ดิฉันมืดแปดด้านแล้ว หาหนทางออกไม่ได้จริงๆบางที่หากู้เงินเจ้าอื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 34 อ.เมือง จ.สระบุรี เป็นสาวโรงงาน อยู่ที่อยุธยาค่ะ ซึ่งตอนนี้เดือนร้อนหนักมากเป็นหนี้ที่โรงงาน 30000 ดอกร้อยล่ะ 15 ค่ะ และยังเปนหนี้ข้างนอกอีก 10000 ร้อยล่ะ 20 ค่ะ ทุกวันนี้เงินออกก้อหมดไปกับค่าดอก ที่เป็นหนี้ทุกวันนี้กู้ยืมมาให้แม่และลูกใช้ค่ะเพราะพ่อเขามีเมียใหม่ทึ้งหนี้ไว้ให้แม่ใช้แถมลูกดิฉันเลี้ยงคนเดียวมาตลอดพ่อของลูกก้อไม่เคยส่งเสียเลยตอนนี้ลูกอยู่ ม.2ยิ่งโตยิ่งใช้จ่ายเยอะขึ้น มีพี่น้องก้อไม่ได้ช่วยอะไรเลยแถมพี่ชายเปนเบาหวานตาบอดใสข้างหนึ่งทำงานไม่ได้น้องก้อมีครอบครัวก้อช่วยเหลือได้ไหมเยอะ

ตัวเองอดไม่เท่าไรแต่สงสารลูกกับแม่เท่านั้นพยามหาทำอย่างอื่นด้วยแต่ต้องลงทุนก่อนไม่ว่าขายของตามออนไลน์ต่างๆบางที่ขายไม่ได้เลยยิ่งจมเงินไปอีก ก้อโดนหลอกโอนเงินไปให้ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ถ้าได้เงินก้อนนี้คงจะหมดภาระค่าดอกอย่างเดียว คงจะมีเหลือให้แม่กับลูกพอใช้พอกิน ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9614 พูดว่า:

อยู่ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบ และต่อยอดลงทุนขายของ ดิฉันอายุ 26ปี อาชีพทำงานอิสระ ทางด้าน สตาฟงานอีเว้นต่างๆ และขายของออนไลน์ รายได้ต่อเดือน ประมาณ 2 หมื่น เนื่องจากหลังที่ดิฉันต้องปลดหนี้ให้ทางบ้าน และตรงกับช่วง ในหลวงรัชกาลที่9สิ้น ดิฉันไม่มีงานเลย จึงต้องกู้เงินนอกระบบมา เพื่อหมุนเงินใช้ใน แต่ละวัน อีกทั้งพอทำงานอิสระจึงยากที่จะทำบัตรเครดิต หรือผ่อนเงินสด และด้วยเงินที่ไม่พอจะสต๊อคของดิฉันจึงทำได้ แค่สมัครสมาชิก ไว้ เพื่อโพสขายในราคาถูก เมื่อไม่มีของขาย ต้องรอ จึงไม่มีใครอยากจะสั่งซื้อด้วย และยังติดว่ามีหนี้กยศ.ที่กู้ยืมระหว่างเรียนที่ค้างจ่ายมา 2 ปีแล้ว ดิฉันจึงมีหนี้รวมทั้งหมด 38000 บาท และต้องการเงินลงทุน20000 บาท เพื่อ สต๊อกของ ปัจจุบันดิฉันมีรายได้ต่อเดือน ตกเดือนละ 20000 ซึ่งต้องจ่ายดอกหนี้นอกระบบ วันละ 550 บาท รับผิดชอบค่าเช่าห้องเดือนละ3100 บาท ค่าน้ำไฟต่อเดือนรวมประมาณ เดือนละ 1500 ต้องโอนให้แม่ เดือนละ 2800 ยังไม่รวม นอกรอบอื่นๆ เวลาพาน้องหาหมอ(น้องชายเป็นโรคหอบหืด) อีกประมาณ1000 ต่อครั้ง ซึ่งหาหมอประมาณอาทิย์ละครั้ง ยังไม่รวมค่ารถค่ากินอยู่ไปทำงานใน แต่ละวัน(ประมาณวันละ300-500) สำหรับดอกเบี้ย ดิฉันสามารถคืนได้ถึง ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ดิฉันเป็นคนมีวินัย และตั้งใจที่จะพ้นวิกฤตินี้ของตัวเองไปให้ได้ และจะรับผิดชอบภาระนี้อย่างดี และตรงต่อเวลา ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ให้ความกรุณา

sep-5165 พูดว่า:

อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กำลังศึกษาอยู่ ชีวิตความเป็นอยู่ลำบาก บิดา และมารดาต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูน้องสาว จ่ายค่าเทอมให้น้องสาว และต้องยืมเงินจากญาติ เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัว เพราะเงินเดือนบิดา และมารดาไม่พอใช้จ่าย ผมต้องการเงินจำนวน27,000 บาท ไปจ่ายค่าเทอม ผมเป็นหนี้ กยศ. เพราะว่าทางครอบครัวไม่ค่อยมีเงินส่งเรียนหนังสือ และทางบ้านผมยากจน ผมอยากได้ดอกเบี้ย1.5 ต่อเดือน ทางบ้านผมลำบากผมต้องดิ้นรนทุกทาง เพื่อที่จะไม่เป็นพาระของครอบครัว ผมเรียนอยู่ปี4 ผมต้องทำงานรับใช้อาจารย์ เพราะผมมาพักอาศัยบ้านเช่าของอาจารย์ ต้องคอยช่วยงานอาจารย์ทุกอย่าง เพราะว่าอาจารย์ท่านธุระกิจเกี่ยวกับผ้าไหมคอยส่งของให้ลูกค้าเวลาลูกค้าสั่งผ้าไหม เทอมนี้ผมต้องทำงานวิจัยด้วย ดังนั้นค่าใช้จ่ายในเทอมนี้อาจจะสูง และอีกอย่างผมต้องพยายามหาเงินด้วยตัวเองบ้าง เพราะทางครอบครัวยังต้องใช้เงินอย่างต่อเนื่องจนกว่าผม และน้องสาวจะเรียนจบปริญญาตรี เงินในครอบครัวใกล้จะหมดแล้ว เพราะส่งให้ผมใช้จ่ายทุกเดือน แต่ละเดือนต้องซื้อกิน และต้องใช้ในการทำกิจกรรม ทั้งปริ้นงานเติมน้ำมันรถมอเตอร์ไซน์ และผมต้องนำเงินไปชำระค่าเทอมให้เร็วที่สุด