ไหว เค้าได้ทวงถามเลยเป็นหนี้ค้าง ชื่อเลยติดแบคลิสไปค่ะ ดิฉันเลยตัดสินใจขายไปทั้งสองอย่าง แต่ชื่อดิฉันได้ติดแบคลิสไปแล้วไม่สามารถไปกู้ทีไหนได้ ตอนนี้ดิฉันก็ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือนน้อยกว่าที่เดิมมาก เพราะ แต่ก่อนอยู่บริษัทเดียวกับแฟนเก่า แต่พอเลิกลากันดิฉันเลยลาออกจากที่เก่าค่ะ ตอนนี้เงินเดือน 14000 ทำงานแถวอุดมสุขเป็นพนักงานประจำ ค่าห้องก็ประมาณเดือนละ 3200 ให้พ่อแม่ก็ 2000-3000 แล้ว แต่ค่ะ ที่เหลือก็ค่าใช้ทั่วไป ค่ากิน ค่าอยู่ไปวันๆ ค่ะ ก็เดือนชนเดือนตลอดค่ะ บางเดือนก็ไม่ค่อยจะพอใช้ขอหยิบยืม พี่ๆ น้องๆ ที่ทำงานค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 เปอร์เซ็น ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะเอาไปใช้หนี้ให้พ่อ กับแม่ ที่เหลือก็เป็นทุน เพื่อทำไร่ ทำนาค่ะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกอย่าง โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7292 พูดว่า:

อยู่ จ.เชียงรายค่ะ ปัจจุบันดิฉันทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงรายค่ะ เงินเดือน 25000 บาท ค่ะ มีภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่างค่ะ ผ่อนรถเดือนละ 5000 บ้านเช่าเดือนละ 3500 เป็นหนี้สินธนาคารส่งรายเดือนอีก 1700 บาท ค่ะ ส่วนดิฉันมีทำงานบริษัทเอกชนเช่นกันค่ะ แต่มีเงินเดือน 11000 บาท ค่ะ ใน แต่ละเดือนครอบครัวดิฉันไม่เคยได้เก็บเงินเลยค่ะ เพราะค่าใช้จ่ายในบ้านเยอะมากๆ ใช้เงินแบบเดือนชนเดือน อีกส่วนหนึ่งดิฉันต้องให้เงินแม่ด้วยค่ะ เพราะท่านมาอยู่ด้วยที่เชียงราย เพราะต้องเลี้ยงหลาน(ลูกของดิฉัน) ตอนนี้ลูกดิฉัน 6 ขวบค่ะ กำลังจะขึ้น ป1 แกเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนค่ะ เลยสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด แต่ทางครอบครัวไม่มีเงินพอที่จะส่งลูกให้เรียนที่นี่ได้ เพราะค่าเทอมค่อนข้างสูงมากๆ ประมาณดิฉันมหมื่นกว่า( แค่ค่าเทอมไม่รวมชุด) จากนั้นดิฉันก็พาลูกมาสอบเข้า รร.สังกัดรัฐบาลค่ะ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่รับ เพราะลูกดิฉันไม่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเชียงรายค่ะ ก็พาไปสมัครหลายโรงเรียนค่ะ จนสุดท้ายตัดสินใจพาลูกมาสอบที่โรงเรียนสังกัดเทศบาลแห่งหนึ่ง ลูกดิฉันสอบติด แต่ทางโรงเรียนต้องให้ผู้ปกครองมอบตัวนักเรียนแล้วจ่ายค่าเทอมทันทีเป็นจำนวนเงิน 22000 บาท ค่ะ (ไม่รวมชุดเช่นกันค่ะ ) ณ ตอนนั้นเราไม่มีทางเลือกกลัวลูกไม่มีที่เรียนคิดอะไรไม่ออกเลยค่ะ เครียดมากๆ เลยขอผ่อนจ่ายค่าเรียนปูพื้นฐานช่วงปิดเทอมก่อน เป็นเงิน 3500 บาท ส่วนค่าเทอมต้องจ่ายก่อนเปิดภาคเรียนนี้ค่ะ หมื่นแปดพันกว่า บาท ค่ะ ตอนนี้เครียดมาก เพราะโรงเรียนทวงเงินทุกวันเลยค่ะ สงดิฉันรลูกด้วยเวลาเห็นหน้าเขา ดิฉันเลยอยากกู้เงินมาจ่ายค่าเทอม และซื้อชุดนักเรียนให้ลูกให้เร็วที่สุด ขอกู้สัก 25000 บาท ส่วนการผ่อนชำระ ขอผ่อนแบบรายเดือนนะคะ ดอกเบี้ยขอไม่เกินร้อยละ10 นะคะ ลองเสนอมาเลยค่ะ ระยะเวลาการผ่อน 6-10 เดือนค่ะ หรือถ้าทางนายทุนมีเงื่อนไขที่ใกล้เคียงเสนอดิฉันมาได้นะคะ ยินดีรับค่ะ