ต้องการเงินกู้นาโนไฟแนนซ์ 100000 บาท กู้วันนี้ ไม่อยากจ่ายหนี้รายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ เมือง จ บุรีรัมย์ ดิฉันมีความต้องการ 100000 บาท  เนื่องจากมีหนี้สินจำนวนมาก ดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว ดิฉันไปกู้เงิน อยละ 20 บาท เป็นจำนวนเงิน 100000 บาท คือไม่ได้กู้มาเป็นก้อนคะ เพราะต้องจ่ายบัตรเครดิต จ่ายเจ้าหนี้อื่นๆ ที่เราไปกู้มา ซึ่งการกู้นายทุนยึดบัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีไว้คะ ซึ่ง แต่ละเดือนก็ไม่เหลือหรอกคะ เพราะเขาหักหมด ตอนนี้ดิฉันก็ทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยเลยในชีวิต ดิฉันขโมยโฉนดที่ดินของมารดามากู้เงินจากนายทุนอีก 100000 บาท เพื่อจ่ายให้กับกลุ่มนายทุนรายวัน ถามว่าทำไมถึงเยอะจัง ยอดตามจริงก็ 40000กว่า บาท แต่เราจ่ายช้าเขาก็คิดเพิ่มวันละ 1500 บาท ตอนนี้เครียดมากคะ อยากได้โฉนดมาให้มารดาคืน สงสารมารดามากๆ นั่งคิดทุกวันว่าเราทำไปได้ยังไง มารดาก็ไม่รู้ว่าดิฉันเอาโฉนดไปจำไว้ ดิฉันอยากเอาโฉนดนั้นออกมาให้มารดาคืน โดยเร็ว แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนทำไม่คิด คิด แค่ว่าจะต้องมีเงินจ่ายหนี้รายวันให้ได้ แต่พอคิดได้ก็สายเกินไปแล้ว ดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือนคะ อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราห์จนกนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 05:35 100 views ,

sep-7455 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาเงิน10,000 บาท ไปจ่ายค่าสินไหมทางอุบัติเหตุ เนื่องจากดิฉันขับรถไปชนเด็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทางตำรวจได้ไกล่เกี่ยให้แล้วตกลงดิฉันต้องจ่ายสินไหมให้คู่กรณี30,000ตอนนี้ดิฉันมีเงินก้อนอยู่แล้ว20,000ดิฉันจำเป็นต้องกู้เพิ่มอีก 10,000 บาท ดิฉัน อายุ 25 ปี เป็นพนักงานร้านอาหาร ทำหน้าที่ประกอบอาหาร เงินเดือน14,000 บาท ที่ดิฉันต้องการเงินด่วนมากตอนนี้คือทางคู่กรณีไดเร่งรัดทางดิฉันถ้าดิฉันรอเงินเดือนสิ้นเดือนมันก้อไม่พอในการใช้จ่าย เพราะดิฉันต้องจ่ายค่างวดรถ5,886 บาท ค่าห้องเช่า3,500 บาท ค่าดำรงชีวิตอีก มันคงไม่พอในการใช้จ่ายเดือนหน้า ดิฉันอาศัยอยู่กับแฟนสองคน เงินเดือนแฟนดิฉันก้อพอๆ กัน แต่แฟนดิฉันต้องส่งเสียให้ลูก และแม่ของเค้า ทำให้อุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้การเงินรายรับรายจ่ายของเดือนนี้ไปคร่องตัว ไปพอใช้จ่ายดิฉัน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถคืนได้ ร้อยละ 3-5%ต่อเดือนสัญญากู้3เดือน ดิฉันจะเก็บเงินเดือน แต่ละเดือนจ่ายคืนให้ครบภายใน3เดือน