อยากจะได้สินเชื่อเงินกู้อนุมัติเร็ว เพื่อสำรองจ่ายไปให้ลูกค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ ราชบุรีค่ะ ดิฉันมีความเดือดร้อนต้องการอยากจะกู้เงินสัก30,000 – บาท เพื่อนำไปใช้ในการทำงาน ดิฉันทำอาชีพเป็นตัวแทนประกันชีวิตบริษัทหนึ่งค่ะ อยู่ในตำแหน่ง ผู้จัดการ เพิ่งได้ตำแหน่งนี้มา แค่ 3 ปีค่ะ ลูกค้าก็ยังไม่มากมายนัก แต่ก็ตั้งใจทำงานเป็นอย่างดีค่ะ ช่วงนี้ทางบริษัทมีการจัดแข่งขันไปเกาหลี 5 คืน ได้ 1 ที่นั่งค่ะ ถ้าทำผลงาน ประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าได้เงินเข้าบริษัทถึง 75,000 – บาท เป็นความใฝ่ฝันของดิฉันที่อยากไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สักครั้งหนึ่งในชีวิตค่ะ ถ้าถามว่าจะไปเองนั้นคงไม่มีปัญญาค่ะ แค่ค่าเครื่องบินก็ดูจะอดแล้ว แล้วค่าที่พักที่โรงแรมอีก ค่ากิน ค่าใช้อีกล่ะ คงไม่ต้องฝันค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันทำยอดขายได้ถึง 50,000 – บาท แล้ว ยังขาดอีกนิดหน่อย แต่ก็ไปหาลูกค้าได้นะคะ เพียง แค่ว่าตอนนี้เค้าใช้เงินกันเยอะ ขอเป็นจ่ายเดือนหน้าได้ไหม ดิฉันจึงตอบตกลงไปค่ะ แล้วมาหากู้เงิน เพื่อสำรองจ่ายไปให้ลูกค้าก่อนแล้วค่อยไปเก็บเดือนหน้าค่ะ จึงอยากขอความกรุณานายทุนทุกท่าน เพราะดิฉันไม่รู้จะไปขอยืมใครเค้าก็ลำบากกัน จึงขอให้นายทุนช่วยพิจารณาข้อมูลของดิฉันสักนิด เผื่อความฝันนั้นอาจเป็นจริง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 04:35 85 views ,

sep-7513 พูดว่า:

เป็นต่างจังหวัด มาทำงานอยู่ แถวๆ พระราม9 ต้องนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เงินเดือนหมื่นกว่า บาท อาศัยอยู่แถวพระราม9 มีหนี้สิ้น ที่ต้องชำระ บัตรเคดิส และต้องส่งรถ ทำงานบริษัทมา7ปีแล้ว พอดีมีดีคนจะให้เซ้งที่ ในราคา30000 อยากค้าขาย เนื่องจะซ้อนที่อยู่มี พนักงานออฟฟิต มีนักศึกษา เป็น และพนักงานห้าง อาศัยอยู่เยอะ เลยอยากจะเปิดร้านขายข้าวแกง อยากได้เงินทุนสักก้อน เพื่อลงทน. อย่างน้อยก็จะได้แบ่งเบาภาระ ที่เป็นอยู่ได้ อยากได้เงินกู้ลงทุนสัก50000 บาท ส่วนเงิน30000จะจ่ายค่าเซ้งร้าน ส่วน 20000จะเอาไว้เป็นทุนซื้อของมาทำขาย เนื่ื่องจากร้านที่ให้เซ้งเขามีอุปกรณ์ให้ทักอย่า แค่เราพร้อมก็เริ่มได้เลย เจ้าของเดิม ปกติเขาจะขายอาหารตามสั่ง พอดีเลิกกับแฟน เลยค้าขายไม่ไหว จึงอยากจะปล่อยให้คนเซ้งต่อ. ชีวิตเคยแย่มามากก็อยากจะมีอนาคตดีๆ บ้าง อยากทำ อะไรให้เป็นของตัวเอง ใหนจะภาระทางบ้าน ใหนจะต้องส่งรถ และชำระบัตรเคดิสอีก ขอโทษลืมบอกไป ผมอายุ38ปี ทำงานบริษัทมา7ปี ทำไปใช้ไปอยากทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ถ้ากรุณา โปรดช่วยให้เป็นจริงด้วยนะครับ อยากลืมตาอาปากได้ ไม่ต้องอยู่แบบเป็นหนี้ ขอบคุนนะครับ ถ้าเห็นใจ