ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่อยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรีอยู่ อ.สองพี่น้อง แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพฯได้หลายปีแล้วค่ะ ทำงานโรงงานค่ะ อยู่ในนิคมลาดกระบัง เนื่องจากดิฉันประสพปัญหาการเงินเพราะช่วยเหลือญาติเป็นลูกพี่ลูกน้องกับดิฉันค่ะไปกู้เงินมาให้เขาเพราะเขาเดือดร้อนมาขอร้องให้ช่วยดิฉันก็ช่วยเหลือเขาไปกู้มาให้โดยที่เขาจะเป็นคนส่งเองตอนแรกก็ส่งพอผ่านไปได้สักพักเขาก็ไม่ส่งท้วงถามเขาก็เงียบหายโทรไปก็ไม่รับสายเพราะความใจดีญาติพี่น้องเพื่อนเดือดร้อนก็ช่วยเขาไปหมด

แต่เวลาที่ตัวเองเดือดร้อนก็หายกันไปหมดคิดก็น้อยใจพี่ชายก็ช่วยบ้างแต่ก็ไม่มากเขามีลูก2คนต้องเลี้ยงดู ปัญหาเลยตกอยู่ที่ดิฉันเพราะดิฉันเป็นคนกู้ต้องเป็นคนส่งดอกเบี้ยร้อยละ15ต่อเดือนเงินต้น 50000 เงินเดือนแทบจะไม่เหลือไหนจะค่าห้องส่งบ้านอีกบ้างครั้งมีเงินติดตัวแค่ร้อยเดียวก็มี เพราะเราช่วยเหลือคนอื่นตัวเองต้องลำบากต้องหาเงินมาส่งเขา หาของมาขายที่โรงงานพอมีรายได้บ้างก็ต้องเลิกโรงงานไม่ให้ขายหายืมใครก็ไม่ได้เลยมืดแปดด้านจะหาเงินที่ไหนมาปิดหนี้ขอยืมใครก็ไม่มีใครช่วยคงเป็นเพราะเราทำบุญคนไม่ขึ้นถึงได้ลำบาก

บ้างครั้งก็นั่งร้องไห้ไม่รู้จะไปทางไหนเวลาที่เราไม่มีเงินลำบากเพื่อนฝูงไม่มีเลยมีแต่ดูถูกนินทามองเราเหมือนเป็นอะไรทำไมต้องดูถูกกันเราก็เป็นคนเหมือนกันอยากหาเงินที่ดอกถูกกว่านี้มาปิดหนี้ก้อนนี้ที่จะบรรเทาได้บ้างตอนนี้ดิฉันต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อจะมาปิดหนี้ 50000 ดอกร้อยละ 15 ต่อเดือน ดิฉันจะสามารถจ่ายดอกละ5 ต่อเดือนหรือน้อยกว่านี้จะเป็นการกรุณามากค่ะไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครมืดไปหมด ขอความกรุณาโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะมืดแปดด้านจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9613 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จำนวน 10,000-15,000 บาท เพื่อมาเป็นทุนเป็นค่าซื้อจักรเย็บผ้าอุตสาหกรรม เพื่อมารับงานมาทำที่บ้านเย็บผ้าอยู่บ้าน ก่อนหน้านี้ดิฉันได้ไปหากู้แล้ว จะเอารถไปจัดไฟแนนซ์ก็ไม่ได้ เพราะยังต้องผ่อนค่างวดรถยุเหลืออีกตั้งหลายงวดเขาถึงจะให้รีแนนซ์กับทางร้าน ดิฉันทำงานได้เป็นรายวัน และเงินจะออกทุกๆ ช่วงที่เอางานไปส่ง ไม่ได้ออกเป็นเงินเดือน เลยเก็บไว้เอาค่ะ ไม่ได้นำเงินไปเข้าบัญชีธนาคาร เลยไม่มีสเตทเม้นสเลยไม่ได้ไปขอกู้กับทางธนาคาร กลัวว่าจะไมผ่าน และไม่ได้ ตัวดิฉันเองอายุ 32 ปี ปัจจุบัน ทำงานเย็บผ้าอยู่ที่บ้าน แต่ไม่มีจักรเย็บผ้าเป็นของตัวเอง เช่าจักรของเจ้าของผ้าที่จ่ายงานให้ดิฉันทำทุกเดือนเดือนละ 1,000 บาท เพราะดิฉันคิดมาตั้งนานแล้วถ้าเช่ายืมเขาทุกๆ เดิอนเราทำไมไม่ดอาเงินจำนวนนี้มาผ่อนจะดีกว่าไหม และยังเป็นดครื่องมือ.ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวไปข้างหน้าอีกด้วย และมีงานเสริมคือ นวดฝ่าเท้า ฟรีแลนด์ถ้ามีลูกค้าเยอะ และทัวร์ลง ถึงจะได้เงินเยอะ ดิฉันเป็นหนี้ต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ 2,500 บาท ไหนจะต้องค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก ดิฉันมีภาระรับผิดชอบเยอะต้องเลี้ยงลูกอีก หนี้สินตอนนี้เบาบางลงบ้าง ค่อยๆ ผ่อนเคลียรไป แต่ละอย่างจนตอนนี้เหลือ แค่ผ่อนมอไซค์ แต่เงินนี่หากู้ยืมที่ไหนด่วนมันยากมาก ดิฉันไม่รู้แหล่งที่กู้ยืมเงินเลย ไม่รู้จะไปปรึกษาใครไม่รู้จะไปพูดให้ใครฟังปันหาเรื่องเงิน หาทางออกไม่เจอจริงๆ ค่ะ

sep-5164 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 34ปี สมรสแล้ว. มีลูก2คน ตอนนี้ทำงานที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ดูแลเด็ก อัตราค่าจ้าง 7500 บาท /เดือน เริ่มแรกดิฉันติดหนี้รายวัน โดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะไปค้ำประกันไห้ เพื่อน ด้วยความเห็นใจเค้า และคิดว่าเป็น เพื่อนกัน สุดท้ายแล้วเค้าหนีไป ฉันเลยต้องรับผิดชอบ ฉันจึงตัดสินใจไปกู้เงินกับนายทุนในหมู่บ้าน โดยใช้บัตรATMของธนาคารที่เงินเข้าไปเป็นหลักค้ำประกัน ฉันกู้มา30000 บาท . ต้องส่งดอกทุกเดือนเดือนล่ะ5000 บาท และต้องส่งล่วงหน้ม าด้วย ฉันส่งมาแล้ว5เดือน มันหนักมาก เงิน แต่ล่ะเดือนก็ไม่พอใช้ ก็ยังพอพยุงไปได้ เพราะสามีช่วยหาเสริมอีกทาง ตอนนี้ฉันอยากจะปิดหนี้ตัวนี้มาก เพราะมันหนักดอกเบี้ย ก็เลยไม่ได้ตัดต้นสักเดือน ฉันต้องการเงิน 30000 บาท เพื่อมาปิด และต้องการแบบทยอยส่งเป็นรายเดือนลดต้นไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องออกเบี้ยก็พอประมาณไม่ต้องหนักมากเหมือนเดิม ไม่รู้จะทำยังงัย ไปสมัครบัตรกดเงินสดก็ไม่ผ่าน คงเป็นิพราะเงินเดือนน้อยรึเปล่าก็ไม่เข้าใจ พอดีค้นหาดูในเน็ตก็เลยเห็นเว็ปนี้ จึงตัดสินใจลองติดต่อดูเผื่อมีโอกาส จึงขอรบกวนฝากข้อมูลไว้เผื่อมีนายทุนให้โอกาสรับรองความซื่อสัตย์ของตัวเองไม่เบี้ยวไม่หนีแน่นอนค่ะ ขอบคุณค่ะ