ฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพีอาร์หา กู้เงินร้อยละ5 เงินกู้เงินเดือนน้อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ สามร้อยยอด จ ประจวบคีรีขันธ์ สนใจต้องการที่จะหากู้เงินจากนายทุนค่ะ เพื่อจะให้แม่ซ่อมแซมบ้านใหม่ให้น้องกะลูกสาวค่ะ ฉันอายุ 23 ปี ทำงานเป็นพีอาร์ รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 20,000 บาท เงินเดือนที่ได้ไม่พอที่จะให้แม่ทำบ้านใหม่ เดือนๆ หนึ่งต้องใช้จ่ายให้แม่ ส่งเสียให้ลูกกับน้องอีก 2 คน รวมแล้วส่งให้แม่กับลูกเดือนละ 6,000 กว่า บาท ค่ะ แล้วก้อส่งให้พ่ออีกเดือนละ 2,000 บาท ส่วนที่เหลือก็ใช้จ่ายค่าห้องเช่าที่ทำงานค่าน้ำ ค่าไฟ ประมาน 5,000 บาท ตัวดิฉันเองก้อกำลังศึกษาเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ด้วย ผ่อยจ่ายค่าเทอมอีกอาทิตย์ละ 3,000 บาท ค่ะ ทำงานกลางคืนทุกวัน พอวันอาทิตย์ก้อเรียนค่ะ ส่วนที่เหลือใช้กินใช่จ่ายส่วนตัวรวมๆ จะเหลือเงินเดือน เดือนละ 4,000 กว่า บาท ค่ะ ดิฉันจึงมีความประสงค์ กู้เงินจากนายทุนเป็นจำนวน 50,000 บาท เพื่อส่งให้แม่ไปบำรุงปรับปรุงทำบ้านใหม่ค่ะ ส่วนตัวยังไม่เคยติดต่อกู้ยืมมาก่อน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความเห็นใจอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณา และอนุมัติการกู้ยืมของดิฉันด้วยค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7519 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เนื่องจากดิฉันมาภาระหนี้สินทางบ้านที่ต้องรับผิดชอบค่ะ คือหนี้สินเริ่มต้นมาจากที่พ่อแม่ต้องเอาที่ดิน และบ้านไปจำนองแบงค์ เพื่อนำมาส่งเสียให้ดิฉันเรียน ดิฉันทำงานอยู่บริษัทเอกชนค่ะ ดำแหน่งพนักงานขาย รายได้รวมคอมมิชชันประมาณ 25,000 บาท รวมทั้งที่บ้านดิฉฉันประกอบกิจการเลี้ยงไก่เนื้อ แต่ประสบภาระขาดทุนมาเป็นระยะเวลาเกือบปีเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บ้านดิฉันอยู่ปัตตานีค่ะ แต่ดิฉันมาหางานทำที่สมุทรสาคร และดิฉันมีาระหนี้สิยที่ต้องผ่อนชำระ คือรถของพ่อที่ต้องใช้ในการขนส่งไก่ และไข่ไก่ค่ะ ดิฉันมีลูกสาว 1 คนคะ ซื่ึงอายุ 5 ขวบอยู่ในวัยกำลังศึกษาค่ะ ซื่งดิฉันเลิกกะแฟนมาตั่้ง แต่ท้องได้ 6 เดือนค่ะ ค่าใช้จ่ายที่บ้านดิฉัน เดือนใหนที่ดิฉันให้ที่บ้านไม่พอ พ่อแม่ต้องหยิบยืมจากหนี้เงินกู้นอกระบบ จากญาติพี่น้องด้วยกันเองคะ ซื่งอดอกเบี้ยเยอะมากค่ะ ตอนนี้ดิฉันต้องการนำเงินไปปิดหนี้นอกระบบที่พ่อแม่ดิฉันยืมมาค่ะ ประมาณ 150,000 บาท ค่ะ วึ่งทุกวันนนี้จ่าย แค่ดอกเบี้ย แต่เงินต้นเท่าเดิมค่ะ ดิฉันต้องการจ่ายดอกเบี้ยที่น้อยกว่านี้ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ