ไม่สามารถกู้เงินผ่านธนาคารได้ค่ะ เลยต้องหาเงินกู้ดอก เเบบนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ทำงานบริษัทเอกชน อยุ่ในเขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งเเต่ปลายปี58 ดิฉันได้นำเงินของบริษัทที่ทำงาน เพื่อไปรักษาลูกสาวที่เป็นโรคหัวใจ เป็นจำนวนเงิน 400,000บาท เเละตอนนี้ดิฉันลาออกจากบริษัทที่นำเงินมารักษาลูก ทางบริษัทเลยต้องการให้ดิฉันนำเงินทั้งหมดมาเคลียคืน เเต่ดิฉันม่ายมีเงินก้อนที่จะไปเคลีย ในการนัดคุยกันรอบเเรก ทางบริษัทจึงได้เเจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์ ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินกู้ ดอก

เพื่อนำเงินมาใช้คืนทางบริษัท มิฉะนั้น ดิฉันจะไม่สามารถทำงานที่อื่นได้ ปกติ ดิฉันทำงานเงินเดือน20,000-25,000 บาท รวมสวัสดิการของบริษัท ดิฉันพยายามหาเงินจากทุกช่องทาง โดนหลอกให้โอนเงินก่อนบ้าง ก้อยอม เพื่อหวังจะได้เงินมาเคลียหนี้บางส่วนก่อน เพื่อจะได้มีงานทำ เลี้ยงดูคนในครอบครัวต่อไป

ตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ ตอนนี้เงินมีติดตัว500บาท ต้องใช้ถึงสิ้นเดือน ดิฉันไม่สามารถกู้เงินผ่านธนาคารได้ เพราะเเฟนเก่า ทำเครดิตเสียหมดเเล้ว เเบัยังติดเครดิตบูโร ดิฉันเลยจึงอยากขอความอนุเคราะห์ จากทางท่านช่วยพิจารณา ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 07:25 84 views ,

sep-9615 พูดว่า:

ตอนนี้ร้อนเงินมากเลยคะ พาระมากไหนค่าเทอมลูก2คนไหนสามีที่ทำงานช่วงนี้รายได้ไม่เพียงพอ เพราะงานมีน้อยไหนจะต้องใช้กินใช้จ่ายของลูกในช่วงปิดเทอม ซึ่งมากกว่าตอนโรงเรียนเปิดต้องการเงินไปปลดหนี้30000 ขอเสียแบบรายเดือนได้ไหมคะ ดิฉันทำงานได้วัน400 แต่จ่ายเป็นรายเดือน ไม่มีสลิปเงินเดือนไม่มีสเตสเม้น เป็นลูกจ้างปีะจำทำงานที่ปัจจุบันมา6ปีแล้ว เชื่อถือได้ อยากได้ดอกเบี้ยเงินกู้ที่น้อยที่สุด นำไปจ่ายค่าติดอื่นๆ ให้เหลือเพียงเจ้าเดียว ซึ่งหายากมาก ติดต่อไปก้อเหมิลจะโดนหลอกดีนะที่ยังรู้ทันจะมีเจ้าหนี้คนไหนเห็นใจบ้าง คะ เสียดอกยุตอนนี้ร้อยละ20 คือไม่ไหวค่ะ อยากได้ที่ถูกกว่านี้ หามาหลายที่แล้ว ที่ทำงานเปิดมานานมากแล้ว เจ้าของมีประวัติพนักงานหมดทุกคน ถึงดิฉันก้อทำงานที่นี่มานานแล้ว บวกกับความไว้เชื่อใจได้มากคะ พี่ๆ คนไหนใจดีช่วยติดต่อกลับหน่อยนะคะ ถ้าได้จิงดิฉันจะไม่ทำให้เสียหายเลยคะ โปรดพิจารณาหน่อยนะคะ จนปัญญาแล้วจิงๆ พึ่งใครกะไม่ได้แล้วตอนนี้

sep-5166 พูดว่า:

สวัสดีครับ กระผม อยู่อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ กระผมเป็นนักศึกษามีความต้องการขอกู้เงิน. จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ . เนื่องจากกระผมขอกู้ไป เพื่อจ่ายค่าหอค่าหนังสือเอกสารต่างๆ ในการเรียน. กระผมอายุ21เรียนอยู่ชั้นปีที่4ในจังหวัดมหาสารคามกระผมเรียน และได้เงินจากทางบ้านเดือนละ6000 บาท แต่ช่วงนี้พ่อแม่ช็อตเลยทำให้การหมุนเงินทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่เนื่องจากข้าวราคาไม่ดีเลยไม่ได้ขาย และเอาเงินไปลงทุนปลูกหอมแดง. ตอนนี้กำลังเก้บเกี่ยวหอมแดง แต่ยังไม่ได้ขายเนื่องจากต้องเอามาตากให้แห้งแล้วค่อยขายได้กระผมไม่เคยเป็นหนี้ใดๆ มาก่อนมี แต่เคยยืม เพื่อน500-1000 บาท และจำนำโน๊ตบุ๊ค. ทอง. และอื่นๆ กระผมขอกู้เงิน6000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายในส่วนขอค่าหอ และอื่นๆ กระผมสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือนสัญญา6เดือนถ้ากู้ได้เร็วผมก็จะนำไปจ่ายค่าหอเนื่องจากถ้าเกินวันกำหนดชำระเงินทางหอจะคิดเพิ่มเป็นวันถ้าพ่อแม่ได้เงินจากการขายหอมแดง และข้าวก็จะนำมาใช้ทั้งดอกเบี้ย และเงินต้นให้เร็วที่สุด. อย่างไรก็ตาม. กระผมจึงขอคสามอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้เงินด้วยครับ . ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง