กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ไม่เช็คภาระหนี้ และเป็นเงินด่วนไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสร้างคอม จ.อุดรธานี เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อจ่ายหนี้ให้พ่อ และ ค่างวดรถที่พ่อกระผมได้กู้มา เพื่อมาทำการลงทุนในงาน และกระผมกับพ่อได้โดนโกงค่าแรงงาน เพราะนายจ้างไม่จ่ายค่าแรงมา3เดือน และกระผมได้เรียนระดับ ปวส. และทำงานไปด้วยจน บัดนี้กระผมได้เรืยนจบ ปวส.แล้วนั้น และกระผมได้ไปสอบบรรจุเข้างานได้ทำงานรัฐวิสหกิจผึงได้ทำงาน แล้วอีก 3 เดือน กระผมจึงจะได้คำสั่งบรรจุมา จึงจะขอกู้กับนายทุน กระผมอายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงาน รัฐวิสหกิจ พึ่งได้ฝึกงานทดลองงานเป็นพนักงานระดับ3 เงินเดือนๆ 14160 บาท การกู้ครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหนี้ได้เร่งรัดหนี้สิ้น และเจ้าพนักงานเร่งรัดนี้สิ้นในการท่วงถามค่างวดรถเป็นจำนวนเงิน 35000 บาท กระผมไม่มีหนี้สิ้นทั้งบัตรต่างๆ มี แต่หนี้สิ้นรถทีได้ดาวรถออกมา เพื่อทำงาน กระผมจึงจะขอผ่อนส่งเป็นเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา6 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วกระผมจะเอาไปใช้หนี้ทันที และจะผ่อนส่งให้คบตามที่กระผมได้กู้มา จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 06:25 81 views ,

sep-7332 พูดว่า:

ต้องการหาเงินมาจ่ายหนี้สินเงินด่วนนอกระบบทำงานค่ะ เเต่ก่อนเคยเป็นหนี้บัตรอิออนเเต่ไปปิดหนี้เเล้วไปสมัครบัตรอะไรไม่ได้เลย เพราะเขายังไม่ล้างเเบ็คลิสให้ค่ะ ทำงานอยู่กรุงเทพค่ะ ต้องการหาเงินสัก20000 เพื่อมาปิดหนี้ที่มีอยู่ให้หมดค่ะ ทำงานเป็นพนักงาน เป็นpcเสื้อผ้าเด็กโตต้องการหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบที่เป็นหนี้อยู่10800 บาท อยากได้เงินก้อนสัก20000 เพื่อมาปิดหนี้ส่วนนี้ค่ะ ผ่อนเป็นรายเดือนดอกร้อยละ5%ค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องส่งให้ลูกเดือนละ5000 บาท ต่อเดือดิฉันเป็นแม่ม่ายเเต่ก่อนเคยมีแฟนพอแฟนเสียดิฉันก็ต้องดูเเลรับผิดชอบครอบครัวเองมีงานทำก็จริงเเต่ไม่พอใช้ในเเต่ละเดือนมันติดที่มีหนี้10800 บาท กู้ระบบมา เพื่อมาหมุนเวียนใช้กินเท่านั้นค่ะ อยากปลดหนี้ปลดสินส่วนตัวเองให้หมดแล้วเก็บเงินเก็บทองไว้เป็นทุนในอนาคตหนี้บัตรไม่มากเเต่หนี้นอกระบบที่ไปกู้มาหมุนเวียนเยอะกว่าค่ะ ไปสมัครบัตรอะไรรก็ไม่ได้ค่ะ เลยต้องการหาเงินก้อน เพื่อมาใช้หนี้เเละเก็บเป็นทุนใช้ที่มีดอกเบี้ยสัก5%ผ่อนจ่ายไปรายเดือนเอาค่ะ จิตใจตอนนี้ได้เเต่คิดว่าจะไปหาเงินที่ไหนถึงจะหนี้สินให้หมดให้มีน้อยที่สุดดค่ะ ลูกก็เข้าโรงเรียนอีกนานกว่าจะจบเเต่ตอนนี้ดิฉันอยากมีเงินมาปิดหนี้มากตอนนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่ให้ดิฉันได้ระบายความในใจ