ขอท่านได้เห็นใจดิฉันด้วยนะค่ะเพราะมันมืดแปดด้านจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 41 ปี ทำงานประจำเงินเดือน 15,500.-อยู่กรุงเทพค่ะ มีหนี้สินต้องจ่ายเดือนละ 4,000.- แต่ตอนนี้มีความจำเป็น ต้องการใช้เงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แม่ซึ่งได้หกล้มจนสมองได้รับการกระทบกระเทือนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เดิมแรกใช้บัตรสามสิบบาทรักษาแต่ดิฉันกลัวแม่จะรักษาแม่ดิฉันไม่หายเพราะท่านมีอาการจำอะไรไม่ได้เลยตัดสินใจรักษาแบบ มีค่าใช้จ่าย เพราะดิฉันคิดว่าจะสามารถหยิบยืมจากเพื่อนฝูงได้ไม่น่ามีปัญหาอะไรแต่ดิฉันคิดผิดเพราะโทรหายืมทุกคนบอกปัด

ดิฉันบอกให้เขาคิดดอกเบี้ยก็ได้ทุกคนบอกไม่มี ดิฉันวิ่งหาเงินอยู่3วันจนหมดทุกหนทางจิตใจไม่เป็นอันทำงานกลัวสารพัดเครียดต่างๆ นั่งจมทุกข์อยู่คนเดียวน้อยใจสารพัดบางครั้งก็นึกว่าคำโบราณที่เคยพูดไว้ เพื่อนกินหาง่ายเพื่อนตายหายยาก เราจะรู้ว่าใครเป็นมิตรแท้ ก็ตอนที่เราลำบากนี่แหล่ะ เราเดือดร้อนเราจำเป็นโทรหาใครไม่มีใครรับสาย แต่ก่อนเวลาเขาเดือดร้อนมาหาเรามีน้อยมีมากเรายังแบ่งช่วย มันทุกข์มากนะค่ะไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนมืดแปดด้านจนนั่งร้องไห้คนเดียวและดิฉันก็เป็นลูกคนเดียวค่าใช้จ่ายทุกอย่างจึงต้องรับผิดชอบ

ยิ่งญาติโทรมาบอกเล่าว่าอาการแม่เป็นยังไงยิ่งเครียดหนัก โลกมันไม่ยุติธรรมนะดิฉันก็เคยช่วยคนไว้เยอะเหมือนกันไม่เห็นทำดีแล้วได้ดีเลย ดิฉันทำทุกอย่างที่มันสุจริตเพื่อให้ได้เงินมาแต่ไม่มีใครให้โอกาสดิฉันเลย มันเวรกรรมอะไรหนักหนา เพื่อนฟูงบ่ายเบี่ยงทั้งที่เคยช่วยเขาด้วยนะ ดิฉันคิดอะไรไม่ออกจึงได้เปิดแล้วพิมพ์ค้นหาเงินด่วนนอกระบบ รู้นะว่าเป็นอะไรที่หลอกลวงแต่มันไม่มีที่หาแล้วจริงๆ ถึงลองทำทุกทาง

จึงเปิดหาลองอ่านดูมาเจอของท่านดูแล้วน่าลองพูดคุยเลยลงประกาศมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากท่านในครั้งนี้ ถามใจตัวเองเหมือนกันเสี่ยงนะ เพราะเราเห็นออกข่าวเยอะแยะ แต่บอกแล้วไม่มีอะไรจะเสียแล้วทางไหนก็ได้ของให้ได้เงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้แม่ดิฉันยอมทุกทางค่ะ ดีใจมากนะที่ท่านให้ลงประกาศและได้ให้โอกาสดิฉันบอกเล่าความเดือดร้อนเพราะบางครั้งการที่เราได้ระบายออกมามันทำให้คลายทุกข์ได้บ้าง

ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความเดือดร้อนครั้งนี้ของดิฉันจะได้รับการพิจารณาจากท่านซึ่งดิฉันจะไม่มีวันลืมบุญคุณในครั้งนี้เลย ที่สำคัญท่านยังจะได้ช่วยชีวิตคนไว้ด้วย ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 04:25 115 views ,

sep-9597 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงิน 20000 บาท ส่งรถกับจ่ายค่าแรงลุกน้องผมมีอาชีพรับเหมางานระบบไฟฟ้าสื่อสารเนื่องจากตอนนี้งานไม่มีเข้าขาดสภาพคล่องทางการเงินต้องการใช้เงินมาจ่ายค่าแรงลุกน้องกะค่าผ่อนรถด่วนอะรับกว่างานจะเข้ากะเดือนหน้าตอนนี้หมุนเงินไม่ทันสถานภาพตอนนี้โสด แต่มีแฟนแล้วรอเก็บตังครบกะจะไปขอ แต่งงานวุฒิการศึกษาปวสไฟฟ้าเทคนิคลพบุรีเหมางานไฟฟ้ามาได้10กว่าปีมาช่วงนี้แหละครับ งานไม่เข้าเงินช๊อจเดือดร้อนจริงๆ ต้องการเงินจำนวนสองหมื่น บาท มาโป๊ะงานเข้าเดือนหน้าคงจะดีขึ้นตอนนี้แย่เลยไม่รุ้จะหาเงินที่ไหนมาโป๊ะถ้าหาไม่ได้ลุกน้องคงหนีรถคงโดนยึดคราวนี้คงลำบากกว่าเก่าแน่ๆ ขอได้โปรดผุ้มีความกรุณาให้กู้สัก20000 บาท จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งจะคิดดอกเท่าไหร่จ่ายคืนยังไงกะบอกมา ตอนนี้ต้องการใช้เงินจริงๆ คงรุ้นะครับ งานรับเหมาถ้าไม่มีลุกน้องกับรถทำงานคงทำอะไรไม่ได้แล้วผมมีภาระต้องส่งทางบ้านอีกเดือนล่ะ2000ป้าเป็นโรคกระดุกทับเส้นทำงานไม่ได้ต้องส่งเงินให้แกเงินคนแก่แกไม่พอใช้ตอนนี้งานไม่เข้าแย่เลยครับ อยากจะหาผุ้ใจบุญให้ผมกู้สัก20000จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยครับ เดือนหน้ารับงานโครงการแล้วน่าจะดีขึ้นเงินไม่ขาดมือผมรับงานของพฤษาไว้ครับ เรึ่มงานเดือนหน้าครับ ตอนนี้ขาดสภาพคล่องทางการ้งินต้องการกู้สัก20000 บาท ครับ

sep-5148 พูดว่า:

เรายุกะแฟนทั่จ.กาญจนบุรี อ.ท่ามะกา ค่ะ คือแฟนทำงานอาชีพรับเหมาเดินไฟ ไม่เป็นหลักเป็นแหล่งอะค่ะ แล้วที่บ้านแฟนเค้ารับผิดชอบหมดทุกอย่างถามว่า อดไหมไม่นะคะ เค้าก้อมีเงินมากพอที่จะเลี้ยงลูก3คน รายจ่ายขึ้นยุที่เค้าหมด แต่เราอะไม่ได้มีรายได้อะไรค่ะ พอเราเลิกกับแฟนเลยต้องดิ้น เพราะเรามีลูก1คน เราเลือกที่จะมาเลี้ยงเอง แล้วตอนนี้ก้อเป็นลูกจ้างร้านขายครีมเครื่องสำอางอาหารเสริมยุ รับเงินเดือนเป็นเงินสดนะคะ นะตอนนนี้เราก้อต้องจ่ายค่าห้องคาน้ำค่าไฟค่าห้องก้อตกเดือนละ2500รวมน้ำไฟแล้วนะคะ เราต้องจ่ายเองทั้งหมด แล้ว2อาทิตย์ที่ผ่านมาแม่เราไม่สบายเลยขึ้นไปหาเเม่ที่เชียงรายมาค่ะ เค้าเป็นโรคหอบเหนื่อยง่าย เลยไปดูเค้า ก้อใช้เงินไปเยอะมากให้แม่ด้วยแล้วก้อค่าเครื่องบินก้อเลยไม่พอจ่ายค่าห้องอะค่ะ เพราะเบิกเงินล่วงหน้ามาก้อเกือบจะหมดละไม่พอไว้กินทั้งเดือนแน่ๆ จะกู้ไปผ่อนรถค่ะ มัน ค่าบ้านพอผ่อนผันได้ แต่ค่ารถมันเข้า2เดือนละเดือนละ2050 บาท ค่ะ กู้ แค่5000รายได้ต่อเดือนของเราก้8000ค่ะ คือเราพิมเป็นประโยคบอกเล่าไม่ค่อยเป็นถ้าอ่านพอเข้าใจก้อรบกวนทีนะคะ ของคุณที่สละเวลาอ่านข้อความนี้ เราก้อพยายามเป็นประโยคมาอธิบายไม่ถูกคงไม่ว่ากันเนาะ