มีความจำเป็นจะกู้เงินอนุมัติทันที กู้ด่วนเพื่อในธุรกิจ และหนี้สินส่วนตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงิน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในธุรกิจ และหนี้สินส่วนตัว โรงงานของดิฉันเป็นโรงงานทำถุงพลาสติกอัดก้อน คือการซื้อถุงพลาสติกจากโรงงานอุตสาหกรรม หรือตามร้านขายของเก่า มาทำความสะอาด ซักล้าง ตากให้แห้ง แล้วอัดเข้าก้อน จัดส่งโรงงานตามยอดสั่งผลิต จากสภาพรวมทำกำไรได้ดี แต่ที่ดิฉันต้องการกู้ยืมเงินคือ หนี้สิน ที่ดิฉัยได้กู้ยืมมาลงทุนก่อสร้าง อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งดอกแพงพอสมควร ถ้าดิฉันไม่เลือกที่จะกู้ตรงนั้นมาใช้จ่ายดิฉันก็จะไม่สามารถดำเนินการผลิตได้ ดิฉันเป็นลูกคนเล็ก แต่ต้องดูแลครอบครัวอยู่คนเดียว มีพี่สาวอีก1คนที่อายุก็มากแล้ว ช่วยงานดิฉันอยู่ที่โรงงาน ดิฉัยเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะดิฉันขาดทุนหมุนเวียนจึงต้องติดการชำระบัตรเครดิต ตอนนี้ทุกอย่างรุมเร้า เจ้าหนี้ แต่ละคนที่ดิฉันได้ขอหยิบยืมเค้ามา ก็ขอเงินคืน แต่ดิฉันไม่สามรถคืนได้ เพราะขาดสภาพคร่อง เงินทุนหมุนเวียนไม่พอจะทำกำไรให้ได้พอที่จะต้องจ่ายหนี้สินต่างๆ ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 03:55 96 views ,

sep-7443 พูดว่า:

ด่วน !!! โปรดอ่าน ฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆ สวัสดีค่ะ เป็นนักศึกษาของมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ฉันอายุ 20 ปี ฉันใช้ชีวิตลำบากตั้งแต่เด็กๆ ต้องทำงานตั้งแต่ป.3 พ่อแม่ค่อนข้างมีชีวิตที่ลำบาก มีลูกถึง3คน พี่คนโตตอนนี้เรียนจบแล้ว ได้เงินเดือน แค่ 18000 กับพ่อที่ทำงานได้ แค่เดือนล่ะ 8000 ฉันมาเรียนที่กรุงเทพ เพราะคิดว่าสักวันจะต้องถีบตัวเองขึ้นให้ได้ แต่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ ฉันกำลังจะขึ้นปี3 ทางบ้านให้เงินมา แค่เดือนล่ะ 5000 เพราะที่บ้านก็ใช้จ่ายเหมือนกันน้องคนเล็กต้องใช้จ่ายเรียน 5000 บาท แน่นอนไม่พอหรอก ฉันต้องทำงานหาเงินเรียนเอง ปีที่แล้วเกือบจะไม่ได้เรียนต่อ เพราะทางบ้านส่งไม่ทัน ตอนนี้ฉันก็มีกู้ กยศ เพื่อจ่ายค่าเทอม ฉันพยยายามทำให้การเรียนดีที่สุด เทอมที่ผ่านมาฉันได้เกรด 3.5 ใช่มันทำให้ภูมิใจ แต่เมื่อไม่นานมานี้ฉันต้องเดินทางมา ตจว ฉันมีเงินติดตัวอยุ่ 5000 จ่ายค่ารถ ไปเกือบ 500 พอมาถึงไม่เท่าไหร่ เงินฉันหายทั้งหมด เหลือติดกระเป๋า แค่20 มันเอาเงินไปหมด จนฉันทำไรไม่ถูกตอนนี้ก็ได้มาอยุ่กับ เพื่อน เพื่อนก็ไม่มีให้ยืม เงินที่เหลือเป็นเงินจ่ายค่าหอพัก แค่ใช้จ่ายในเดือนนี้มันหมดเลยทุกอย่างพังหมด ด้วยความประมาทของตังเองแท้ๆ เลยกำหนดเวลาจ่ายค่าห้องมาแล้ว ฉันยังหาเงินจ่ายไม่ได้เลย จะขอที่บ้านก็ไม่ได้ จะบอกที่บ้านก็ไม่ได้อีก ฉันต้องการเงินจำนวนหนึ่ง เพราะใกล้ช่วงเปิดเทอมแล้ว ซึ่งไม่มากไม่น้อย แค่10,000 บาท ซื้อฉันสามมารผ่อนจ่ายรายเดือนได้ ดอก 3%-5% เพราะฉันก็ต้องทำงาน ด้วย ฉันคิดว่าผ่อนไหว ขอความเห็นใจด้วยค่ะ