เป็นหนี้นอกระบบคะ 60000 ต้องการกู้เงิน 30 นาทีจากท่านนายทุนไปปิดหนี้นอกระบบ ต่างจังหวัด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอ ท่าเรือ จังหวัดอยุธยา อายุ 33 ปี ทำงานบริษัทเอกชนคะ ทำงานมา 6 ปีคะ ตำแหน่งพนักงานบัญชีคะ เงินเดือน16000มีค่าเช่าบ้าน2000คะ มีโอทีประมาณ2000ถึง3000 บาท ต่อเดือนคะ ดิฉันเองเป็นหนี้นอกระบบคะ 60000ร้อยละ10ทุกวันนี้ส่ง แต่ดอกคะ ส่งดอกก้อเดือนละ6000 และส่งบ้านที่น้าชายเอาไปเข้าไว้กับคนแถวบ้านอีกเดือน6000คะ ซึ่งตอนนี้อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งาชายไม่สามารถรับใช้หนี้เองได้เนื่องจากป่วยเป็นโรคไต และต้องรับใช้หนี้แทนพ่อของธนคารเนื่องพ่อท่านเสียไปแล้วจึงต้องไปเปลี่ยนชื่อผู้รับผิดชอบหนี้เป็นชื่อตัวเอง ซึ่งก้อผ่อนเป็นเดือนเดือนละ4000 ซึ่งอันนี้น้องช่วยรับผิดชอบคะ ดิฉันเองค่าใช่จ่ายตายตัวเดือนละประมาณ14000 บาท ให้แม่1000 เหลือใช้ประมาณ4000กว่า ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายบ้าง ส่วนด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น และก้ออยากได้เงินไปจ่ายค่าเช่านาให้แม่ด้วยคะ พอดีคนแถวบ้านเขาเช่านา และไปทำอีกทีเลยบอกให่แม่ทำต่อเข้าแม่ก้อลงทุนไปแล้วทำไปแล้ว และเจ้าของนาเขาโทรมาบอกคนเช่าว่าคนทำนาต่อนนี้ไม่ใช่คนเช่าที่เปนคนทำถ้าอยากทำต่อต้องไปจ่ายค่าเช่าก่อน21000ถึงจะได้ทำต่อ ถ้าไม่จ่ายก้อไม่ให้ทำต่อ ดิฉันจึงต้องการกู้เงินจากท่านนายทุนไปปิดหนี้นอกระบบ เพื่อที่พอมีเหลือจุนเจือครอบบ้าง อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7532 พูดว่า:

อยู่ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ดิฉันอายุ 38 ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องกู้เงินนอกระบบมาใช่ เพื่อเป็นทุนการศึกษาลูก และใช้จ่ายในบ้านจำนวน30000 บาท ดิฉันทำงานโรงงานแห่งหนึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงลาคลอดตอนนี้สามีทำงานคนเดียวรายจ่ายในบ้านก้อค่อยข้างเยอะอยู่หนี้ก้อนนี้สามีได้ไปกู้คนในที่ทำงานมาตอนเปิดเทรมคะ เขาเอาดอกร้อยบะ20ต่อวิกนะคะ ไม่ใช่ต่อเดือนจึงทำให้เราต้องส่ง แต่ดอกเขาไปก่อนเงินต้นเลยยังอยู่คะ อีก2เดือนดิฉันถึงจะกลับไปทำงานตอนนี้ครอบครัวเลยแย่คะ ถ้าหนี้ก้อนนี้หมดไปคงจะดีขึ้นคะ ถ้าจะมีใครกรุณาให้เรากู้จะเป็นพระคุณอย่างมากเลยคะ ดิฉันสามารถส่งได้เป็นรายเดือนคะ เดือนละประมาณ2000พัน บาท ภายใน1ปีคะ ดอกร้อยละ5ต่อเดือน หรือร้อยละ10ก้อได้คะ เพราะต้องการให้หี้ก้อนนี้หมดไปจริงๆ คะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ จะส่งต้นส่งดอกให้หมดให้เร็วที่สุดคะ เพราะตอนนี้เฉพาะส่งดอดอย่างเดียวก้อเยอะพอสมควรคะ ดังนั้นดิฉันจึงมั้นใจว่าถ้ามีคนจะกรุณาให้ดิฉันกู้ดิฉันส่งไหวแน่นอนคะ และครอบครัวเราก้อจะไดมีความสุขกับเขาบางจะได้พาลูกไปเที่ยวทะเลกับเขาบ้าง ซักครั้งในชีวิตดิฉันขอขอบคุณล่วงหน้าไว้เลยนะคะ สำหรับคนที่จะกรุณาให้ดิฉันกู้รับลองว่าจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอนคะ