ตอนนี้ทำอาชีพขายเบเกอรี่กับน้ำผลไม้ หากู้เงินได้จริง เงินกู้ถูกกฎหมาย 2562

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ตอนนี้ทำอาชีพขายเบเกอรี่กับน้ำผลไม้ค่ะ แต่อยากได้เงินทุนมาเปิดร้าน เพราะตอนนี้ไม่มีหน้าร้านค่ะ รับออร์เดอร์แล้วก้ส่ง แค่นั้นค่ะ อยากได้ทุนสักก้อนไปเปิดร้านก่อนหน้านี้นู๋ทำงานออฟฟิศเป็นธุรการทั่วไปพอตั้งท้องได้2เดือนก้มีปัญหากับแฟนเขาทิ้งไปมีคนใหม่ทุกวันนี้เลยรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายคนเดียวท้องก้โตขึ้นทุกวันเลยคิดอยากได้เงินทุนสักก้อนเปิดร้านจะได้ไม่ต้องไปส่งของเอง เพราะท้องก้โตไปมาลำบากเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านนะค่ะ อยากกู้เงินสัก10000ซื้ออุปกรณ์ลงทุนตก แต่งค่ะ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยนู๋คิดว่าสามารถเงินด่วน ผ่อนชำระให้ได้ร้อยล่ะ 3% ต่อสัญญา 1 เดือน นู๋สามารถชำระคืนที่กู้มาให้หมดเลย เพราะนู๋ไม่มีหนี้สินจากที่อื่นเลยถ้านายทุนกรุณาในครั้งนี้เป็นหนี้แรกที่นู๋มีถ้าได้ทุนลงของเพิ่มนู๋ก้จะยิ่งได้ออร์เดอร์จากลูกค้าเพิ่มค่ะ เพราะทุกวันนี้ให้ออร์เดอร์กับลูกค้าต่อคนเท่าเดิมทุกว้นค่ะ เพราะนู๋ก้ท้องด้วยค่ะ ตอนนี้ต้องเร่งเก็บเงินไว้ทำคลอดค่ะ เพราะหาคนเดียว แต่ถ้ากู้ผ่านได้เร็วนู๋จะเอากำไรที่ขายได้รีบมาคืนให้นายทุนทั้งต้น และดอกค่ะ นู๋จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจรณาการอนุมัติกู้ยืมเงินให้กับนู๋ด้วยนะค่ะ นายทุนทุกท่าน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 01:25 78 views ,

sep-7302 พูดว่า:

อยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เนื่องจาก ผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้ เพื่อไปไถ่ถอนโฉนดที่ดิน ของแม่ออกมาครับ จากร้านค้าร้านหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นคนรู้จักกันกับแม่ของผม ผมอายุ36ปี ทำงานรับจ้างเป็นทีมงานเหมาโหลดของลงจากตู้คอนเทรนเนอร์ จะทำงานเหมาโหลดของอยู่2บริษัทบริเวณใกล้ๆ กัน หรือเรียกผมว่า จับกัง คือจะยกของโหลดของทุกอย่างที่บริษัทแห่งนั้นกำหนดให้ทำ มีทีมงานทั้งหมด 19 คน ทำงานโหลดสินค้า วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่08.30-21.30 น. เป็นปกติอย่างนี้ทุกวัน รายได้ของผม จะรับวันต่อวันเลย วันละ 800 บาท ต่อคนต่อวัน ไม่มีสลิปเงินเดือนให้ รับ แต่เงินสดรายวันครับ รายได้ต่อเดือน 24000 บาท ครับ ผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เป็นจำนวน 40,000 บาท เพื่อไปไถ่ถอนโฉนดที่ดินของแม่กลับคืนมาครับ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ เพราะ เกิดการแย้งลูกสาวกันครับ โดยทางฝ่ายแฟนผมส่งสำนวนฟ้องมา ก็ว่าจ้างทนายทั้งสองฝ่าย ทางผมจะเสียเปรียบ เพราะว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ผมเป็นฝ่ายดูแลเลี้ยงดู ค่านม ทุกๆ อย่าง ตั้งแต่แรกเกิดเลย ไม่มีขาดตกบกพร่องเลย ทางแฟนผม ผมก็ดูแลอย่างดีส่งค่าเรียน ค่าเดินทางทุกวันจากบางเสาธงไปพระราม7 ตั้งแต่ปี56เป็นต้นมา แฟนผมหลังจากคลอดแล้ว เขาก็เดินทางกลับไปศึกษาต่อ ไม่เคยกลับมาหาลูกสาวเลย เป็นระยะเวลา 2ปี8เดือน แล้วอยู่ๆ เมื่อวันที่1มกราคม 2560 เขาได้เหมารถตู้มาจากจากสุรินทร์เดินทางมาบ้านผม เพื่อจะเอาลูกสาวไปมาแบบจู่โจมไม่บอกใครเลย ไมปรึกษาใครเลย ทางผมก็ไม่รู้ว่ามา เพราะอะไร เลยมีปากเสียงกันในวันนั้น เลยเป็นต้นเหตุที่ถูกฟ้องมาครับ ผมก็เลยติดต่อทนายเดินเรื่องให้ เพราะผมไม่เข้าใจเรื่องกฏหมาย ภาระครอบครัวเป็นหน้าที่ของผมคนเดียว แล้วมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก เลยคุยกับแม่ต้องว่าจ้างทนายดำเนินการให้ ใน แต่ละเคส แต่ละสำนวนในการฟ้องกลับ ด้วยเหตุนี้ครับ ผมจึงมาขอรบกวนกู้เงิน จำนวน 40,000 บาท ครับ เพื่อไปเอาโฉนดที่ดินของแม่กลับคืนมาครับ ผมส่งค่าใช้จ่ายให้แม่เดือนละ10,000 บาท ที่เหลือเป็นค่าใช้จ่ายของผม และส่วนเก็บอีก ผมเคยทำบัตรอิออนตอนนั้นเมื่อสมัยปี2552 ค่าแรงตอนนั้นได้รับน้อยแล้วยังต้องภาระทางบ้านอีกเลยส่งไม่ทันครับ จนป่านนี้ยังติดหนี้บัตรอิออนอีก 5,000 บาท ครับ รายได้ที่ผมได้รับมาถ้าผมกู้ได้ หรือยอมรับให้ผมกู้ ผมสามารถส่งคืนได้เดือนละ5000 บาท ได้ครับ แน่นอนครับ และจะส่งให้จบเร็วที่สุดครับ ขอเพียงว่าให้เวลา และให้โอกาสผมสักครั้งครับ ผม