เถ้ามีที่ปล่อยเงินกู้หรือแหล่งเงินทุนสำหรับชาวปทุมธานีรบกวนติดต่อเราด้วยนะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัญหาของนักศึกษามีอยู่ไม่กี่เรื่องค่ะ เช่นเดียวกันกับปัญหาของดิฉันนั่นก็คือในเรื่องของค่าเทอมที่หมุนไม่ทัน พอดีว่า ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 15,000 บาทสำหรับการจ่ายค่าเทอมที่กำลังจะมาถึง เงื่อนไขเดียวเลยก็คือไม่ขอโอนเงินใด ๆ ทั้งสิ้น คือถ้าจะนัดเจอกันก็สามารถที่จะนัดเจอกับเราได้ แต่ไม่เอาคนที่จะให้โอนเงินก่อนเด็ดขาด เพราะว่าน่าจะสะดวกกันทั้งสองฝ่ายถ้าเป็นต่างจังหวัดเราไม่อาจไปเซ็นสัญญาให้ได้ เพราะว่าอาจจะติดเรื่องระยะทางด้วย ผู้ใหญ่ใจดีคนไหนพร้อมที่จะปล่อยเงินกู้ให้กับเราติดต่อมาได้เลยนะ โทรมาหาด้วยนะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9583 พูดว่า:

ดำเนินธุรกิจส่วนตัวมาแล้ว 3 ปี แต่เพิ่งจดทะเบียนการค้า ตั้งแต่วันที่ 5 กค 2560 เป็นเจ้าของกิจการรับผลิตเสื้อผ้าสตรี และทำแบรนด์เสื้อผ้าตัวเองขาย ต้องการนำเงินมาลงทุนเพิ่มเติม ทั้งสองธุรกิจ เพื่อขยายกิจการให้โตเร็ว และมั่นคงได้เร็วขึ้น ไม่เคยเป็นหนี้ หรือติดบูโร แบล็คลิส เคยยื่นกู้ออมสินมาแล้ว จ่ายตรงทุกงวด เพราะให้หักจาก บัญชี มีเงินหมุนเดือนในสเตทเม้น 6เดือน 800000 กว่า บาท ต้องการยื่นกู้500000 แบบจ่ายรายเดือน ดอกไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน ยื่นธนาคารไปแล้ว ไทยพาณิชย์ไม่อนุมัติไม่ทราบสาเหตุ กสิกรไม่อนุมัติ เพราะคุณสมบัติอายุไม่ถึง ธนาคารอื่นๆ ไม่ได้ เพราะจดทะเบียนการค้าไม่ครบ 1 ปี ดิฉันไม่มีภาระอะไรนอกจากค่าเช่าโรงงาน และที่พัก 13000 และค่าใช้จ่ายชีวิตประจำวัน กำไร และรายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 50000-70000 บาท ถ้าใครคิดว่าคุณสมบัติของดิฉันผ่าน และอยากจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ทักมาคุย หรือตรวจสอบการทำงานได้นะคะ ขอคนที่กู้ได้จริงๆ นัดเจอทำสัญญาได้จริงๆ ไม่รับดาวน์รถ หรือเอาอะไรยื่นค้ำประกันใดๆ พิจารณาดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-5135 พูดว่า:

สวัสดีครับ เป็นคนจังหวัด ชัยนาท และ มาทำงานที่แถว สำโรง สมุทรปราการ ผมมีความประสงค์อยากหานายทุนที่ปล่อยดอกเบี้ยถูก เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบจำนวน 400000 สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะได้ทำบัตรเครดิตรหลายใบ เพราะตอนนั้นไม่มีหนี้สิน และมีเงินเก็บพอสมควร และพอดีกับจังหวะรถคันแรกเลยได้รูดบัตรให้น้องทั้ง 2 คน คนละ 100000 เพื่อไปดาวน์รถ แต่พอตัวเองมาเจอปัณหาด้านการเงินทั้งเรื่องน้องไม่จ่ายบัตรเครดิตรโอทีน้อยลง และลูกๆ โตขึ้นประสบกับทำกิจการอะไรก็ล่มไปหมดเลยทยอยกดบัตรเครดิตรทั้งหมดจนเต็มวงเงินแรกๆ ก็พอจ่ายใหว แต่พอหลังๆ ก็เหมือนดินพอกหางหมูพอหาไม่ได้ก็กู้นอกระบบมาจ่ายบัตรเครดิตรเลยสะสมเข้าไปอีกสุดท้ายเลยเป็นหนี้ทั้งบัตรเครดิตร และหนี้นอกระบบจนถึงตอนนี้เหมือนชีวิตขาดหนทางไปแฟนก็หมอทนทางช่วย เพราะต้องผ่อนบ้านเงินเดือนก็หมดแถมลูก3คนก็ต้องใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจนอยากจะหนี แต่กลัวครอบครัวเดือดร้อนเลยพยายามหาทางออกให้ตัวเองเลยคิดว่าถ้าได้เงินมาปิดหนี้สักก้อนดอกถูกๆ และจ่ายรายเดือนชีวิตน่าจะดีขึ้น เพราะเรายังมีงานมีโอทีทำครับ จึงอยากหานายทุนผู้ใจดีที่อยากช่วยเหลือคนที่หมดหนทางสักคนครับ ปัจจุบันผมทำงานบริษัทรถยนต์ที่สำโรงสมุทรปราการเงินเดือนรวมประมาณ 24000 เป็นพนักงานประจำครับ จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนช่วยอนุมัติให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ