ต้องการกู้เงินนาโนไฟแนนซ์ใช้หนี้กยศ จำนวน 20000฿ ปละใช้หนี้ให้แม่จำนวน 10000฿ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงินไปใช้หนี้กองทุนเพื่อการศึกษา(กยศ.)ค่ะ และก็เอาไปหนี้ให้แม่คระอาจจะช่วยแม่ไม่ได้มาก แต่อย่างน่อยก็ไม่ทำให้ท่านเครียดมากไปกว่าเก่าค่ะ อายุ18ปีค่ะ ย่าง19ทำงานโรงงานค่ะ ทำได้3เดือนพึงได้ทำอยากกู้นายทุนทึกๆ ท่านเลยค่ะ ขอคงามกรุณาน่ะค่ะ ช่วยเราด้วยน่ะค่ะ เราสามารถส่งได้ครบทั้งต้น และดอกเลยค่ะ ตรงตามเวลาที่กำหนดค่ะ ขอความกรุณาเด็กอายุ18น่ะค่ะ ต้องการใช้เงินมากค่ะ ต้องใช่เงิน 30000฿ค่ะ ใช้หนี้กยศ จำนวน20000฿ใช้หนี้ให้แม่จำนวน10000฿ค่ะ อยากช่วยแม่เห็นแม่แล้วสงสารท่านค่ะ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านนะค่ะ เพราะทางบ้านก็ขาดทุนจากการทำไร่ค่ะ แล้วตัวดิฉันมาทำงานในบางประอินค่ะ เราสามารถส่งครบนะค่ะ ขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณาด้วยค่ะ ช่วยเด็กคนนี้ด้วยน่ะค่ะ ดอกจำนวนเท่าไรก็ได้แล้ว แต่ท่านค่ะ ที่ทำงานพึงจะได้3เดือนก็ เพราะพึงจะจบการศึกษามัธยมม 6ค่ะ จบแล้วก็มาทำงานโรงงานค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดค่ะ นครสวรรค์ตอนนี้เช่าหอพักอยู่กับ เพื่อนค่ะ จึงความกรุณานายทุนทุกท่านน่ะค่ะ ยังอยากคิดที่จะเรียนต่อน่ะค่ะ แต่ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจนค่ะ หวังจะทำงานเก็บเงินให้เยอะๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้ต้องการไปใช้หนี้ เพื่อนำเงินที่ได้จากท่านมาหมุนกันค่ะ ขอคงามกรุณาด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 06:45 83 views ,

sep-7463 พูดว่า:

อยู่ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง ดิฉันมีอายุ 22 ปีค่ะ ทำงานรับจ้างทั่วไป แฟนดิฉันเป็นทหารเกณฑ์ ประจำการอยู่ที่กรมทหารยามฝั่งค่ะ เงินเดือนของเราสองคนรวมกัน ประมาณ 25000 บาท ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องกู้เงิน เพื่อนำไปเปิดหน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือ แต่เงินที่มีอยู่ตอนนี้ไม่เพียงพอ จึงต้องการกู้เงินเพิ่ม 200,000 บาท เราสองคนไม่เคยมีภาระหนี้สิน ไม่เคยกู้เงิน หรือกู้สินเชื่อใดๆ ใน แต่ละเดือนเมื่อหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว เราจะเหลือเงิน6000 บาท ต่อเดือน แฟนของดิฉันอยากเปิดหน้าร้าน เพื่อใก้ดิฉันมีอาชีพที่แน่นอน เพราะตอนนี้ดิฉันยังคงรับจ้างทั่วไป อาชีพ และรายได้ไม่มั่นคง ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากเปิดหน้าร้านขายมือถือ เพราะตัวดิฉันเองก็เป็นตัวแทนขายมือถือออนไลน์ แต่ก็มีลูกค้าไม่มากนัก เพราะไม่มีหน้าร้านที่ชัดเจน ทำให้ลำบากต่อการหารายได้ เราเคยไปเจอเว็ปต่างๆ ที่มีคนเปิดให้กู้ แต่ก็โดนหลอกสูญเงินไปแล้วหลายหมื่น บาท และทำให้ต้องไปขอยืมเงินแม่มา เพื่อหาเงินกู้จากมิฉาชีพเหล่านี้ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท ทำให้แม่ต้องลำบาก ตอนนี้ท่านก็น่าสงสารมากด้วยความเสียดายเงินที่ท่านเก็บ และสะสมมา หากมีนายทุนใจดี ที่พร้อมปล่อยให้กู้จริง ดิฉันก็อยากกู้200,000 บาท เพื่อไปใช้คืนให้แม่ 30,000 บาท และ นำเงินที่เหลื่อไปเปิดหน้าร้านแบบด่วนๆ ดิฉันยินดีผ่อนจ่าย ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน5ปี ถ้ากู้ผ่าน และได้เงินเร็ว และหากได้ผลกำไรจากการเปิดหน้าร้านดี เราจะรีบนำมาปิดยอด โดยเร็วที่สุด