ต้องมีธุรกิจที่ดีเพื่อให้ชีวิตได้ก้าวเดินต่อไปในวันข้างหน้าที่ดีกว่านี้ให้ได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง ตอนนี้ทำอาชีพค้าขาย(ขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด) เรียนจบชั้นม.6 ตอนนี้กำลังศึกษาต่อป.ตรี มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์(ภาคพิเศษ) ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล แต่ด้วยตนเองอยากมีธุรกิจเล็กๆเป็นของตนเองเพื่อเพิ่มรายได้ขึ้นมา จึงเริ่มขายของตามตลาดเพื่อเป็นอาชีพเสริม พอขายได้สักพักรวมแล้วต่อวันได้มากกว่าเงินที่ได้อยู่ในปัจจุบัน

จึงตัดสินใจเก็บเงินและลาออกจากงานเพื่อมาทำธุรกิจของตนเองเต็มตัว โดยมีเงินทุนก้อนแรกอยู่ที่100000บาท แบ่งออกมาลงทุนซื้อเสื้อผ้า20000บาท ซื้ออุปกรณ์ที่ใช้ขายของตามตลาดเพิ่มเติมและอุปกรณ์ปั้มเสื้ออีก20000บาท เหลือเงินทุนไว้เพื่อใช้สำรอง60000บาท แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจช่วงสงกรานต์ที่คนส่วนใหญ่จับจ่ายซื้อของกันน้อยลง เพราะต้องเตรียมเงินเพื่อเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จึงทำให้ยอดการขายลดลงเรื่อยๆ เมื่อผ่านช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ไปก็มาเจอวันหยุดยาวช่วงวันแรงงานอีก

จนดิฉันต้องนำเงินทุนสำรองที่มีอยู่ออกมาใช้ก่อนเพื่อสั่งซื้อเสื้อผ้าเพิ่ม เหตุผลที่เราขายของแล้วต้องดึงทุนออกมาใช้คือ เราขายตามตลาดมีค่าที่เฉลี่ยที่150บาท ค่าน้ำมันรถในการขนส่งที่100บาท หากขายเสื้อได้1ตัวหักต้นทุนออก60บาท จะเหลือ40บาทต่อตัว ในหนึ่งวันต้องขายได้อย่างน้อย30ตัว เพื่อให้ได้กำไรประมาณ1000บาท แต่ทุกวันนี้เราขายเสื้อได้เพียงวันละ20-25ตัว ซึ่งไม่เพียงพอ เพราะตอนนี้เรามีหนี้สินต่อเดือนอยู่ที่28380บาท คิดเป็นค่าผ่อนรถยนต์10380บาท ค่าผ่อนบ้าน18000บาท

จึงทำให้เราต้องนำทุนที่มีอยู่ออกไปหมุนเพื่อจ่ายภาระหนี้สินที่มีอยู่ ตอนนี้เราต้องการเงินด่วนทั้งหมดจำนวน60000-80000บาท และพร้อมจ่ายดอกเบี้ยอยู่ที่5%ต่อเดือน (ไม่ดาวน์รถ เพื่อแลกกับเงิน และจำนำรถส่วนตัวไปจอดไว้ เพราะต้องใช้รถในการขายของ) เหตุผลที่ต้องการเงินจำนวน60000-80000บาท แจกแจงออกมาได้ดังนี้ – นำมาจ่ายค่าบ้านที่ยังค้างชำระอยู่ 1 เดือนครึ่ง เป็นจำนวนเงิน27000บาท – นำมาขยายกิจการ โดยนำมาซื้อเครื่องรีดร้อนเพื่อนำมาสกรีนเสื้อ เครสโทรศัพท์ แก้ว หมวก และอื่นๆ

เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการหารายได้เป็นจำนวนเงิน 20900บาท – เงินส่วนที่เหลือนำมาเพื่อเป็นทุนสำรองในการซื้อของจำพวกเครสโทรศัพท์ หมวก และอื่นๆ เพื่อนำมาสกรีนให้ลูกค้า เหตุผลในการเลือกที่จะซื้อเครื่องรีดร้อนเพื่อนำมาสกรีน คือ 1.ในย่านตลาดที่เราขายของอยู่ปัจจุบันนี้ยังไม่มีใครทำธุรกิจตัวนี้ 2.เป็นการลงทุนที่ตนเองพอลงทุนไหวไม่มากจนเกินไป ถ้าเทียบกับธุรกิจร้านสกรีนใหญ่ๆ 3.ในปัจจุบันมีลูกค้าสนใจงานสกรีนจำนวนมากซึ่งตัวดิฉันรับมาและต้องหาร้านที่รับสกรีน ในส่วนของกำไรกับค่าสกรีนได้มาค่อนข้างน้อยมากเฉลี่ยต่อตัวอยู่ที่ 5บาท แต่หากเรามีเครื่องรีดร้อนเอง เราจะได้กำไรในส่วนของงานสกรีนเพิ่มมาอีกตัวละประมาณ30-40บาท ครอบครัวของดิฉันโดนคนดูถูกมาเยอะมาก

ว่าไม่มีวันยืนได้ ไม่มีวันมีกิน สุขสบายเหมือนคนอื่นเขาหรอก จนวันนึงดิฉันได้ทำให้ทุกคนเห็นว่าดิฉันทำได้ มีได้ทุกอย่างเหมือนที่ทุกคนมี จะรำบากแค่ไหนก็ไม่ท้อ ขอแค่พ่อแม่ไม่รำบาก และไม่มีคนมาดูถูกเหมือนเมื่อก่อน ดิฉันจึงอยากรักษาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ดิฉันได้สร้างมันขึ้นมาแล้วให้ได้ ไม่อยากต้องเสียบ้านและรถที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงไป ขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาเงินจำนวนนี้ให้ดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 08:15 77 views ,

sep-9620 พูดว่า:

ทำงานมาหลายที่ หางานที่มีรายได้ดีเเละสูง เพื่อมาใช้หนี้ เพราะดิฉันไปกู้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยสูง เงินออกมาจ่ายดอกเข้ากลับบ้านก้อมีปันหาทะเลาะกะครอบครัวอยู่ประจำ จึงทำให้ดิฉันต้องดิ้นรนหานายทุนที่คิดดอกเบี้ยถุกมาใช้หนี้ที่เป็นอยู่ เพราะตอนนี้ทำงาน แต่ละวัน รายได้ไม่พอรายจ่าย ต้องการหาเงินกู้ที่สามารถกู้ได้จิงๆ ที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่านอกระบบที่เปงอยู่ แต่ไม่เคยทำธุระการในด้านนี้จึงไม่รุ้หลักการ อยากได้เงินตรงนี้มาใช้ให้หมด และเปงหนี้ทางเดียวที่ดอกเบี้ยถุก และใช้หนี้ต่อเดือนทั้งต้นทั้งดอก จำนวนกู้ดิฉานไม่รุ้ว่าจะได้มากเท่ารัย เพราะดิฉันเป็นพนักงานบริษัทอัตราจ้างวันล่ะ 350 บาท ไม่รวมโอที เพื่อจะได้หมดหนี้สินนอกระบบไปเสียที ไม่อยากส่งดอกทุกเดือนๆ โดยที่ไม่ได้ใช้ต้นคืนแบบนี้ เหนื่อย กะภาระหนี้สินตรงนี้มามากไม่รุ้จะไปหาจากที่ไหนจึงค้นหาตามเว็บไซร์ไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้มีนายทุนเห็นจัยให้การช่วยเหลือ ให้ดิฉันได้กู้เงินตรงนี้ไปใช้หนี้ วอนให้นายทุนชี้แนะเอกสารในการกู้ติดต่อกลับมาว่าใช้อะไรบ้าง หากดิฉันน่าจะพอมีสิทได้กู้กะเค้าบ้าง ยินดีตอบคำถามทุกข้อที่จะทำให้ผ่านการอนุมัติเงินกู้ค่ะ

sep-5171 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ครับ ประกอบอาชีพ พนักงานบริษัทเอกชนครับ กระผมมีความต้องการอยากกู้เงินซักก้อนครับ ประมาณ 15000 บาท ครับ เหตุผลก็คือ ผมมีลูกมีเมียครับ ลูกผมยังเล็ก เมียเลยต้องอยู่บ้านดูลูก ผมก็ต้องทำงานคนเดียว ซึ่งพอใช้บ้าง ไม่พอบ้าง อดก็อดด้วยกัน กินก็กินด้วยกัน แต่เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาที่จ.นครศรีธรรมราช เกิดน้ำท่วมหนักที่สุดในรอบ 30 ปี ซึ่งปกติที่เกิดน้ำท่วมทุกๆ ครั้ง ที่บ้านของผมก็ท่วมทุกครั้ง เพราะที่มันต่ำ ยิ่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา จ.นครศรีธรรมราช ท่วมหนักสุดในรอบ 30ปี ทำให้บ้านของผมที่ พื้นที่ต่ำอยู่แล้ว ท่วมเกือบจมหมดของในบ้านเสียหายหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น เครื่องซักผ้า ที่นอน ก้อเสียหายหมด ที่สำคัญเมื่อเดือน ธ.ค. ปี 59 น้ำท่วมรอบนึงแล้วตอนนั้นมี แค่ที่นอน ที่เสียหาย และผมก็ได้ซื้อใหม่มาแล้ว แต่มาเดือนม.ค. ปี60 ท่วมหนักเสียหายหมดที่นอนที่เพิ่งซื้อก็พังอีก ถึงตอนนี้ ผมท้อเหลือเกิน ข้าวของพังหมด ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้ครับ เพราะไม่รู้ใครจะมาช่วย ใครจะไปให้ยืมเงินเป็นหมื่น ไหนจะค่านมลูกอีก ยิ่งเงินเดืนออกมายิ่งไม่พอ เพราะเดือนม.ค. ผมได้ทำงาน แค่ครึ่งเดือน เพราะน้ำท่วม เงินเดือนเลยออกน้อย ถึงตอนนี้ยังไม่รู้จะหันไปพึ่งใครเลย ครับ ผมสามารถให้ดอกเบี้ยร้อยละ 5-10%ต่อเดือนได้ครับ สัญญาปีนึงครับ นี่ก็คือเหตุผลทั้งหมดของผมครับ รับไว้พิจารณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ