ตอนนี้ ดิฉันต้องการหาแหล่งเงินกู้เพื่อนำมาตั้งตัวอีกครั้ง อย่างน้อยก้มีห้องเช่าของตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 24 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ จ.กรุงเทพ รับเงินเดือน15000 บาท ตอนนี้ได้ประสบปัญหาอย่างหนักเนื่องจาก ได้แยกทางกับอดีตสามี และ ได้ถูกเอาเงินทั้งหมดไป เพราะเคยรับเงินเป็นเงินสดตลอด และด้วยความไว้ใจ และประมาทของตัวเองได้เงินมาจะให้อดีตสามีเก็บเสมอ ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน รวมถึงทองที่ดิฉันเก็บไว้ทั้งหมด เค้าก็เอาไปด้วย ทำให้ตอนแยกทางกับสามีไม่มีอะไรติดตัวมาเลย อดีตสามีมักทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ

แต่ดิฉันก็ยอมมาเสมอตอนนี้ดิฉันต้องไปขออาศัยอยู่กับนายกสมาคม กลางวันทำงานเลิก 5 โมงเย็น ก้รับงาน PR ตามร้านเหล้าต่อเลย แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้ถึงตอนไหน เพราะปัจจุบัน ดิฉันตั้งท้องได้ 3 เดือน ถ้าท้องออกดิฉันก็จะไม่สามารถทำงาน PR ได้

เพราะทุกวันนี้อาศัยเค้าอยู่ก็เกรงใจมากแล้วทั้งต้องกินเงินเดือนจากเค้าด้วย เงินส่วนที่เหลือ ดิฉันจะนำไป ลงทุนขายของ เพราะในวันที่ ดิฉันท้องใหญ่ จะได้มีอาชีพเสริม เพื่อให้ได้มีเงินงอกเงยขึ้นมาเอาไว้ให้ลูกดิฉันได้เป็นทุนเรียน เมื่อโตขึ้น ตอนนี้ดิฉันท้อแท้ เพราะทุกอย่างมันเริ่มต้นใหม่ยิ่งกว่าติดลบ เหมือนทุกอย่างที่ฝันไว้วาดไว้พังไปต่อหน้า แม้แต่ที่อยู่อาศัยยังต้องอาศัยเค้าอยู่ อีกทั้ง นายกสมาคม เป็นผุ้ชาย และจะพูดจาแทะโลมอยู่บ่อยๆ ทำให้ดิฉันไม่ไว้วางใจเลยที่จะต้องอยู่ที่นี่ไปตลอด แต่ดิฉันไม่มีที่ไป

เพราะไม่มีแม้แต่เงินจะตั้งหลักในตอนนี้ดิฉันต้องการกู้เงิน 100000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือน จึงเขียนบนความนี้ มาเพื่อขอความอนุเคราะห์ ดิฉันและเด็กตัวน้อยๆที่กำลังจะลืมตาดูโลก ช่วยเติมลมหายใจของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ เพราะเงินก้อนนี้ จะทำให้ดิฉันได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ของดิฉันจริงๆ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 06:25 176 views ,

sep-9609 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทส่งออกแห่งหนึ่งใน กทม.อายุงาน6ปี รายได้17,000 บาท เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการเรียนของดิฉันติดปัญหา ดิฉันค้างจ่ายค่าเทอมกับทางมหาลัยจำนวน50000 บาท ทำให้ไม่สามารถทำเรื่องรับปริญญาได้ เรียนภาควันอาทิตย์นะคะ ทั้งที่จบมาแล้วสองปี จนมาถึงปัจจุบันดิฉันเก็บหอมรอมริบประหยัดทำงานพาทไทม์ต่างๆ จนมีเงินเก็บประมาณ42000 บาท ขาดอีกประมาณ8000 บาท ซึ่งจริงๆ แล้วเงินจำนวนนี้ไม่ได้เยอะมาก แต่ทางมหาลัยได้กำหนดวันขีดเส้นตายว่าให้หามาจ่ายภายในสิ้นเดือนตุลาคมไม่เช่นนั้นจะหมดสิทธิรับปริญญาในรอบเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึง ซึ่งก็จะต้องรอไปอีกปีหน้า ความจำเป็นที่ดิฉันจะต้องการรับปริญญาก็คือ ดิฉันจะได้นำวุฒิการศึกษา ที่ได้รับมาปรับเงินเดือน และ เพื่อที่จะได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นเพียงพอต่อการดำรงชีวิต และเลี้ยงลูก เพราะดิฉันเป็นซิงเกิลมัม เป็นเสาหลักของลูก จึงเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากในเวลานี้ แต่ขณะนี้ฉันไม่สามารถที่จะพอหยิบยืมใครไดเลย เพราะคนรอบข้างต่างก็มีปัญหาทางการเงิน ดิฉันจึงอยากจะรบกวนนายทุนกู้ยืมเงินจำนวน8000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละไม่เกิน10%ต่อเดือน มีกำหนดชำระทันทีที่โบนัสออก คือสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้โปรดให้อนาคตทางการศึกษาของดิฉันด้วยค่ะ

sep-5160 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตสายไหม กรุงเทพ อายุ 44ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ซึ่งเป็นบริษัทมหาชน อยู่ในกรุงเทพ ตำแหน่งผู้จัดการ เงินเดือน 90,000 บาท มีความประสงค์ขอกู้เงินจากท่านนายทุน เพื่อใช้ในการชำระหนี้สินเชื่อบ้านพร้อมเบี้ยปรับค้างรวมถึงยอดหนี้บัตรเครดิตจำนวน 400,000 บาท เพราะมิเช่นนั้นจะส่งเรื่องฟ้องศาล ซึ่งสาเหตุที่มียอดหนี้สินเชื่อบ้านคงค้างพร้อมเบี้ยปรับ และยอดหนี้บัตรเครดิตนั้น ประเด็นเกิดจากเมื่อ 5ปีก่อนดิฉันซื้อคอนโดมิเนียมไว้ ผ่อนชำระตรงมาตลอด ต่อมาเมื่อ 3ปีก่อนมีเหตุไม่คาดคิดทำให้ดิฉันตกงาน ประกอบกับช่วงหลังจากตกงานไม่นานนั้นดิฉันเริ่มตั้งท้อง ทำให้ไม่มีที่ใดรับเข้าทำงานประจำ จึงเริ่มเกิดการขาดส่งงวดชำระสินเชื่อบ้าน แต่ยังพยายามนำส่งได้เป็นบางงวด โดยการกดบัตรเงินสดของแฟน และของตนเอง เพื่อชำระหนี้ ทำให้หนี้สินพอกพูน เมื่อได้เริ่มงานที่นี่เมื่อ1ปีครึ่งที่ผ่านมา ดิฉันพยายามเอาเงินเดือนชำระหนี้ทั้งหลาย แต่มันเพียงพอได้ แค่การผ่อนชำระเท่านั้น ไม่สามารถปิดบัตรได้ แต่ยังประคับ ประคองชำระได้ โดยหวังว่าภาระหนี้จะค่อยๆ ลดลง ก็เกิดเหตุซ้ำเมื่อหลายเดือนก่อน พ่อแฟนป่วยหนักเรื้อรัง ทำให้ต้องใช้เงินในการดูแลรักษาจนไม่ได้ชำระสินเชื่อทั้งหลาย จึงเป็นเหตุให้มีการแจ้งจากธนาคารให้ชำระยอดหนี้คงค้างพร้อมเบี้ยปรับภายในวันที่31มกราคมนี้ ดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดยอดหนี้ดังกล่าวให้เร็วที่สุด อัตราดอกเบี้ยที่ประสงค์คือร้อยละ 3ต่อเดือน สัญญาชำระเงินต้นผ่อนจ่ายคืนใน 1ปี ซึ่งระหว่างนี้ ดิฉันกำลังประกาศขายคอนโดไปด้วย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และเงินส่วนต่างจากการขายคอนโดจะรีบนำมาปิดบัญชี โดยทันที จึงเรียนมา เพื่อขออนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อพิจารณาการกู้ยืมด้วยค่ะ จักเป็นพระคุณยิ่ง