อยากจะเป็นหนี้ แค่ทางเดียว ต้องการกู้เงินง่าย ยืมเงินฉุกเฉิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานอยู่ที่โรงงาน(มหาชน) ที่อยู่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี คือหนูอยากจะขอกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้ประมาณ30000 บาท คร้ หนูได้ไปขอกู้เจ้าหนี้มา เพื่อที่จะต้องเอาไปประกันตัวน้องชายของหนูออกมา เพราะไม่อยากจะให้พ่อแม่ต้องมารับรุ้ และเสียใจ และรับรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้คร้ หนูเลยตัดสินใจไปกุู้เงินเขามา เขาคิดดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10 ต่อวิก ถ้าคิดเป็นเดือนก็ เดือนก็เปนเงินด่วนร้อยละ 20 แต่หนูจะต้องส่งเขาเป็นวิก และทุกวิก เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเครดิต นานวันหนูก้อเริ่มจะไม่ไหว เพราะทำงาน แค่ไหนเงินก้อไม่เหลือเก็บ มี แต่ได้ใช้ไปวันๆ ก้อเลยหาเงินอีกทางมาทบทางนี้ แต่ก้อไม่รอดอยู่ดี เพราะจะต้องส่งให้แม่ให้ลูก และค่างวดรถ. ลำพังที่หนูต้องกินต้ วใช้จ่ายทุกวันก็จะไม่รอดอยุแล้ว หนูไม่อยากให้พ่อกะแม่ต้องมาเหนื่อยอีกแล้วท่านก่ออายุมากแล้วไม่อยากจะให้ท่านต้ งมาทำงานหนัก แต่ใจของหนูอยากจะขอกู้มากกว่านี้ แต่กลัวว่าตัวเองจะไม่ไหวเพาระอยากจะเปิดร้านให้แม่ขายของ ท่านจะได้ไม่ต้องไปแบกหินแบกทรายตากแดดร้อนๆ ตอนนี้หนูคิด แต่ว่าอยากจะเป็นหนี้ แค่ทางเดียวเลยตัดสินใจทำแบบนี้คร้ หนูขอความกรุณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 07:15 108 views ,

sep-7337 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นครปฐม อายุ26ปี ทำงานโรงงานเป็นพนักงานประจำ เงินเดือนต่อเดือน 10100 ไม่รวมโอที สาเหตุที่ผมอยากได้เงินกู้ก็คือผมอยากจะเอาเงินไปตก แต่งบ้าน เพราะบ้านผมเก่ามากแล้ว กู้ธนคารก็ไม่ได้ เพราะไม่มีสินเชื่อสำหรับตก แต่งบ้าน อยากได้เงินกู้ตั้งแต่ 50000-100000 หรือมากกว่านั้น ผมไม่เคยทำบัตรเคดิต สามารถผ่อน5000-7000 บาท ต่อเดือนได้ ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ร้อยละ3-5%ครับ ไม่เคยเบี้ยวเงินใครครับ ผมผ่อนรถเก๋งหมดไปแล้ว1คัน มอเตอร์ไซอีก1คัน ผมมีแฟน1คนครับ อยู่ด้วยกันมา7ปีแล้ว แฟนผมจะเป็นคนผ่อนบ้านครับ ผมพึ่งซื้อบ้านได้2ปี แต่เป็นบ้านมือสองครับ บ้านเป็นชื่อของแฟนผม ผ่อนเดือนละ3800ต่อเดือน แต่กู้ตก แต่งบ้านไม่ได้เคยยื่นเรื่องกูกับทางธนคาร อาคารสงเคราห์ แต่ก็ไม่ได้ เพราะธนคารบอกว่าสินเชื่อตัวนี้ยกเลิกไปแล้ว เพราะคนที่กู้ส่วนมากจะไม่ได้เอาไปตก แต่งบ้าน ผมเลยมองหาเงินกู้นอกระบบแทน เพราะเอกสารน่าจะไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ผ่อนพอๆ กับธนคาร ส่วนถ้าเงินกู้เหลือจากการตก แต่งบ้านผมอาจจะเก็บไว้ให้ลูกในอาคต เพราะฉนั้นจึงขอวรให้นายทุนที่เข้าใจผมช่วยเหลือผมที ผมไม่รู้จะไปหาที่ไหนแล้ว เพราะหายากเหลือเกินเจอ แต่ให้ไปดาวมอเตอร์ไซ ให้โอนเงิน ผมกลัวเลยไม่กล้าทำครับ ถ้ายังไงช่วยพิจารณาผมด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ