อยากกู้ด่วน อยากได้เงินด่วนด่วน 50000 บาท เป็นค่าเทอม ค่าที่พัก ค่าคอมพิวเตอร์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในจังหวัดนครปฐม แต่เดิมแล้วบ้านอยู่ที่กรุงเทพค่ะ หนูมีความต้องการจะกู้เงินเนื่องจากค่าเทอม ค่าที่พัก และการเรียนระดับมหาวิทยาลัยจำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์ค่ะ ซึ่งคุณพ่อไม่สามารถซื้อให้หนูได้ ครอบครัวหนูไม่มีบ้าน และที่ดินเลยต้องเช่าอยู่รายจ่ายต่อเดือนสูง คุณพ่อตกงาน และต้องส่งพี่สาวที่กำลังจะเรียนจบด้วยค่ะ ส่วนตัวหนูที่หนูกำลังศึกษาอยู่เป็นด้านภาษามีหลักสูตรที่ต้องไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศอีกสองปีข้างหน้า แต่ถ้าจ่ายค่าหน่วยกิจไม่ทันหนูจะไม่ได้สิทธิ์ไปศึกษาต่อค่ะ และหนูจะกู้เงินไปเป็นทุนในการขายของในอินเตอร์เน็ต เพื่อเป็นทุนไปต่างประเทศของหนูเอง ซึ่งเป็นธุรกิจที่หนูวางแผนไว้แน่นอนแล้ว แต่ยังไม่มีเงินสำหรับการลงทุนค่ะ หนูไม่เคยมีหนี้ที่ไหน และนี่เป็นครั้งแรกในการกู้ยืมค่ะ ลำพังหนูพยายามเก็บเงินมาไว้แล้ว แต่มันยังไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่หนูต้องรีบจ่ายตอนนี้ หนูคิดมารอบคอบแล้วสำหรับการตัดสินใจมากู้เงิน และการใช้คืน โดยการขายของ หนูจึงมาหาแหล่งเงินกู้เพื่อ 50000 บาท เป็นค่าเทอม ค่าที่พัก ค่าคอมพิวเตอร์ และเงินทุนสำหรับการเปิดร้านขายของค่ะ หนูสามารถใช้คืนได้ โดยดอกเบี้ย 2-4% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี+ ถ้าหนูได้เงินเร็วหนูก็จะเริ่มธุรกิจได้เร็ว และต้องใช้คอมพิวเตอร์ค่ะ หนูจะใช้คืนให้ครบทุกเดือน ขอให้พิจารณาทุนการศึกษาหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7486 พูดว่า:

มีรายได้ประมาณเฉลี่ยเดือนละ5-6หมื่น บาท จากการค้าอาชีพเสริมเป็นโบล๊กเกอร์อสังหา ลูกทั้ง4ช่วยทำงานด้วยการถ่ายแบบถ่ายโฆษณา และสามีปัจบันช่วยเหลือเงินเลี้ยงบุตรประมาณเดือนละ2หมื่น บาท ส่วนอีก2คนแรกดิฉันดูแลเลี้ยงดูเองทั้งหมดคะ ดิฉันมีบุตร4คน2คนแรกลูกกับสามีเก่า และมีกับสามีใหม่2คน และมีบ้านเป็นของตัวเอง(ติดแบงค์อยู่) และกำลังประกาศขาย เพื่อซื้อหลังที่เล็กลงมาเนื่องจากลดค่าใช้จ่ายในการผ่อนแบงค์ และใหญ่มากเกินความจำเป็น พอมีเงินเก็บบ้าง นิดหน่อย แต่เมื่อช่วงเดือนเมษาไปค้ำประกันรถยนต์ให้ เพื่อน..ต้องรับชดใช้แทน2แสนกว่า บาท …ขาดสภาพคล่อง เพราะดึงเงินค่าเทอมลูก2คน และเงินลงทุน เพื่อตัดปัญหา… และยื่นกู้แบงค์ก็ดูจะใช้เวลาไม่ทันชำระค่าเทอมบุตรทั้ง2คนอย่างแน่นอน ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณา และ มีความประสงค์ขอกู้เงินจำนวน 150,000(หนึ่งแสนห้าหมื่น บาท ) เพื่อมาชำระค่าเทอมบุตร2คน(บุตรเรียนโรงเรียนเอกชนเทอมละ35,000ต่อคน) และนำมาเป็นทุนหมุนเวียนในการลงทุนค้าขาย และดิฉันสามารถผ่อนชำระรายเดือนเบื้องต้นได้เดือนละประมาณ1หมื่นถึงหมื่นห้า บาท ต่อเดือนหากมีงานขายฝากได้เงินเป็นก้อนมา.ทางดิฉันจะรีบเครียรปิดยอดค้างช้ำระพร้อมดอกเบี้ยคะ .จึ่งใครขอความกรุณาพิจรานาด้วยคะ