กู้เงินไม่เช็คภาระหนี้ กู้เงินซื้อบ้านไม่หลอกลวงและ ปิดหนี้บัตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบ้านเขว้า จ ชัยภูมิ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินเป็นจำนวน 1,000,000 (หนึ่งล้านบาท)  เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงิน ซื้อบ้าน ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานของรัฐ อยู่จังหวัดชัยภูมิ ดิฉันทำตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ เงินเดือน 15,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับพ่อของดิฉัน ราคาบ้าน 750,000 บาท ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 40%แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ แต่ธนาคาให้ดิฉันหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 120,000 บาท และหนี้ธนาคารออมสิน 150,000 บาท รวมหนี้สินทั้งหมด 270,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต ดิฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันกู้มาปิดยอด กยส ค่ะ ดิฉันกู้ยืมเรียนค่ะ พอดิฉันเริ่มทำงานดิฉันก็ให้แม่อีกเดือนละ 1,500 บาท ส่งประกันชีวิต เดือนละ 2,000 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยพ่อแม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ใช้เงินเดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 5ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7462 พูดว่า:

อายุ38ตอนนี้ทำงานอยู่จ.ลพบุรี งานโรงงานค่ะ แฟนก้อทำงานโรงงานเหมือนกันค่ะ เงินเดือนก้ค่าแรงขั้นต่ำค่ะ ช่วงไหนมีโอทีเยอัะก้อได้เยอะหนูมีภาระต้องเลี้ยงดูส่งทางบ้านพ่อแม่ท่านก้อไม่ค่อยสบายพ่อป่วยเป็นไทรอยเป็นพิษทำงานหนักไม่ได้ก่อนยังไม่ป่วยท่านก้อหาขายของช่วงนั้นก้อโอเคค่ะ แตทตอนนี้ทำไร่นาไม่ค่อยไหวตอนนี้ก้อเลี้ยงหลานรายได้คือดิฉันส่งให้เป็นหลัก ภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือน ค่าเช่าห้อง 2500 ส่งให้ทางบ้าน7000 ค่าใช้จ่ายจิปาถะกว่าสิ้นเดือนก้อประมาณ 7000กว่าจะสิ้นเดือน ดิฉันเงินเดือน 9800 แฟน9600ถ้ามีโอก้เพิ่มประมาณ13000พอดีมีช่วงนึงเงินหนูช๊อต เพราะต้องยืมเงินกู้นอกระบบไปใช้หน้้ให้แม่30000ดอกร้อยล่ะ10ต่อเดือนหนูอยากได้ดอกถูกๆ ผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดิอกจะได้หมดไวๆ ถ้าหนูไม่ต้องจ่ายดอกส่วนนี้ได้ดอกที่ถูกลงลดต้นลดดอกหนูคงสบายใจเงินเดือนแฟนหนูเขาก้อส่งให้แม่เขาด้วยตอนนี้หนูอยากได้เงินมาโป๊ะดอกร้อยล่ะ10ตอนนี้ บางทีเงินหนูก้อเดือนชนเดือน บางทีก้อเกือบไม่พอเพระดอกต้องส่งให้เขาตลอดขาดไม่ได้ยืมคนแถวบ้านน่ะค่ะ ถ้าไม่จ่ายก้อกลัวเขาว่าถ้าหนูมีเงินมาให้เขาก้อจะเบาแรงดอกเดือนล่ะ3000ค่ะ ถ้าหนูได้ส่งแบบลดต้นลดดอกแล่วหนี้ก้อนนี้หมดไปหนูคงสบายใจค่ะ