กู้เงินทําสัญญาผ่านเน็ตได้ เพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลของแม่คะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ต้องการกู้เงิน20,000 บาท คะ ตอนนี้ทำงานรีสอร์ทในจังหวัดราชบุรีคะ ดิฉันต้องการเงิน เพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลของแม่คะ ที่ผ่านมาดิฉันไม่เคยมีการกู้เงินที่ไหนมาก่อนนี่เปนครั้งแรกคะ เงินเดือนได้เดือนละ10,000 บาท คะ เมื่อได้เงินกู้นี่ไปแล้วจะไปจ่ายค่ารักษาทันทีคะ โดนดิฉันเปนลูกคนเดียวคะ ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนที่พอตะค้ำประกันดิฉันได้ แต่ดิฉันมีสถานที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง และมีบ้านที่สามารถตรวจสอบได้คะ ว่าดิฉันจะไม่หนี. ไม่มีการปิดเครื่อง โดยการชำระนะคะ ขอเปนการชำระแบบรายเดือนคะ เพราะทำงานเพียงคนเดียวคะ ดิฉันอาศัยในจังหวัดราชบุรี และมาทำงานที่สวนผึ้งเป็นรีสอร์ตที่สามารถตรวจสอบได้อีกเช่นกันคะ สามรถโทมาเชคได้เลยคะ ในเวลาทำการ 10.000-19.00คะ ทำงานมาได้หลายปีแล้วคะ เนื่องจากที่นี่มีที่พักให้ฟรี ดิฉันจึงสามารถใช้หนี้ท่านได้100%เลยคะ เงินก้อนนี้จะเปนการต่อชีวิต และเปนความหวังเดียวที่ตอนนี้ดิฉันจะมีได้คะ และเมื่อได้เงินก้อนนี้มาดิฉันจะรีบใช้คืนให้เร้วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยคะ หวังว่าจะมีนายทุนสักท่านนึงนะคะ ที่กรุณาให้ดิฉันกู้ได้ จะไม่ลืมพระคุณเลยคะ หวังว่าจะได้รับการอนุเคราะห์ในครั้งนี้ รบกวนด้วยนะคะ นายทุนทุกๆ ท่านคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 00:25 86 views ,

sep-7296 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องจ่ายค่าเทอม ดิฉันอายุ23ปี เรียนอยู่มหาลัยเเห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้อยู่ปีที่3 ทำงานอาชีพอิสระของบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งพนักงานขาย รายได้9,000-10,000ต่อเดือน รายจ่ายต่อเดือน มีค่ารถเดือนละ1,900 ค่าฟัน เดือนละ1,000 และค่าเรียน หนี้สินอื่นๆ ไม่มีค่ะ ตอนนี้ต้องการเงินมาจ่ายค่าเทอมด่วนมาก ถ้าไม่จ่าย รหัสนักศึกษาจะโดนปลด เหลืออีก2เทอมก็จะเรียนจบแล้ว ถ้าโดนปลด เสียดายการเรียนที่ทุ่มเทมาทั้งหมดมาก ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ตอนนี้หาทางออกไม่ได้จริงๆ ไม่มีที่พึ่งแล้วจริงๆ แม่เสียไปตั้งแต่ยังเล็ก ส่วนพ่อ แต่งงานใหม่ ซึ่งพ่อไม่ได้ช่วยเรื่องเรียนค่ะ ดิฉันทำงานมาตั้งแต่อายุ16 ค่ะ ทำงานด้วยเรียนด้วยหาเงินส่งตัวเองเรียนมาตลอด8ปี แต่ตอนนี้อยากจะได้เงินสักก้อนมาจ่ายค่าเทอม ซึ่ง2เทอมที่ผ่านมาหาเงินไม่ทันจริงๆ ค่ะ ซึ่งปี3งานที่มหาลัยเยอะจนไม่มีเวลาทำงานพิเศษเสริม ดิฉันจึงต้องการเงินสักก้อนมาช่วยจ่ายค่าเทอมจริงๆ ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ดอกเบี้ยร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา2ปีค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะนำเงินไปจ่ายค่าเทอมค่ะ ขอขอบคุณพระคุณล่วงหน้านะค่ะ