มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท ทุกเดือนครับ ใคร่ขอรบกวน ขอกู้เงินในครั้งนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ จบการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมโยธา อยู่จังหวัดกรุงเทพฯ ปัจจุบันทำอาชีพรับเหมางานก่อสร้าง และทำเกษตรของตัวเองที่ กาญจนบุรี มีครอบครัวและมีบุตร 2 คน ชีวิตความเป็นอยู่เรียบง่าย อยู่อย่างพอเพียง มีความสุขตามสภาพค่อนข้างดี มีเงินเก็บรองรังไว้บ้างเล็กน้อย จนกระทั่งชีวิตได้ประสบกับวิกฤติการเงินในครั้งนี้ ก็เนื่องจากการคิดที่จะหารายได้เพิ่มอีกทาง เพื่อสร้างความมั่นคงในครอบครัว จึงทำธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการรับจำนำรถยนต์

หวังได้ดอกเบี้ยเป็นรายได้เพิ่มขึ้นให้ครอบครัวอีกทางหนึ่ง ช่วงแรกดำเนินงานไปได้ด้วยดี จนกระทั่งเกิดกรณีที่สร้างปัญหาให้กับผม คือ รถที่ผมรับจำนำมาเกิดการผิดพลาด เนื่องจากตรวจสอบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รถที่รับจำนำมานั้นเกิดเป็นรถที่สวมทะเบียนซ้ำซ้อนที่ผิดกฎหมาย จึงทำให้ผมต้องสูญเสียเงินไปฟรีๆ เป็นแสน แล้วไม่สามารถติดตามเอากับผู้จำนำรถคันดังกล่าวได้ รถก็ขายทอดตลาดไม่ได้ จึงส่งผลกระทบกับการเงินของผมโดยตรง บวกกับประจวบเหมาะกับผมต้องมีค่าใช้จ่ายในรายเดือนให้ต้องส่งให้ลูกคนโตที่เรียนอยู่เมืองนอก 1 คน

ซึ่งได้ทุนของรัฐบาลเรียน 8 ปี ปริญญาตรี และปริญญาโท ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 เมื่อจบกลับมาก็จะได้ทำงานกับราชการต่อไป และลูกคนเล็กอีกคนเรียนอยู่โรงเรียนเอกชนในกรุงเทพฯ ซึ่งจริงๆ แล้วครอบครัวผมไม่เคยเกิดปัญหาวิกฤติการเงินแบบนี้มาก่อนทำให้รู้สึกเครียดและกดดันตัวเองมาก แต่ที่ผมมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินในครั้งนี้ เนื่องจากทางโรงเรียนเร่งรัดค่าเทอมของลูกคนเล็กมาเป็นเวลาที่กระชั้นชิด ผมหาเงินไม่ทันตามกำหนดของทางโรงเรียนแน่ๆ เป็นจำนวนเงิน =50,000 (ห้าหมื่นบาท)

เพื่อไปชำระค่าเทอม และเป็นทุนสำรองเพื่อให้ชีวิตได้เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ท้ายนี้ ผมขอยืนยันความมั่นใจในการผ่อนชำระว่า ผมมีกำลังในการส่งอย่างแน่นอน สามารถดูบัญชีเงินย้อนหลังรายรับของครอบครัวผมได้ครับ ผมขอยืนยันว่า ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นความจริงทุกประการ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาช่วยเหลือในการอนุมัติในครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9603 พูดว่า:

มีหนี้บัตร 3ใบ (ยอดหนี้เกือบ 1.5 แสน) ยอดใบแรก 9หมื่น+ยอดอีกใบ 4 หมื่น+ใบที่สามยอด4หมื่น(ปิดบัตรเป็นหนี้ศูนย์) ทำงานวิชาชีพสายสุขภาพ (เภสัชกร) เนื่องจากเป็นวิชาชีพที่เครดิตดี จึงมีธนาคารชักชวนสมัครเครดิตตั้งแต่เรียนจบ ช่วงมิถุนายน 2560 (สมัครบัตรจากบูทธนาคาร ที่งานจับสลากใช้ทุนค่ะ ) เนื่องจากการทำงานรัฐบาล ต้องใช้เงินค่าประกันหอพัก ค่าเดินทาง ทำงานรัฐบาลต้อง รอตกเบิก 3 เดือน ทำให้กดบัตรเครดิตใช้(จึงเป็นหนี้บัตร) เพราะไม่อยากรบกวนเงินพ่อแม่ค่ะ ดิฉันมีประวัติจ่ายเงินไม่ถึงขั้นต่ำ(บัตรเก็บกลางเดือนจึงจ่ายไม่ถึงยอดขั้นต่ำ แต่พอเงินเดือนออกก็จ่ายขั้นต่ำอีกที) โดยไม่ทราบมาก่อนว่าการทำเช่นนี้ ทำให้เสียประวัติในข้อมูลบูโร อยากกู้สินเชื่อมาปิดหนี้บัตรค่ะ ต้องการกู้ 1.2 แสน(5เท่าของเงินเดือน) -เงินเดือน 2.4 หมื่น อายุงาน 5 เดือน (มิ.ย.-ต.ค.2560) -การงานมั่นคง(ไม่มีประเมินไม่ผ่านโปร) อยากมีเจ้าหนี้เจ้าเดียวค่ะ แต่กู้สินเชื่อส่วนบุคคลน่าจะไม่ผ่าน เพราะข้อมูลการเงินขาดสภาพคล่อง รายได้อื่นๆ มีค่าเวร + ค่าใบประกอบวิชาชีพ+พตส ประมาณ 7 พัน บาท ค่ะ อันนี้รับเป็นเงินสด

sep-5154 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงิน เพื่อเตรียมตัวในการคลอดลูกของดิฉันค่ะ ตอนนี้ดิฉันท้องได้ 32สัปดาห์อันที่จริงแล้วดิฉัน และแฟนของดิฉันได้เก็บหอมรอมริบเงินจำนวนหนึ่งไว้แล้ว เพื่อใช้ในการคลอด แต่เกิดปัญหาอยู่วันหนึ่งแม่แฟนได้โทรมาหาดิฉันท่านได้พูดคุย และถามกับดิฉันว่ามีเงินให้ยืมมั๊ยที่บ้านจะโดนตัดไฟ ไม่มีเงินซื้อกับข้าวเลยช่วงนี้เราก็ปรึกษากับแฟน และเราก็เห็นว่าเค้าเป็นแม่ของแฟนเราเราจึงให้เค้ายืมไปแล้วก็บอกเค้าว่าหนูเอาเงินค่าคลอดของหนูมาให้แม่ยืมนะค่ะ ถ้าแม่ได้เงินมาแล้วก็อย่าลืมคืนหนูนะค่ะ (เป็นเงินที่พ่อแฟนเกษียณจากที่ทำงานค่ะ )ดิฉันให้ยืมไปตั้งแต่อายุครรภ์ 24สัปดาห์ ตอนนี้ดิฉัน 32สัปดาห์จึงเป็นสาเหตุที่ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ดิฉันอายุ27ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน เป็นพนักงานบัญชี ดิฉันขอกู้เงิน 30,000 บาท สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ2%ต่อเดือน ทั้งต้นทั้งดอกสัญญา 2ปี อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง