กู้เงินสด หากู้เงินนอกระบบทําสัญญาถึงบ้าน ปิดเงินกู้ก็ปาไปแล้ว 75,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดลำพูนครับ ผมมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปปิดเงินกู้ก็ปาไปแล้ว7,500. บาท เป็นเวลาเกือบ2ปี จ่ายเงินแล้วเงินต้นคงเหลือเท่าเดิม ทำเอาผมหดหู่ใจเป็นอย่างมาก ผมเป็นหนี้เงินกู้ร้อยละ10เป็นจำนวน75,000 บาท ครับ คือผมไม่มีเงินก้อนไปจ่าย ไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปจ่ายเงินเดือนที่ได้ก็ไม่ค่อยพอใช้ครับ แล้วตอนนี้แฟนผมก็ตั้งท้องได้5เดือน รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นมาก ผมจึงใคร่อยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นจำนวน75,000 บาท ครับ เพื่อที่จะเอาไปปิดเงินกู้ร้อยละ10ครับ ผมคิดว่าหากฝันของผมเป็นจริงผมคงมีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตขึ้นมาก ครอบครัวของผมก็คงมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนผมยินดีผ่อนเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ3ครับ เป็นเวลาไม่เกิน36เดือน แล้ว แต่นายทุนทุกท่านจะพิจารณาผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 00:05 82 views ,

sep-7355 พูดว่า:

อายุ 27 อยู่โคราชเป็นพนักงานโรงงาน ตอนนี้ไม่มีแฟนค่ะ แต่มีลูกสาวหนึ่งคนอายุ 5 ขวบกว่า หนูหาเลี้ยงลูกคนเดียวตั่ง แต่ขวบกว่าๆ แล้ว โดยที่พ่อของลูกไม่ช่วยเหลือค่าเลี้ยงดูใดๆ เลย เงินออกทุกสิ้นเดือน กว่าจะผ่านไป แต่ละเดือนใจแทบขาด ออกหมื่นนิดๆ โอทีไม่ค่อยมี ต้องจ่ายงวดรถมอไซร์ 2,800 ค่านมลูก+ค่าขนมไปโรงเรียน ให้แม่กับยายที่คอยเลี้ยงลูกให้วลามาทำงาน แม่ของหนูอายุ 45 แล้วค่ะ แต่ยังทำงานโรงงายอยู่ รายได้ของแม่ส่วนมากส่งให้น้องสาวของหนูที่กำลังเรียนมหาลัยฯอยู่ปี4แล้ว ค่าเทอมหนูกับแม่ก็หาช่วยกันกว่าจะผ่านไป แต่ละเทอมต้องหยิบยืมเงินดอกร้อยละสิบมา เพราะเงินเก็บไม่มี ต้องหาหยิบยืมร้อยละเขามา เป็นแแบนี้มา2 แล้วตอนนี้เป็นหนี้ดอกร้อยละอยู่ 3,0000 บาท แล้ว แต่ละเดือนได้ตัด แค่ดอก ไม่มีโอกาศได้หักเงินต้นเลย แล้วค่าเทอมกำลังจะมาอีกรอบ ทั้งของน้องสาว และลูกสาวของหนูด้วย อยากปลดหนี้ก้อนนี้มาก อยากได้เงินก้อนที่ดอกถูกกว่านี้ผ่อนเป็นงวดๆ ได้ ยังมีโอกาศหมดหนี้มากกว่า เดือนหนูต้องการเงินสัก 3,0000 บาท เพื่อค่าเทอมน้องสาว และต้องย้ายโรงเรียนลูกสาว เพราะที่โรงเรียนเก่าโดนยุบมีนักเรียนไม่ถึง80คน แล้วโรงเรียนที่จะย้ายมาเรียนต้องใช้เงินเริ่มเขาาถึง 8000 บาท จำเป็นต้องหาให้ได้ก่อนวันที่ 10 เดือน พ.ค นี้ค่ะ ต้องการดอกถูกกว่าร้อยละ 10 บาท แบะสามารถผ่อนจ่ายเป็นงวดได้ค่ะ ขอให้นายทุนทุกท่านช่วยพิจราณาด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ