กำลังศึกษาอยู่ปีที่ 4 ต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลฉุกเฉิน จ่ายค่าเทอม ค่าเรียน ทำโปรเจค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ครับ ซึ่งตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ปีที่4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโคราชครับ ซึ่งผมได้เข้ามาเรียนที่นี้ด้วยโควต้า ซึ่งบ้านผมอยู่ที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตอนนี้ผมต้องการเงินประมาณ 30,000 บาท และดอกเบี้ยร้อยละ1-3 บาท ผ่อนคืนเดือนละ2,000-3,000 บาท ซึ่งผมต้องการเงินกู้จ่ายค่าเทอม ค่าเรียน ทำโปรเจค และเตรียมตัวออกฝึกงาน เพราะอยู่ปี4ต้องทำโปรเจคส่ง ซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมากในการทำโปรเจคทั้งค่าอุปกรณ์ และการดำเนินการ ซึ่งต้องใช้เงินก้อนจำนวนมาก แล้วทางบ้านผมก็ไม่ได้มีเงินก้อนมากพอ มี แค่นิดหน่อย ผมจึงต้องการกู้เงินก้อนนี้มาช่วยผ่อนภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ซึ่งทางบ้านผมก็มีอาชีพทำไร่ทำนา ซึ่งช่วงนี้ก็ยังไม่ถึงช่วงเก็บเกี่ยว แล้วก็รับจ้างทั่วไป ทำให้ทางบ้านไม่มีเงินก้อนที่จะส่งมาให้จ่ายทัังค่าเทอม ค่าโปรเจค ค่าเรียน และต้องเตรียมตัวออกฝึกงาน จะไปกู้ข้างนอกดอกก็แพงเงินกู้ร้อยละ5เงินกู้ร้อยละ10บ้าง มันก็เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นไปอีก ถ้าไปกู้แทนที่จะทำงานมาไว้ใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น หรือส่งให้พ่อแม่ เราต้องเอาเงินมาจ่ายค่าดอกแพงๆ แทนที่เงินจะส่งให้พ่อแม่ได้ใช้บ้าง ถ้าได้กู้เงินจากนายทุนดอกถูกๆ ก็ทำให้โล่งใจขึ้นมาบ้าง ไม่ต้องไปเสียดอกแพงๆ ขอขอบคุณนายทุนที่จะช่วยเหลือล่วงหน้าครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7349 พูดว่า:

อยู่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร ดิฉัน อายุ25ปี ทำงานห้างแห่งหนึ่งแถวพระราม2 ตำแหน่งหัวหน้าแผนก เงินเดือน 15,100 เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้ทั้งบัตรเครดิต และนอกระบบ สาเหตุเริ่มต้นของการเป็นหนี้บัตรเครดิต คือเนื่องจากดิฉันทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย บวกกับที่เรียนคือเหมือนเรียนรัด ประมาณ1ปีกว่าๆ จบ เป็นเครือวิทยาลัย แต่มาเปิดสอนในโรงเรียนแถวบางขุนเทียน คือใช้เป็นที่เปิดสอน ดิฉันมาสมัครเรียนต่อใน วุฒิ ปวช. ตอนไปสมัครที่คุยบอกเสียไม่เยอะ แต่พอนานๆ เรียนไป เริ่มมีค่าโน่น นี่ นั่น ตามมารู้สึกเงินจะไม่พอ จนได้ไปสมัครบัตรนึงมา เป็นเงินกู้ก้อนเดียวไม่ใช่บัตรกดเงินสด ตอนนั้นทำมาได้เงินประมาณ หมื่นกว่า บาท ก็พอมาแบ่งช่วยค่าเรียนได้ แต่พอเรียนไปเรียนมา ค่ากิจกรรมเยอะขึ้น จนเงินเราไม่พอ ตอนแรกคิดตัดสินใจจะออกเรียน เพราะสู้เงินไม่ไหว แต่กลับมาคิด เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะจบแล้ว เลยขอติดเงินค่าเรียนเขาไว้ก่อน ทั้งค่าหนังสือ ค่าเรียนแก้ และอื่นๆ พอใกล้จะจบ เราก็ต้องทำเรื่องขอจบรับวุฒิ มีค่าใช้จ่ายในการทำเรื่องจบ มาจาก 1.ค่าโรงแรม เพราะเป็นสถานที่รับวุฒิ 2.ค่ากรอบรูป 3.ค่ารถเช่าไป 4.ค่าใบเกรียติบัตร ทั้งสิ้นที่ติดเงินเรียนมาจนจบ และทำเรื่องวุฒิ ทั้งหมด 8,000 ดิฉันเครียดมากจนไปหาทำบัตรอีกจนได้ บัตรที่2ทำผ่าน ได้นำไปจ่ายค่าเรียนค่าวุฒิ จนในที่สุดดิฉันก็ได้รับวุฒิพร้อม เพื่อน แต่ฝันร้ายมันก้อยังไม่จบ เมื่อที่บ้านประสบปัญหาเรื่องเงิน เป็นปัญหาที่ดิฉันไม่เคยรับรู้ ดิฉันเห็นพ่อเครียด พึ่งได้รู้ว่าพ่อทำงานเงินออกมาไม่ค่อยเหลือ เพราะต้องเอาเงินใช้หนี้เขา แค่ดอกนะค่ะ เดือนล่ะ10,000 เงินต้น 50,0000 ดิฉันรู้ และเครียดมากเลยไปหาทางออกกับบัตรเครดิตอีก ทำมาหลายบัตรผ่านหมด ทำมา เพื่อปิดหนี้ตรงนี้ นำเงิน แต่ละบัตรมารวมกัน แต่ก้อยังไม่ถึงยอด จนได้ไปกู้เงินคนแถวบ้าน ร้อยละ20 มา เพื่อให้ได้ยอดเงิน60,000มาใช้หนี้ให้พ่อ ในที่สุดฉันก็ปลดหนี้ก้อนนี้ให้พ่อได้ พ่อก็บอกจะช่วยผ่อนบัตรให้ ที่เราไปกู้มา แต่ก็ยังไม่จบ มีหนี้สินมาอีก จากอีกส่วนของพ่อ จนฉันยอมรับว่าท้อ เป็นหนี้บัตรหลายบัตรเท่าที่คุณสมบัติดิฉันทำผ่าน จนไม่มีเงินในบัตรหมุนใช้ทัน เลยไปกู้เงินนอกระบบมาอีกร้อยละ 20 สองถึงสามเจ้า เพื่อมาปลดหนี้ให้พ่อ ถามว่าท้อมั้ยท้อ แต่พ่อคนเดียวจะไม่ช่วยได้งัย จนเรารับหนี้สินมาเต็มๆ หลายแสน ทั้งหนี้บัตรเครดิต และนอกระบบจนเราผ่อนบัตรเครดิตไม่ไหวเลยทำให้ต้องติดแบล็คลิสตอนนี้ เพราะนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบก่อน สาเหตุที่ดิฉันจะขอกู้เงิน ณ ตรงนี้ เพื่อมาจ่ายหนี้นอกระบบทั้งหมด ราวๆ 50,000 บาท สาเหตุที่เลือกใช้หนี้นอกระบบก่อน เพราะ 1.ดอกแพง 2.ไม่จ่ายไม่ได้ ไม่ใช้ต้นก็ต้องใช้ดอก เสียดอกทุกเดือนก็ไม่คุ้ม อย่างบัตรเครดิตเรายังขอเจรจากับเขาได้ เพราะทางบัตรเขาก็ช่วย ถ้าดิฉันได้เงินมาใช้หนี้นอกระบบตรงนี้หมด จะได้เจียดเงินนิดๆ หน่อย จากที่เหลือผ่อนจ่ายคุณทุกเดือน พอมาปิดบัตรเครดิตได้บ้าง