กู้เงินก้อน ขายของในตลาด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ดิฉันมีความต้องการอยากจะรบกวนกู้ยืมเงินท่านมาทำทุนขายของค่ะ ดิฉันมีลูกสองคน คนพี่ 8 ขวบ คนน้อง 4 ขวบ แต่ดิฉันได้แยกทางกับพ่อของเด็กได้ประมาน3ปีกว่า พ่อของเด็กก็ไม่เคยมาส่งเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ ดิฉันทำงานเลี้ยงลูกคนเดียว ดิฉันเลยอยากได้เงินสักก้อนมาทำทุนขายของในตลาดค่ะ เพื่อที่จะได้มีเงินมาส่งเสียให้ลูกๆ เรียนหนังสือกัน เด็กก็เริ่มโตภาระค่าใช้จ่ายก้อเยอะขึ้น ดิฉันก็ไม่มีที่พึ่งทางไหนเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันก็รับผ้าโหลมาเย็บที่บ้าน แต่มันก้อไม่พอกับค่าใช้จ่าย บางทีผ้ามาเยอะก็พอใช้จ่ายกันอยู่บ้าง บางทีผ้ามาน้อยคนก็แย่งกัน มันก็ไม่พอกินพอใช้เท่าที่ควร ดิฉันอยากให้ลูกๆ มีการศึกษาที่ดีเผื่อในอนาคตเขาจะได้ไม่ลำบากแบบดิฉัน ดิฉันจึงมาขอรบกวนอยากให้ท่านช่วยเหลือครอบครัวดิฉันด้วยนะคะ อยากได้เงินสักก้อนหนึ่งไว้ทำทุนค้าขายในตลาด เพื่อชีวิตวันข้างหน้าของลูกๆ ดิฉันอยากได้เงินทุนสัก50000 บาท ได้เป็นค้าขายดิฉันจะให้ดอกเบี้ยกับท่านค่ะ ขอให้ท่านพิจารนาดิฉันด้วยนะคะ ไร้ ซึ่งที่พึ่งพิงจริงๆ ค่ะ ท่าน ขอขอบคุณพระคุณท่านนายทุน หวังว่าท่านคงเมตตาเราสามคนแม่ลูกนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 02:35 84 views ,

sep-7500 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ทำงานบริษัทเป็นพนักงานออฟฟิศ เงินเดือน11000มีสามีค่ะ แต่งงานมีครอบครัวมีลูก1คน ลูกชายอายุ2ขวบกว่าๆ เลี้ยงลูกเองอยู่ด้วยกันที่ กรุงเทพ ตั้งแต่ต้นปีมา หมุนเงินไม่ค่อยทัน ไปยืมแม่มาบ้าง ก็คืนเดือนถัดมาก็ช๊อตเหมือนเดิม ช่วงนี้ลูกกำลังจะไปโรงเรียน บ้านก็ต้องจ่าย รถก็ต้องผ่อน มีภาระต้องผ่อนบ้านให้ทางบ้านสามี ผ่อนรถ ผ่อนบ้านเดือนล่ะ 4000 ผ่อนรถ7650 ค่าใช้จ่าย ค่านมลูก ตัวดิฉันเองไม่มีบัตรเครดิตบัตรกดเงินสด ตัวสามีก็ไม่เช่นกัน แต่รายได้เราน้อย 2คนรวมกัน ก็ 5000 ตอนนี้ดิฉันลำบากมาก ร้องไห้แถบทุกวัน แต่ก็พยายามหาอย่างเต็มที่ หามาได้ก็หมุนใช้ เงินที่เคยเก็บไว้ก็ค่อยๆ หมดไปตามเวลา ตัวดิฉันเองขายของออนไลน์ก็พอได้ แต่ไม่ได้กำไร เพราะเราไม่ได้ลงของบ่อย จิงอยากเงินทุนไปลงขายของออนไลน์ สัก 5000 บาท ดอกเบี้ยแล้ว แต่คุณ เพราะถ้าดิฉันลงของดิฉันจะมีรายได้เพิ่มจากงานประจำ ฉันจะได้มีความสุขกับการมีรายได้บ้าง ดิฉันเป็นจังหวัดกาญจนบุรี ฉันอยากให้ครอบครัวฉันมีความสุข ถ้าดิฉันมีเงินไปลงทุน ฉันจะทำให้ดีที่สุดใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ขอคุณให้ความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ 5000จะใช้ให้เป็นประโยชน์สูงสุด ไม่ขอมากค่ะ แล้วฉันจะคืนให้ครบทุก บาท ทุกสตางค์ค่ะ