ทำบัตรเครดิตที่ไหน ขอเงินกู้ที่ไม่หลอกไปใช้หนี้ที่โรงงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ ปราจีนบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินไปใช้หนี้ที่โรงงานค่ะ ดิฉันอายุ28ปีทำงานยุในโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรม304จ ปราจีนบุรีตำแหน่งงานHotmaitตรวจสอบงานเงิน15000 บาท จะขอกู้เงินไปใช้หนี้ที่โรงงานให้หมดเป็นจำนวนเงิน50000 บาท ดิฉันต้องเสียดอกร้อยละ15%ทำงานทุกเดือนคนเดียวแทบไม่มีเหลือดิฉันต้องเลี้ยงลูก3คนดิฉันเลิกกับสามี โดยที่เขาทิ้งภาระให้ดิฉันรับผิดชอบคนเดึยวดิฉันเป็นหนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์เป็นบัุคคลติดประวัติทำบัตรเครดิตที่ไหนไม่ได้ต้องกู้นอกรับบอย่างเดียวทุกวันนี้เลยเป็นหนี้หัวโตค่ะ เหนื่อยค่ะ ท้อมากที่ทำเท่าไหร่ไม่เหลือ ดิฉันเลยอยากขอกู้เงินกับนายทุนไปปิดหนี้ร้อยละ15% แต่ขอใช้ให้นายทุนร้อยล่ะ3%-5% เพราะมากกว่านี้คงไม่มีเงินเหลือค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันก้อนึ่งข้าวเหนียวมาขายที่โรงงานพอได้กำไรร้อยกว่า บาท พอกินไปวันๆ ส่งให้แม่เลี้ยงลูกเดือน5000ค่านมกับค่าขนมไปโรงเรียนค่ะ ทำงานคนเดียวทุกวันนี้เหนื่อยค่ะ ต้องรับภาระหลายอย่างทำมาก้อไม่เหลือถ้าดิฉันกู้เงินจากนายทุนได้จะได้เป็นหนี้ทางเดียว และดอกเบี้ยไม่โหเเกินค่ะ อย่างไรก้อตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง (กราบ)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 06:55 98 views ,

sep-7528 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรีค่ะ ดิฉันอยากจะกู้เงินมาใช้หนี้นอกระบบค่ะ ยอดรวมๆ แล้วประมาณ300,000ค่ะ อยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ดิฉันทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กพิการแถวบ้านค่ะ เงินเดือน9000ใช้หนี้ตกเดือนล่ะประมาณ4500ค่ะ สามีก้อทำงานบ้าง ไม่ทำบ้าง ไม่ได้ช่วนแบ่งเบาภาระอะไรเลยดิฉันมีลูกสองคนกำลังเรียนหนังสือเสียค่าเทอมๆ ล่ะประมาณ6000 บาท ค่ารถเดือนล่ะ800 บาท ไหนจะค่ากินค่าอยู่อีกบางวันก้อไม่มีเงินใช้ เพราะเงินออกทุกสิ้นเดือนหักใช้หนี้แล้วไม่พอใช้ก้อต้องไปหากู้ดอกแพงมาใช้อย่กขอความเห็นใจจริงๆ ค่ะ อยากได้นายทุนที่ปล่อยเงินกู้ที่คิดดอกไม่แพงร้อยล่ะ3จะได้ใช้หนี้ที่เดียวไม่ต้องวิ่งหาที่นั้นทีที่นี่ทีคิดต้นทบดอกเป็นเดือนๆ ละไม่เกิน2000แบบนี้ยังพอสู้ไหว เพราะที่ผ่านมาเหนื่อยมากจริงๆ ที่ทำทุกวันนี้ เพราะสงสารลูกเห็นลูกคนอื่นได้อะไรแล้วลูกตัวเองไม่ได้ก้อน้อยใจตัวเองที่ไม่สามารถหาให้ลูกได้ดิฉันอายุ33แล้วค่ะ คิดหารายรายเสริมต่างๆ มากมาย แต่ก้อไม่มีเวลาเหลือพอที่จะทำถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาอาจจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นกว่านี้ทนลำบากทำงานมาแทบทุกอย่างก้อว่าได้ เพราะต้องการเงินมาใช้หนี้ แต่ก้อไม่เคยสำเร็จสักครั้งอยากจะยืมพี่น้องก้อไม่มีใครให้บอก แต่ว่าไม่มีๆ แค่จริงๆ แล้วเค้าคงกลัวหาใช้เค้าไม่ได้คนภายน้องอาจจะคิดว่าดิฉันมีเงิน เพราะเป็นลูกผู้ใหญ่บ้านมีที่ทาง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช้เลยค่ะ ขนาดเค้าไปแบ่งที่กันยังไม่มีชื่อดิฉันเลยมันน่าน้อยใจขนาดไหน แต่ดิฉันก้อสู้ค่ะ ดิฉันยอมอด เพื่อที่ลูกจะได้อิ่มบางวันไม่มีเงินซื้อกับข้าวก้อต้องกินข้าวกับต้มมาม่าถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาดิ ฉันคิดว่าชีวิตความเป็นอยู่น่าจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ และสัญญาว่าจะใช้หนี้ทุกเดือนจนกว่าจะหมดค่ะ ดิฉันขอความเห็นใจจากนายทุนผู้ใจดีด้วยนะคะ ถือซะว่าเห็นแก่อนาคตของลูกดิฉันทั้งสองคนด้วยเถอะค่ะ