อยากให้พิจารณาหนูด้วยนะค่ะ มีความจำเป็นจริงๆ ช่วยหนูด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ พึ่งจบมาใหม่ๆ ตอนนี้ได้งานงานทำที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯคะ ได้เงินเดือนแค่ 10,000 บาท หนูคิดว่าไม่พอค่าใช้จ่ายที่บ้าน เพราะต้องช่วยแม่จ่ายค่าเช่าบ้าน แม่มีอาชีพค้าขายค่ะ รายได้ต่อวันก็ไม่ได้เยอะ เพราะช่วงนี้ลูกค้าน้อยมาก อีกทั้งมีร้านสะดวกซื้อ ทำให้รายได้มาจากการขายของลดลง อีกทั้งมีน้องชายที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูเพราะยังอยู่มัธยมยังไม่สามารถทำงานเลี้ยงตัวเองได้ และยังมีหลานชายอีกหนึ่งที่ต้องเลี้ยงดู พ่อแม่ของหนูแยกทางกันค่ะ ทำให้แม่ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูพวกหนูอยู่ฝ่ายเดียว นานๆ

พ่อจะติดต่อกลับมาที อีกทั้งแม่ยังมีภาระหนี้สิน หนูสงสารแม่มากเลยค่ะ ที่ท่านต้องทำงานหนักเลี้ยงดูพวกหนู หนูอยากทำงานส่งเสียเลี้ยงดูแม่ได้ แต่เงินเดือนหนูก็น้อย หนูอยากมีร้านขายเครื่องสำอาง ค่ะ อยากลองเปิดร้านขายของออนไลน์ รับของมาขาย อยากช่วยแม่ปลดหนี้ให้หมดค่ะ ชีวิตจะได้ดีขึ้น หนูจึงอยากหาทุน เพื่อมาทำตามสิ่งที่หนูต้องการค่ะ ไม่อยากพึ่งแม่ แค่นี้รายได้ก็ไม่พอจ่ายในครอบครัวแล้วค่ะ หนูจึงอยากกู้เงินค่ะ แต่ไม่ถามที่ไหนก็จะให้ผ่อนของบ้าง ดาวน์รถบ้าง

ทำกรมธรรมบ้าง หนูคงไม่ปัญหาเงินมาทำหรอกค่ะ จนมาเจอของพี่ จึงอยากให้พี่พิจารณาหนูด้วยนะค่ะ หนูต้องการเงิน 20,000 เพื่อมาลงทุนเพื่อเป็นตัวแทนรับของมาขายที่บ้านของหนูเอง จะได้มีรายได้หลายๆทาง อยากได้ดอก 2% ผ่อนไม่เยอะมากในแต่ละเดือน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9621 พูดว่า:

เรียนอยู่มหาลัยชั้นปีที่สี่ค่ะ ปีสุดท้ายแล้วต้องเงินไปจ่ายค่าที่พัก มีรายได้ 1500 บาท ต่ออาทิตย์ เนื่องจากจะจบการศึกษาแล้ว เหตุผลที่เงินไม่พอเนื่องจากค่ากิจกรรมเยอะมาก และต้องแบ่งจ่ายเอง เพื่อแบ่งเบาภาระจากครอบครัว กิจกรรมเป็นกิจกรรมแยกย่อยหลายอย่างไหนจะมีค่สที่จะต้องจ่ายอาทิตย์ละ 200 เพื่อเป็นเงินกองกลางในการทำกิจกรรม และช่วงนี้จะต้องเริ่มเตรียมตัวย้ายที่อยู่แล้ว จึงต้องหาเงินทุนจำนวน 10,000 บาท มา เพื่อชำระ และย้ายออก สามารถคือเงินได้ภายใน 5 – 8 เดือน หลังจากได้เงินทุนแล้ว สะดวกโอนเงินคืนภายในทุกวันที่ 15 ของเดือนค่ะ รบกวนขอความกรุณาด้วยนะคะ คือไม่มีช่อฃทางที่จะหาเงินก้อนนี้มาชำระค่าที่พักแล้วค่ะ และไม่สามารถที่จะบอกผู้ปกครอง เพราะอยากจะรับผิดชอบเองค่ะ หวังว่าจะได้รับคงามเมตตาช่วยเหลือในเงินทุนก้อนนี้นะคะ ส่วนดอกเบี้ยสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2-3% ต่อเดือน สัญญาหนึ่งปีค่ะ หรือไม่หนุสามารถคืนเงินได้ภายใน 5 – 8 เดือน และให้ดอกเบี้ย 2-3% ต่อเดือนเช่นเดียวกันค่ะ หนุมีคงามจำเป็นจริง ๆ นะคะ ถ้าหากไม่ได้เงินก้อนนี้ก็ไม่มีหนืางแล้วค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ

sep-5172 พูดว่า:

สวัสดีครับ ภูมิลำเนา จ.พะเยา ตอนนี้อยู่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยอาศัยบ้านคนรู้จักอยู่ชั่วคราวที่ ต.บ้านกร่าง ผมจบการศึกษาปริญญาตรี ตอนนี้ผมทำงานประจำใน รพ.เอกชน และกำลังเริ่มต้นอีกงานใหม่ กับการเป็นนักธุรกิจอิสระเกี่ยวกับด้านสุขภาพ และความงาม แต่มีเงินทุนไม่เพียงพอสำหรับการเริ่มต้น และตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 20,000 บาท ผ่อนชำระเดือนละ 2,000 บาท กับผ่อนค่ารถยนต์ งวดละ 6,300 บาท เหลืออีก 28 งวด ผมต้องการเงินอีก 30,000 บาท เพื่อใช้เริ่มต้นโอกาสใหม่ของผม ภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะชดใช้คืนให้เต็มจำนวนในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เพราะผมจะมีเงินเข้าจากการทำงานประจำของผมในเดือนนี้เข้าอีก 45,000 บาท ผมจึงขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ครับ เป็นเงินสูงสุดตามการคำนวน 31,500 บาท หวังว่าจะมีคนเอื้อเฟื้อให้ผม สำหรับการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ส่งผล เพื่ออนาคตของชีวิต และครอบครัวผม เพราะตอนนี้ผมมีภาระที่ต้องดูแลแม่ 1 คน ยาย อายุ 90 ปีอีก 1 คน ผมจึงอยากหาลู่ทางให้ได้รายได้เพิ่ม เพื่อดูแลชีวิตของท่านทั้งสองได้ และผมก็มีแผนอยากทำบ้านใหม่ให้แม่ และยายของผม ขอขอบคุณผู้ที่จะเอื้อเฟื้อผมมา ณ ที่นี้ครับ