หาแหล่งกู้เงินถูกกฎหมาย2562 มาขยายธุระกิจค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ค่ะ ปัจจุบันประกอบอาชีพค้าขายค่ะ ขายประเภทน้ำผลไม้ปั่น ขายน้ำอ้อยคั้น ขายทั้งตลาดนัด และตามงานใหญ่ๆ แถวภาคใต้ค่ะ เช่นงานกาชาดของจังหวัด งานลอยกระทง งานสงกรานต์ และงานระดับจังหวัด สามารถแยกได้วันนึงหลายที่ค่ะ ตอนนี้ขายทั้งงาน และตลาดนัดวันนึงประมาน3-4จุดต่อวันค่ะ เพราะทำกันเป็นระบบครอบครัว มีลูกน้องอยู่ 5คน อยากได้ 300000 บาท ค่ะ จะเอาเงินมาขยายธุระกิจค่ะ และใช้จ่ายหมุนเวียนภายในธุระกิจ เพราะตอนนี้เสาหลักในครอบครัวคือพ่อแกป่วยไม่สบายเป็นอัมพฤกษ์เลยต้องหาเงินเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำเงินไปรักษาพ่อด้วย เพราะ แต่ก่อนตอนแกทำงานได้แกขับรถส่งของเองได้ แต่พอแกป่วยต้องจ้างคนขับรถเพิ่มค่ะ และจะนำเงินที่ได้มาซื้อของเพิ่ม เพื่อที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้นค่ะ ตอนนี้มีภาระผ่อนรถอยู่ 1คัน อยากได้เงินด่วนดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ จะขอระยะเวลาผ่อนชำระคืนไม่เกิน 4 ปีค่ะ ขอผ่อนเป็นรายเดือน ขอความกรุณาหน่อยนะค่ะ ตอนนี้รู้อายุ26ปีเองค่ะ แต่ต้องรับภาระครอบครัว เลยอยากได้เงินมา เพื่อลงทุน หาเงินได้เท่าไหร่ก็ต้องเอามาจุนเจือครอบครัว นู๋อยากได้เงินก้อนมาซื้อของไว้ขาย และดำเนินธุระกิจต่อไปค่ะ เรื่องการผ่อนชำระคืนไม่ต้องห่วงนะค่ะ นู๋สามารถผ่อนคืนได้แน่นอนค่ะ เพราะทุกวันนนี้นู๋มีรายได้ต่อเดือน ประ50000-100000 บาท ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 07:55 89 views ,

sep-7405 พูดว่า:

ตอนนี้ต้องการเงินก้อนนึง เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกร้อยละ15เงินที่กู้มาส่วนนึงเอามารักษาพ่ออีกส่วนนึงกู้มาจ่ายบัตรเครดิสบ้าง เพราะหมุนเงินไม่ทันไม่รู้จะไปกู้ที่ณ.ตอนนนี้เค้าก้อทวงจะเอาแล้วเงินด่วนนอกระบบ30000คือร้อยละ15/เดือนบัตรอีก2ใบรวมแล้ว60000กว่านิดๆ ตอนนี้รู้สึกท้อแล้วถ้าเปนไปได้ได้มาซัก50000ปิดหนี้นอกระบบไปให้หมดแฃ้วส่วนที่เหลือเอาไปตัดบัตรเครดิสให้น้อยลงบ้าง คงจะดีไม่น้อยค่ะ ตอนนี้กำลังมองหาที่กู้ที่ดอกถูกๆ มาค่อยๆ ตัดออกน่าจะดีไม่มีที่เพิ่ง เพราะเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้องตอนนี้ส่วนที่กู้มารักษาพ่อก้อยังไม่ลดลง เพราะดอกมันเเพงเกินไม่รู้จะปรึกษาใครสามีก้อช่วยไม่ได้ เพราะเขาไม่อยากเป็นหนี้ แต่ออยต้องส่งเองกู้มาก้อไม่บอกเขา เพราะเราคิดว่าเราทำ เพื่อคนที่รักเป็นหนี้ก้อต้องยอม แต่มันเหนื่อยมากจริงๆ แม่ก้อรับรู้ แต่ได้ แค่ให้กำลังใจบอกเราว่าเป็นหนี้เยอะแยะเมื่อไหร่จะหมดคนเรามีหนี้เเล้วก้อต้องสู้ แต่ตอนนี้สู้ดอกไม่ไหวยิ่งจ่ายไปเหมือนยังอยู่เท่าเดิมมันเลยทำให้ท้ออยากมีรายได้เพิ่ม แต่ไม่รู้จะทำอะไร แต่ก้อไม่ได้หยุดคิดที่ตะหารายได้จากทางอื่นมาช่วยแบ่งเบาลงได้ณ.ตอนนี้ใช้หนี้คนเดียวเลยจริงๆ ถ้ามีทางใดที่ทำได้ก้อจะทำ เพื่อให้ตัวเองหมดหนี้นอกระบบ30000ก้อนได้