หากู้เงินกับธนาคาร กู้เงินที่ไหนได้บ้าง ต่างจังหวัด โปะหนี้เงินดอกเงินกู้ร้อยละ15

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ดิฉันทำงานโรงงาน เป็นพนักงานประจำอยู่ที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินเพื่อนำมาโปะหนี้เงินดอกเงินกู้ร้อยละ15 บาท จำนวน80000-100000 บาท เงินเดือนดิฉันรวมโอที แต่ละเดือน14000-15000 บาท แต่เงินเดือนดิฉันออกมา แต่ละเดือนไม่เหลือเลย แถมยังติดลบอีกทุกเดือน เพราะ แค่ตัดดอกเขาก็เป็นหมื่นแล้ว ไหนจะค่ากิน ไหนค่างวดรถ ไหนจะค่าห้อง ทุกวันนี้ดิฉันเครียดมาก เพราะไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน ทำงานทุกวันท้อทุกวัน ตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้าน ที่ดิฉันเป็นหนี้เยอะขนาดนี้ก็ เพราะดิฉันทำตัวเอง ที่หลงระเริงไปกับการเสี่ยงโชด หรือการพนัน ชึ่งมารู้ตัวอีกที ดิฉันเป็นหนี้เกือบแสน บอกตรงๆ ว่าเครียดมากๆ เงินเดือนออกมาไม่เหลือเลย ดิฉันหาทางออกไม่เจอเลย จะกู้อีกก็ไม่ไหวแล้ว อีกอย่างก็ตันทุกทางแล้ว ใครที่ปล่อยที่โรงงานกู้ดิฉันก็ขอกู้มาทุกเจ้าแล้ว เพราะเเต่ละเดือนของดิฉันตบลบทุกเดือน ดิฉันเคยไปทำบัตรเครดิตหลายที่ แต่ก็ไม่ผ่าน ไม่รู้ว่า เพราะอะไร ทั้งที่ดิฉันก็ไม่เคยมีบัตรเครดิตอะไร แล้วก็ไม่เคยติดเครดิตบูโร ทำงานอยู่โรงงานนี้ก็2ปี9เดือนแล้ว แต่พึ่งได้อัฟเป็นรายเดือน5เดือนแล้ว เพราะเหตุผลนี้รึป่าวที่ทำบัตรเครดิตไม่ผ่านดิฉันไม่แน่ใจ ดิฉันอยากจะขอกู้นายทุน80000-100000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ2-3 ต่อเดือนถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาคงช่วยดิฉันได้เยอะเลยจริงๆ ดิฉันคงมีชีวิตใหม่เลยค่ะ ช่วยพิจารณาดิฉันด้วยน่ะค่ะ ถ้าผ่านจริงๆ จะขอบคุณอย่างมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7371 พูดว่า:

อยู่ อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ทำงานที่กรุงเทพเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประจำเงินเดือน18000 บาท ดิฉันอายุ32ปีมีความต้องการที่จะปิดบัตรเครดิตซึ้งมีระยะเวลานานปิดยังไงก็ปิดไม่หมดไปทำธุรกรรมที่ไหนก็ไม่ผ่านยืนเรื่องไปกี่แบงค์ๆ ก็มีของความตีกลับดิฉันเลยมีตวามต้องการดำเนินเรือง เพื่อที่จะไปปิดบัตรเครดิตซึ้งมีอยู่4ใบจำนวนเงินใบละ30000 บาท ตอนแรกที่ใด้เงินมาก็มาใช้จ่ายที่บ้านใช้ไปใช้มาเงินที่เราใด้มามันหมดเร็วมากจำไม่ทันใด้คิดวางแผนให้ดีก่อนจนหนี้สินท่วมตัวแถมซ้ำตอนนี้พ่อตาก็ป่ายเป็นอำมภาตไปหาหมอทุกที่ทั้งโรงพยาบาลทั้งหมอแผนโบราณก็ไม่มีทีท่าจะดีขึ้นดิฉันทั้งสองคนกับแฟนก็ใด้เงินเดือน30000 บาท ก็ไม่พอกับการใช้หนี้บัตร และการใช้จ่ายมีลูกสาวที่ยังเรียนอยู่ส่งให้เดือนละ5000 บาท มีส่งให้บ้าง ไม่ใด้ส่งบ้าง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกเช่นค่าเช้าบ้านเดือนละ3000 บาท ดิฉันมีความตังใจว่าถ้าใด้เงินส่วนนี้ก็จะแบ่งไปลงทุนขายของ เพื่อที่จะมีเงินหมุนเข้ามาบ้าง ถ้าใด้ดิฉันจะขอผ่อนจ่ายเป็นร้อยละ2% แต่ถ้าใด้ไม่มากก็ขอไปปิดบัตรใดบัตรหนึ่งก่อนขอจำนวน50000 บาท ก่อนดิฉันขอทำสัญญา1ปีถ้าดิฉันใด้มาจริงๆ ดิฉันจะคือเงินด่วนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ