ดิฉันก็ต้องขอมาทำงานต่อเพื่อหาเงินจ่ายค่าบัตรเครดิตและส่งให้พ่อกับแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คือดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ค่ะ3ใบซึ่งดิฉันหมุนเงินไม่ทันเลยเพราะก่อนหน้านี้พ่อของดิฉันป่วยเป็นเบาหวานและต่อมาเป็นโรคมะเร็งส่วนแม่ของดิฉันป่วยเป็นโรคหัวใจ ซึ่งดิฉันได้ลาออกกลับไปดูแลครอบครัวอยู่พักนึงค่ะแม่ดิฉันถูกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแถวบ้านส่วนพ่อถูกส่งตัวไปรักษาในตัวจังหวัด ซึ่งดิฉันก็ต้องนั่งรถโดยสารไปกลับๆอยู่ตลอด ซึ่งเงินที่กู้มานั้นก็หมุนกันมาเรื่อยและค่าใช้จ่ายก็หนักที่ดิฉันกู้มานั้น

ก่อนที่พ่อกับแม่จะล้มป่วยหนักดิฉันกะจะเอามาลงทุนเปิดร้านาหารเล็กๆแต่ก็มีเรื่องแบบนี้ตามมาและยังไม่ทันเท่าไหร่อีกหมอแนะนำให้แม่ของดิฉันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทรวงอกจังหวัดนนทบุรีดิฉันไม่รู้จะทำยังไงอยู่เช่นกันโทรหาพี่ๆก็มีแต่พวกบอกว่าติดงานๆช่วงนั้นกลุ้มใจแทบจะบ้าดิฉันเลยต้องโทรหาพี่สาวอีกคนนึงที่ต่างจังหวัดและได้ลงมาช่วยดูแลแม่ให้ที่นนทบุรีซึ่งดิฉันก็กดเงินจากบัตรเครดิตนั้นให้พี่เพราะเขาบอกว่าไม่มีเงินเลยต่อมาประมาณ15วันอาการของพ่อดีขึ้นหมอจึงให้มาพักรักษาตัวที่บ้านและดิฉันก็ได้มาดูแลพ่อที่บ้านส่วนพี่สาวดูแลแม่ที่ นนทบุรีต่อมาอีก1เดือนหมอได้เปลี่ยนหัวใจเทียมให้แม่ซึ่ง

ดิฉันก็ต้องวารให้ญาติมาอยู่กับพ่อส่วนดิฉันก็ต้องเดินทางไปหาแม่ที่นนทบุรีไปดูอาการแม่พอไปถึงแม่ๆก็ได้บอกให้ดิฉันอดทนและสู้ๆไปกับแกดิฉันถามพี่สาวว่าพี่พักอยู่อย่างไงแกบอกว่าอยู่รายวันห้องละ290บาทแถวโรงพยาบาลต่อมาอีกประมาณ1อาทิตย์กว่าๆเกือบ2อาทิตย์หมอจึงให้กลับบ้านได้ และดิฉันได้มาอยู่บ้านกับพ่อกับแม่มาพักใหญ่และเงินในบัตรเครดิตเริ่มเหลือไม่เยอะและแต่ละบัตรเพราะดิฉันกดหมุนเวียนอยู่ตลอดอาการของพ่อกลับแม่ดีขึ้นดิฉันเลยขอให้พี่ชายอีกคนกลับมาทำงานใกล้ๆ บ้าน

ชึ่งต้องขอร้องกันเลยพ่อกับแม่อยู่กับหลานชาย ซึ่ง ตอนนั้นหลานเรียนอยู่ป.6และดิฉันก็ต้องขอมาทำงานต่อเพื่อหาเงินจ่ายค่าบัตรเครดิตและส่งให้พ่อกับแม่ต่อมาอีก4เดือนแม่ของดิฉันบอกพ่อเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายนะดิฉันก็ต้องลาออกจากงานอีกพออยู่กับพ่อได้แค่เพียงเดือนเดียวแกก็เสียชีวิตไปหลังจากนั้นฉันจึงขอแม่มาทำงานต่อโดยที่ให้แม่อยู่กับหลาน2คนและพี่ชายก็ไปๆมาๆค่ะ….

ตอนนี้ดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดปิดบัตรเครดิต80000ค่ะทำงานโรงแรมอยู่ที่เกาะสมุยดอกเบี้ยถูกๆพอที่จะมีช่วยไหมคะต้องการปิดหนี้รวมหนี้ไว้ก้อนเดียวกันดิฉันยอมรับว่าบัตรเครดิตของฉันติดบูโรค่ะตอนนี้เพราะก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าข้อมูลเครดิตแห่งชาติหรือบูโรคืออะไรอยากรวมหนี้ไว้ที่เดียวกันกู้ไหนก็ไม่ผ่านก็เลยหาแหล่งเงินกู้ ดอกเบี้ยถูกในเวบนี้ค่ะเผื่อช่วยอะไรได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 02:25 101 views ,

sep-8959 พูดว่า:

อยู่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ดิฉันต้องการเงินจำนวน 60,000 บาท เพื่อนำไปปิดเงินกู้นอกระบบที่กู้มา ซึ่งมีดอกเบี้ยต่อเดือนร้อยละ 20 ทำให้เงินเดือนที่ได้มาไม่พอต่อรายจ่าย เพราะดิฉันเอาไปจ่ายดอก ไม่พอใช้ทำให้ต้องกู้หนียืมสินมาตอนนี้ดิฉันอายุ 31 ปีเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจัวหวัดสมุทรปราการเป็น Admin ซึ่งพอดิฉันจ่ายดอกใน แต่ละเดือนค่าใช้จ่ายของลูกที่ต้องฉีดวัคซีน และค่าน้ำค่าไฟ ของทางบ้านอีก และมีค่าใช้จ่ายของพ่อที่เป็นอัมพาทอีก ซึ่งเินเดือนของดิฉัน แต่ละเดือนอยู่ที่14,000 บาท จ่ายดอกให้เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ตกอยู่ที่ 12,000 บาท เหลือเงินใช้อีก2000 บาท ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่ายตรงส่วนที่เหลือ ซึ่งถ้าดีฉันได้ตรงส่วนนี้ฉิฉันจะสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5%ต่อสัญญา 1 ปี โดยหักต้นเดือนละ2000 ทุกเดือน เพื่อให้ท่านได้เงินจากดิฉันทั้งต้น และดอก ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินตรงส่วนนี้จิงๆ เพื่อให้ชีวิตได้เดินต่อไป ทุกวันนี้ บางทีอยากจะกระโดดให้รถชนตาย เพื่อจะได้ประกันนำเงินประกันมาใช้หนี แต่ยังอยากเห็นหน้าลูกอยากเห็นลูกเดินอยู่ข้างดิฉัน ยังไงดิฉันขอให้ท่านได้โปรดพิจารณา ข้อความที่ดิฉันส่งไป และให้โอกาศ และชีวิตใหม่ให้ฉันด้วยค่ะ

sep-3896 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่ตลิ่งชัน กทม.ค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน30,000 ต้องการนำไปใช้หนี้ให้แม่ และน้องชายค่ะ ตอนนี้แม่ และน้องชายกำลังเดือดร้อนมาก เพราะน้องชายเพิ่งจะประสบอุบัติเหตุมอไซค์คว่ำมาต้องการนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล และไว้ให้ใช้จ่ายามจำเป็น เพราะตอนนี้น้องชายทำงานไม่ได้แล้ว เพราะสมองได้รับการกระทบกระเทือนมีอาการปวดหัวอยู่ตลอดเวลา และยังมีอาการคล้ายคนสติไม่สมประกอบ คือ หัวเราะคนเดียว และชอบทำร้ายตัวเองจึงต้องมีการดูแล เพราะฉะนั้นผู้ที่ดูแลจึงต้องเป็นแม่ แม่จึงไม่มีรายได้ ฉันจึงต้องคอยดูแลค่าใช้จ่ายในครอบครัว และค่ายารักษาพยาบาล เพราะน้องยังต้องได้รับยาอยู่ตลอด ฉันมีอาชีพ ขายไก่ทอดแบบเช่าหน้าร้านค่ะ ไม่มีการจดทะเบียนการค้า สามารถชำระหนี้ให้แก่นายทุนได้เป็นรายเดือน หรือรายสัปดาห์ค่ะ สามรถชำระผ่านธนาคาร หรือทางนายทุนจะส่งคนมาเก็บได้ตามที่พักที่จะแจ้งให้ทราบในกรณีอนุมัติแล้วค่ะ ฉันสามารถผ่อนชำระให้หมดได้ภายในระยะเวลา 1 ปี ในอัตราดอกเบี้ยที่ทางนายทุนกำหนด ดิฉัยไม่มีหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อใดๆ ถ้าทางนายทุนอนุมัติดิฉันกล้าพูดได้เลยว่าจะไม่มีการโกง หรือชำระเงินคืนไม่ตรงกำหนดการชำระค่ะ จึงขอการพิจารณาอนุมัติเงินกู้จากนายทุน ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ