ปัจจุบันประกอบอาชีพค้าขาย กู้เงินง่าย กู้เงินไม่เช็คบูโร ทำนาทำไร่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ โพธาราม จ ราชบุรี ปัจจุบันประกอบอาชีพค้าขาย ส่วนที่บ้านมีอาชีพเกษตรกรรม (ทำนาทำไร่) ยังไม่มีครอบครัวค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 ปี พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่อายุ5ขวบ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อ และน้องชายอีก1คน มีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านไปใช้หนี้ที่กู้มาลงทุนทำนาค่ะ พ่อกับน้องของดิฉันมีอาชีพทำนาทำไร่ ซึ่งหลายๆ ปีที่ผ่านมาผลผลิตืทางการเกษตรไม่ว่าจะเป็นข้าว หรือว่าพืชผักมีราคาค่อนข้างต่ำแถมประสบกับปัญหาเรื่องของภัยแล้งอีก จึงต้องไปกู้ยืมเงินจากนายทุนจากหลายๆ ที่มา เพื่อมาใช้จ่าย และเป็นทุนหมุนเวียนในการทำนาทำไร่ต่อไปดดิฉันทางดิฉัน และครอบครัวต้องการกู้เงิน แต่ติดปัญหาที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพราะนาไร่ที่ทำเป็นที่ไม่มีโฉนดทั้งหมดเป็นพื้นที่จับจองที่พ่อไปจับจองแผ้วถางที่รกร้าง เพื่อใช้ประโยชน์ จึงเข้าโครงการช่วยเหลือต่างๆ ของรัฐไม่ได้เลย ดิฉันสามารถเงินกู้ผ่อนชำระได้เป็นรายเดือนค่ะ แต่อยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ค่ะ ขอแบบลดต้นลดดอก ปัจจุบันมีหนี้เกือบสองแสน ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ดิฉัน และครอบครัวกำลังเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หากตอนนี้ไม่มีเงินไปชำระหนี้จากนายทุนเก่าเขาก็จะให้คนมายึดรถไถนา และเครื่องมือทำมาหากินต่างๆ ซึ่งของเหล่านี้มีความจำเป็น และสำคัญต่อการประกอบอาชีพของครอบครัวเรามากๆ ค่ะ เพราะมันเป็นเครื่องมือทำมาหากิน ขอความอนุเคราะห์จากทุกๆ ท่านช่วยอนุมัติเงินกู้ยืมให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 04:25 83 views ,

sep-7512 พูดว่า:

อายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่ตัว อ.เมือง จ.นครปฐมครับ ตอนนี้ทำทั้งงานประจำ และงานอิสระ แต่งานประจำผมกำลังจะลาออกตอนสิ้นเดือนนี้ครับ ส่วนงานอิสระก็มีงานรับถ่ายภาพ เช่น งานรับปริญญา งาน แต่งงาน แล้วก็มีงานเล่นดนตรีกลางคืน งานตัดต่อวีดีโอ รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 18,000 – 20,000 บาท ต่อเดือนครับ ส่วนตัวผมเคยกู้เงินในระบบไปหนึ่งครั้ง ตอนช่วงน้ำท่วมเมื่อปี 2554 เพราะที่บ้านผมทำนาบัว น้ำท่วมปีนั้นก็ทำให้เกิดความเสียหายมากพอสมควร จึงต้องกู้เงินของธ.ออมสิน โดยใช้ชื่อผมกับแม่ คนละ 50,00 บาท รวมเป็น 1 แสน บาท แต่ปัจจุบันหนี้ก้อนนี้ผมได้ใช้หมดแล้วครับ จะเหลือก็เพียงหนี้ที่แม่ผมหยิบยืมญาติๆ มาเท่านั้น กับหนี้ส่วนตัวที่ผมเคยยืม เพื่อนไว้ 5,000 บาท ครับ โดยปัจจุบันสภาพการเงินของผมปกติดีครับ ส่วนการขอกู้เงินในครั้งนี้ ผมจะนำไปลงทุนกับร้านอาหารที่จะเปิดกับรุ่นพี่ครับ แล้วอีกส่วนหนึ่ง ผมจะนำไปอัพเกรดอุปกรณ์ถ่ายภาพครับ โดยจะขอกู้เป็นจำนวน 60,000 บาท ครับ ในส่วนของดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ในราคา ร้อยละ 3-4% ต่อเดือนครับ ถ้างานของผมเป็นไปอย่างราบรื่น ผมจะนำมาใช้ทั้งต้น และดอกเบี้ยให้ได้ไวที่สุดครับ ขอบคุณมากครับ