กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้ใจดีกระผมขอขอบพระคุณล่วงหน้าใว้ ณ โอกาสนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ตอนนี้กำลังประสบปัญหาการเงินมากครับเพราะเป็นหนี้ร้อยละ10/เดือนอยู่120,000 ซึ่งหนี้ดังกล่าวเป็นการยืมเพื่อนเพื่อมาลงทุนค้าขายเมื่อปีที่แล้ว (ร้านอาหารตามสั่ง) แต่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง และการแข่งขันที่สูง ทำให้ธุรกิจอาหารตามสั่งของกระผมไปไม่รอดจึงตัดสินใจปล่อยเซ้งร้าน45,000และกลับมาทำงานโรงงานเหมือนเดิมซึ่งในจำนวนเงิน45,000 ผมได้นำไปคืนเจ้าของเงินต้น

แบ่งเป็น ดอกเบี้ย12,000 และเงินต้น 33,000ยอดเงินต้นคงเหลือ87,000 ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ ผมทำงานโรงงานเงินเดือน12,000ทำโอทีบ้างก็รับอยู่ประมาณ18,500 ที่ผมบอกว่าทำโอบ้างเพราะไม่ค่อยมีโอทีครับผมตัดดอกเงินต้นอย่างเดียวครับ เพราะค่าใช้จ่ายต่อเดือนค่าห้อง.ค่ากิน.หลายๆอย่างก็ค่อนข้างที่จะสูงจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนใจดีกู้เงิน 200,000 บาท 

1. เพื่อคืนเงินต้นและดอกเบี้ยร้อยละ10/เดือน ที่กู้ยืมเพื่อนมา 2. เพื่อนำมาเป็นทุน ต่อยอดธุรกิจเสริมในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เพื่อเป็นรายได้เสริม(เศษผ้าวน .เศษผ้า5ส เช็ดเครื่องจักร และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม) เพราะทุกวันนี้ในหมวดหมู่ของโรงงานอุตสาหกรรมต้องใช้ของพวกนี้ทุกวัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 05:05 681 views ,

sep-9601 พูดว่า:

ปกติทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งจังหวัดพิษณุโลก เป็นพนักงานเชียขายสินค้าดังตัวหนึ่ง ซึ้งทุกวันนี้ทำงานเงินไม่พอเก็บ เพราะต้องใช้จ่ายที่เกินตัว ทำงานมาเป็นปี เมื่อก่อนมีตังเหลือใช้เหลือกิน แต่พอเริ่มซื้อบ้านภาระก็ยิ่งหนักมีแฟนก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเขาก็มาภาระที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูลูกของเขาทั้ง2คนลำพังตัวดิฉันเองก็พอจะเลี้ยงตัวเองไป แต่มาติดปัญหาบางอย่างที่ทำให้ชีวิตพลิกไปจนเกือบแย่ ค่ารถเดือนล่ะ3300ค่าบ้านเดือนล่ะ13000ก็พออยู่ได้นะ แต่มีติดปัญหารุ่มเร้าทำให้ต้องเป็นหนี้เพื่มขึ้นมาอีจึงต้องการขอกู้ให้เงิน30000 เพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่ารถ และหนี้ค่าบ้านบางส่วน ปกติรายได้ที่ได้รับต่อเดือน27000-30000 แต่ไม่พอใช้ ใครพอช่วยได้ติดต่อมาหน่อยค่ะ ..ขอผ่อนเป็นรายเดือนนะค่ะ …ขอบคุณค่ะ ที่เป็นหนี้ เพราะกู้เอาไปรักษาพ่อที่ป่วยหนัก แต่ตอนนี้ท่านเสียไปแล้ว …เลยใช้หนี้เขายังไม่หมด รถก็ผ่อนอยู่ บ้านก็ต้องส่ง ถ้าได้ตังไปปิดหนี้ก่้อนนี้เงินก็จะเหลือที่พอจะเก็บได้ บาง ขอทำสัญญาสัก1ปีร้อยล่ะ5/เดือนจะรีบใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ภายในระยะเวลาที่กำหนด และเร็วที่สุดที่จะทำได้ตอนนี้เดือนร้อนจริงๆ มองไปทางไหนก็ตนไปหมด

sep-5152 พูดว่า:

สวัสดีคะ อายุ29ปีเกิดที่อิสานจังหวัดมุกดาหาร ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ปัจจุบันทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร เป็นแม่บ้านเงินเดือน 7500 บาท แฟนดิฉันเงินเขา12000 บาท เนื่องจากเงินเดือนไม่พอใช้จ่าย นอกจากนี้ดิฉันก็ขายของชำ และเงินก็หมุนไม่ทัน ดิฉันอยากจะกู้เงินสักก้อนมาลงทุ่นขายของ และดิฉันอยากจะเปิดร้านอาหารเล็กๆ ร้านส้มตำร้านลาบเล็กๆ แต่ดิฉันก็หากู้ที่ไหนก็หากู้อยาก จะกู้กับอาบัง ดิฉันก็ไม่กล้ากู้เขาเห็นเขาว่าอาบังเอาดอกแพง อีกอย่างดิฉันก็ไม่เค่ยไปกู้เงินที่ไหนมาก่อน ดิฉันก็เลยมาปรึกษาที่นี้ลองดู นอกจากนี้ดิฉันต้องจ่ายค่างวดรถเดือนละ3200 บาท ต่อเดือน นอกจากนี้ดิฉันก็ทำบ้านที่ต่างจังหวัด เงินดิฉันกับสามีก็ไม่ค่อยพอใช้จ่าย ดิฉันจึงอยากจะลองลงทุ่นเปิดร้านขายอาหารอิสาน แต่เงินลงทุ่นดิฉันไม่เพียงพอดิฉันจึงอยากจะขอกู้เงินท่านมาลงทุ่นเปิดร้านเล็กๆ เพราะไปกู้ที่ไหนก็อยากไม่ค่อยมีใครให้ดิฉันกู้ ยืมพี่น้องก็ไม่มีใครให้ยืมขนาดดิฉันจะให้ดอกพวกเขายังไม่ให้ดิฉันยืมเลยคะ ไม่รู้ดิฉันจะไปปรึกษาใคร ค้นหาเรื่องเงินกู้โทรหาหลายที่ก็มี แต่บอกดิฉันว่าต้องไปดาวรถมาผ่อนกับเขาถึงจะให้กู้ ค้นหาไปมาก็เลยมาเจอเว็บนี้ ก็เลยมาปรึกษาท่านลองดูคะ เงินที่ดิฉันต้องการเอามาลงทุ่นจำนวน20000 บาท คะ สิ่งที่ดิฉันเขียนไปมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันต้องขอโทษท่านทุกประการด้วยคะ โปรดนำคำที่ดิฉันเขียนไปพิจณาด้วยคะ จึงเรียนมา เพื่อทราบ ขอบพระคุณอย่างสูง ขอบคุณคะ