ต้องการกู้เงินโอนเข้าบัญชี ทำบ้านให้แม่ยายกับลูกพักอาศัย งบสร้าง 60000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ สกลนคร ผมมีความต้องการขอกู้เงินเพื่อไปทำบ้านให้แม่ยายกับลูกพักอาศัย แล้วใช้งบสร้าง60000 บาท ชึ่งตอนนี้แม่ยายกับลูกไม่มีที่พักที่ดี เลยอยากทำให้เสดให้ท่านได้พักอาศัย ก่อนผมทำงาน บริษัท ในจังชลบุรี กู้เงิน 24000 บาท ผมมีค่าใช้จ่ายอยุประมาน 12000 บาท และผมสามารถใช้คืนให้นายทุนทุกท่านได้เดือนละ4000 บาท ต่อเดือนระยะเวลา1ปีครึ่ง หรือถ้าโบนัสออกผมจะส่งคืน บางส่วนครับ อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่านด้วยครับ ผมสามารถติดต่อได้ตลอดครับ และขอความเห็นใจจากทุกๆ ท่านด้วยครับ ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้มีเงินทองเหมือนคนอื่นเขาครับ ทำงานก็ตัวผมไม่ได้เท่าไหร่ แต่สงสาร แม่ยายกลับลูกครับ ที่ต้องอยู่แบบไม่ค่อยสบายครับ ผมก็อยากให้แม่ยายกลับลูกสบายมากกว่านี้ครับ และแฟนผมก็ไม่ค่อยสบายทามงานมากก็ไม่ได้ทามที่รัยก็ไม่สบายผมเลยต้องทามงานคนเดียวครับ และหวังว่าคงได้รับความไว้ใจจากนายทุนทุกท่านที่จะให้ทุนให้ความสุขกับคนที่มีเงินทองไม่มากมายอรัยนักครับ บ้านแม่ยายยุชัยภูมิครับ ที่ดินก็เป็นที่ดิน ส ป ก ครับ ไม่มีที่ดินตัวเอง ขอขอบคุณที่ให้ทุนในการสร้างบ้านให้แม่ยายกับลูกผมครับ และสุดท้ายนี้ผมคงได้รับความสงเคราะห์จากท่านนายทุนนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7426 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพฯ เนื่องจากผมมีความจำเป็นอยากจะเอาเงินไปโป๊ะหนี้ต่าง ๆ เพื่อจะได้มีเงินไว้ใช้บ้าง ตอนนี้ไม่มีเงินส่งให้ลูก และภรรยาเลย เนื่องจากเงินโดนหักหมด เหลืออยู่ไม่กี่ร้อย บาท ถ้ามีเงินไปโป๊ะ และใช้หนี้ระบบ จะมีเงินดำรงชีพอยู่ได้ระดับหนึ่ง ตอนนี้ภรรยาผ่อนบ้านอยู่ตกงาน ต้องส่งผ่อนเดือนละ 23,500 บาท ไม่มีเงินที่ผ่อนต่อ สักพักหนึ่งคงโดนยึด ถ้าผมมีนายทุนโป๊ะหนี้ให้ผม ประมาณ 2,500,000 บาท เอาเงินจำนวนนี้ไปโป๊ะหนี้ ผมจะมีเงินเหลือใช้ประมาณ 36,000 บาท แล้วจะผ่อนให้นายทุนเดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 100 งวด โดยจะให้ผมทำสัญญาไว้ ตอนนี้ผมรับราชการอยู่ ถ้าเป็นไปได้ขอความเมตตาจากท่านนายทุน ที่กรุณาให้กู้ยืมเงินตาม แต่ท่านจะเห็นควร และยอมรับกติกาของท่าน โดยจะพยายามตั้งใจจ่ายหนี้ให้หมดตามที่ท่านต้องการ ถ้าผมไม่มีเงินก้อนดังกล่าวข้างต้นแล้ว ชีวิตจะเป็นอย่างไรบ้าง ก็ไม่รู้ แต่ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมต่อไป เพราะยังมีลูก และภรรยา รอความหวังไว้ที่ผมอยู่คนเดียว ไปรู้จะหันไปพึ่งใครได้ ผู้ที่จะหยิบยืมช่วยเหลือ ให้มีชีวิตความอยู่ที่ดีขึ้นในระดับหนึ่ง สุดท้ายนี้ ผมขอให้ท่านนายทุนจะเมตตา หรือไม่ก็ตามขอให้ทุกท่านเป็นที่พึ่งกับผมด้วยครับ ขอบคุณมากครับ